Kiều Minh Tuấn hoá trai tốt trong dự án phim mới

Tố Uyên/

09/04/2022 10:10

Theo dõi trên

Không còn nhận ra Kiều Minh Tuấn trong dự án phim mới, khi anh xuất hiện bên Tuấn Trần và Midu.

Bộ phim "Tâm Lof - Lỡ va vào nhau" của đạo diễn Nhật Trung đã bước vào giai đoạn hoàn thiện để chờ ngày phát sóng. Bộ phim là câu chuyện xảy ra trong xóm nhỏ, xoay quanh những điều bình dị trong mối quan hệ giữa người và người. Cách xử lý những tình huống “rất đời” trong phim sẽ cho khán giả thấy: lựa chọn yêu thương sẽ mang lại hạnh phúc. Chọn yêu thương tưởng chừng dễ, nhưng thật khó trong nhiều hoàn cảnh, bởi vậy “hãy tự cho mình bản lĩnh chọn yêu thương, để gieo nhân hạnh phúc cho người, để gặt hạnh phúc cho chính mình”. Khi bạn chọn yêu thương thì tất cả những mâu thuẫn sẽ được hoá giải.

 

Bên cạnh kịch bản hấp dẫn, thông điệp sâu sắc, dàn diễn viên tài năng, phù hợp thị hiếu cũng là một trong những điểm cộng đáng chú ý của "Tâm Lof - Lỡ va vào nhau". Đầu tiên phải kể đến Tuấn Trần và Midu, hai diễn viên đảm nhận vai trò trung tâm của phim.

Sau thành công rực rỡ của "Bố già", Tuấn Trần ngày càng trưởng thành và chứng tỏ tài năng với những vai diễn nội tâm đắt giá. Sự xuất hiện của Midu cũng là một "bảo chứng" với bất cứ dự án nào cô tham gia. Gương mặt xinh đẹp như búp bê, diễn xuất có chiều sâu, Midu thể hiện là sự lựa chọn không thể đúng đắn hơn của đạo diễn Nhất Trung. Kiều Minh Tuấn mang lại những phút giây nhẹ nhàng và thư giãn trong "Tâm Lof - Lỡ va vào nhau" khi anh đóng vai "trai tốt" trong phim.

Bạn đang đọc bài viết "Kiều Minh Tuấn hoá trai tốt trong dự án phim mới" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn