Công ty Gia Phong tổ chức chương trình “Áo ấm vùng cao” tại Lào Cai

06/12/2023 22:06

Theo dõi trên
dt3-2023-12-06t212821222-1701874275.jpg
 

Chương trình được tổ chức vào ngày 25-26/11/2023, nhằm mang hơi ấm đến những người dân vùng cao bằng những hành động thiết thực. Đoàn thiện nguyện do Ông Trần Văn Luyện, Giám đốc Công ty Gia Phong, trưởng đoàn và một số doanh nhân, nhà hảo tâm tiêu biểu, đã tới một số hộ gia đình khó khăn tặng quà, chăn, quần áo, bánh kẹo, tiền mặt và một số nhu yếu phẩm khác.

Đón nhận những phần quà của đoàn thiện nguyện trong thời tiết vùng cao lạnh giá, các em nhỏ đã rất xúc động, các em khoác lên bộ áo ấm, chăn ấm, nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt các em, đoàn thiện nguyện thấy hạnh phúc và mong muốn ngày gần nhất trở lại tiếp tục giúp đỡ hỗ trợ các em nhỏ.

Chia tay các em trong chiều muộn mùa đông, lời bài hát Sa pa nơi gặp gỡ đất trời của các em nhỏ trong đêm giao lưu văn nghệ cùng đoàn thiện nguyện vẫn còn vang vọng, làm xao xuyến giữa núi rừng Tây Bắc.

Chương trình mặc dù giá trị vật chất không lớn, tuy nhiên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

Đây là một trong những hoạt động xã hội mà Công ty Gia Phong thường xuyên tổ chức, bên cạnh hoạt động kinh doanh. Trong năm 2023, tiêu biểu công ty cũng đã phối hợp với nhiều cơ quan báo chí và hội đoàn tổ chức tri ân thương binh, liệt sĩ tại Ninh Bình nhân kỷ niệm ngày Thương binh- Liệt sĩ.

 

Bạn đang đọc bài viết "Công ty Gia Phong tổ chức chương trình “Áo ấm vùng cao” tại Lào Cai" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn