NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm làm Trưởng khoa Thanh nhạc

Bình An

08/05/2024 18:00

Theo dõi trên

Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn, một nghệ sĩ trẻ đầy nhiệt huyết vừa được bổ nhiệm làm Trưởng khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (HVANQGVN), một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của cô.

Chiều ngày 8 tháng 5, NSND Quốc Hưng, Phó Giám đốc phụ trách Học viện đã trao quyết định bổ nhiệm cho NSƯT Tân Nhàn. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chương mới cho cá nhân Tân Nhàn mà còn là niềm vui lớn cho cả ngành thanh nhạc Việt Nam.

tan-nhan-11-4970-1715223353-1715344515.jpgNSƯT Tân Nhàn nhận quyết định bổ nhiệm làm Trưởng khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

NSƯT Tân Nhàn đã có một hành trình nghệ thuật đáng ngưỡng mộ, từ việc giành giải Nhất dòng nhạc Dân gian tại Sao Mai năm 2005 đến việc được phong tặng danh hiệu NSƯT vào năm 2024. Cô cũng đã đóng góp không nhỏ trong việc đào tạo và phát triển tài năng trẻ cho nền âm nhạc Việt Nam qua vai trò giảng viên tại Học viện.

Với niềm đam mê không ngừng cho thanh nhạc và âm nhạc truyền thống, Tân Nhàn hứa hẹn sẽ đưa khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đồng thời mở rộng tầm ảnh hưởng ra quốc tế trong giai đoạn mới.

Cộng đồng nghệ thuật và học viện đều bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với quyết định này, tin tưởng rằng Tân Nhàn sẽ mang lại những đổi mới tích cực và tạo dấu ấn đậm nét cho ngành thanh nhạc trong thời gian tới.

Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn sinh năm 1982 tại Hà Nam. Trong cuộc thi Sao Mai 2005, Tân Nhàn giành Giải nhất dòng nhạc Dân gian. Sau khi tốt nghiệp Cao học chuyên ngành Nhạc thính phòng cổ điển, Tân Nhàn trở thành giảng viên tại HVANQGVN, đạt học vị Tiến sĩ năm 2019, được bổ nhiệm là Phó trưởng khoa Thanh nhạc của HVANQGVN từ năm 2017.  

Bạn đang đọc bài viết "NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm làm Trưởng khoa Thanh nhạc" tại chuyên mục Người nổi tiếng. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn