Truy tìm kiểm toán viên tương lai tài năng cùng KLE AUDIT REVOLUTIONE 2023

Thùy Linh - Phương Anh

22/11/2023 22:50

Theo dõi trên

Tối 21/11, tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, vòng chung kết cuộc thi KLE AUDIT REVOLUTIONE 2023 đã diễn ra thành công, thu hút đông đảo sự chú ý của các bạn trẻ trong và ngoài trường.

1-1700666839.jpg
𝐊𝐋𝐄 𝐀𝐮𝐝𝐢𝐭 𝐑𝐞𝐯𝐨𝐥𝐮𝐭𝐢𝐨𝐧 𝟐𝟎𝟐𝟑 - một sân chơi thú vị và gay cấn giúp các thí sinh trau dồi và thể hiện bản thân.

Cuộc thi KLE Audit Revolution mang theo sứ mệnh giúp các bạn sinh viên năm 2,3 có định hướng Kế - Kiểm tiến xa hơn. Đây là cơ hội để các thí sinh trải nghiệm và được đánh giá dưới góc độ của nhà tuyển dụng, từ đó có kế hoạch chuẩn bị từ sớm cho sự nghiệp trong tương lai. Với thành công của hai mùa trước, KAR đã chứng minh đây chính là sân khấu phù hợp để các bạn sinh viên được tỏa sáng và thể hiện năng lực của mình.

Sau gần một năm chuẩn bị và chờ đợi, KLE Audit Revolution 2023 đã quay trở lại và tiếp tục mang đến những thử thách mới và cung bậc cảm xúc cho cả thí sinh và khán giả. Bốn vòng thi với đầy đủ những thách thức không chỉ là cơ hội để thí sinh vượt qua giới hạn bản thân và khám phá tiềm năng, mà còn là cơ hội để các bạn sinh viên mở rộng mối quan hệ của bản thân, gặp gỡ và kết nối với các anh chị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và các bạn có có cùng đam mê và định hướng.

Trải qua 3 vòng thi đầy gay cấn và thử thách, 𝐊𝐋𝐄 𝐀𝐔𝐃𝐈𝐓 𝐑𝐄𝐕𝐎𝐋𝐔𝐓𝐈𝐎𝐍 𝟐𝟎𝟐𝟑 đã chính thức đi tới chặng đua cuối cùng với top 6 để tìm ra chủ nhân của chiếc cúp danh giá. 𝐓𝐎𝐏 𝟔 gương mặt xuất sắc nhất với những cá tính riêng biệt, tạo nên những màn đấu trí căng thẳng và mang tới một đêm chung kết thật sự bùng nổ và ấn tượng. Đồng hành cùng các bạn thí sinh trong đêm chung kết còn có sự xuất hiện của các vị ban giám khảo “quyền lực” với vai trò cố vấn, đánh giá xuyên suốt các vòng thi. Họ là những dày dặn kinh nghiệm đến từ những công ty hàng đầu về lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán tại Việt Nam. Ban giám khảo gồm: Chị Lại Thùy Linh - Audit Director, KPMG Vietnam, cô Nguyễn Thị Mai Anh - Giảng viên Viện Kế toán - Kiểm toán, trường Đại học Kinh tế Quốc dân, chị Nguyễn Thu Hằng - Senior Manager of Assurance Department, EY Vietnam; anh Nguyễn Kiêm Tùng - Training Director, KLE Mentoring Program; chị Phạm Thị Hồng Hạnh - Financial Manager, Cathay Pacific Airways Limited.

2-1700666937.png
6 gương mặt xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” tiến vào tranh tai trong vòng chung kết

Tại đêm chung kết, 𝐓𝐎𝐏 𝟔 thí sinh sẽ trải qua 4 chặng thi: chặng 4.1: Warm - up; chặng 4.2: Teamwork; chặng 4.3: Speed up và chặng 4.4: Final round. Ở chặng đầu tiên, các bạn thí sinh sẽ cùng nhau vượt qua 10 câu hỏi trắc nghiệm bằng tiếng anh và ở vòng này không loại bất cứ thí sinh nào.

3-1700667010.png
Ngay từ sớm rất đông các bạn trẻ đứng xếp hàng checkin để được tham dự theo dõi vòng chung kết.

Đến vòng thi 4.2: Teamwork, các bạn thí sinh được cung cấp tình huống chuyên ngành lĩnh vực về kế toán, kiểm toán và có 30 phút thảo luận. Kết thúc vòng thi thứ 2, top 4 chung cuộc chính thức lộ diện để bước vào vòng thi thứ 3. 

Bước vào vòng thi tiếp theo, top 4 lần lượt trả lời các gói câu hỏi của ban tổ chức, mỗi gói gồm 10 câu trải dài nhiều lĩnh vực khác nhau. Những màn rượt đuổi điểm số gay cấn của 𝐓𝐎𝐏 𝟒 thí sinh tài năng đã làm cho không khí đêm chung kết 𝐊𝐀𝐑 𝟐𝟎𝟐𝟑 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Trải qua vô vàn thử thách kịch tính và đầy thú vị, vị trí Quý quân của mùa thi năm nay chính thức gọi tên: Đặng Hoàng Quân đến từ Học viện Ngân hàng và Trần Minh Trang đến từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

4-1700667060.png
 
5-1700667096.png
Bản lĩnh vững vàng cùng với lượng kiến thức đáng nể của các bạn trong chặng thi 4.3: Speed up thực sự đã đem đến cho khán giả phần những trình diễn mãn nhãn.

Mai Thu Trang và Nguyễn Khánh Linh đến từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân là 2 cô gái xuất sắc nhất cùng nhau tranh tài ở vòng thi cuối cùng. Bằng tài năng và sự bản lĩnh của mình, Mai Thu Trang đã thành công chạm tay tới ngôi vị quán quân - ngôi vị cao nhất cuộc thi, một chiến thắng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của cô gái trẻ. 

7-1700667158.jpg
Á quân Nguyễn Khánh Linh chinh phục mọi người bởi sự thông minh của mình
8-1700667224.png
Mai Thu Trang - chủ nhân chiếc cúp danh giá của cuộc thi

Chuyến tàu mang tên KLE Audit Revolution 2023 đã chính thức khép lại. BTC hy vọng rằng chặng đường vừa qua sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ, không chỉ đối với các thí sinh mà còn đối với thành viên BTC – những người đã góp sức để tạo nên sân chơi bổ ích, ý nghĩa này. KLE Audit Revolution 2023 không chỉ là một cuộc thi, mà là một hành trình mà mỗi thí sinh đều trải qua, học hỏi và phát triển không chỉ kiến thức chuyên ngành mà còn kỹ năng quan trọng phát triển trong tương lai. Cuộc thi đã thực sự là một sân chơi cho những tài năng trẻ để tỏa sáng và xây dựng những cơ hội mới cho bản thân.

Bạn đang đọc bài viết "Truy tìm kiểm toán viên tương lai tài năng cùng KLE AUDIT REVOLUTIONE 2023" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn