Kiên Giang: Công an tỉnh Họp mặt phóng viên báo chí Xuân Giáp Thìn năm 2024

Trương Anh Sáng

23/01/2024 22:01

Theo dõi trên

Chiều ngày 23/1, tại Tp. Rạch Giá, Công an tỉnh Kiên Giang tổ chức Họp mặt phóng viên báo chí nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

1-kien-giang-1706021823.jpg

Đồng chí Đào Hải Đăng, Phó Giám đốc công an tỉnh Kiên Giang, phát biểu

 

Tới dự có đồng chí Đào Hải Đăng, Phó Giám đốc công an tỉnh Kiên Giang; đồng chí Lâm Văn Sển, Phó Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ Kiên Giang; đồng chí Võ Minh Trung, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; đồng chí Lê Thành Phương, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Kiên Giang cùng các đồng chí lãnh đạo phòng, ban công an tỉnh và phóng viên báo chí.

Đồng chí Đào Hải Đăng, Phó Giám đốc công an tỉnh Kiên Giang, nêu rõ, trong năm 2024, cán bộ, chiến sĩ công an tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự xã hội góp phần xây dựng lực lượng Công an nhân dân ngày càng trong sạch, vững mạnh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Đảng, nhà nước và ngành giao phó.

Đồng chí Phó Giám đốc công an tỉnh mong rằng, các cơ quan báo chí tích cực phối hợp với ngành công an nhận diện, đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch nhằm làm thất bại các âm mưu, thủ đoạn, chiến lược “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch.

Đồng thời, báo chí phối hợp với ngành công an vạch trần các âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động phạm tội của các thế lực thù địch và các loại tội phạm, nhất là các băng nhóm tội phạm hoạt động theo kiểu xã hội đen, tội phạm hìn sự, kinh tế, buôn lậu,…gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 Cùng với đó, Công an tỉnh Kiên Giang tăng cường phối hợp với các cơ quan báo chí lan toả những hình ảnh đẹp, những chiến công của lực lượng công an tỉnh trong đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, góp phần bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội  của địa phương.

2-kien-giang-1706021865.jpg

Đồng chí Phó Giám đốc công an tỉnh Kiên Giang Đào Hải Đăng (người đứng giữa) trao quà Tết cho phóng viên

Đồng chí Phó Giám đốc công an tỉnh Kiên Giang, cho biết, đội ngũ phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí tác nghiệp trên địa bàn tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị lực lượng công an tỉnh kịp thời viết, đăng tải nhiều tin, bài có giá trị của ngành trong đấu tranh phòng, chống tội phạm đã góp phần cổ vũ, động viên, khích lệ tinh thần của cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an nhân dân nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc của nhân dân.

Các phóng viên đứng chân trên địa bàn tỉnh Kiên Giang chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo công an tỉnh Kiên Giang đối với đội ngũ phóng viên, báo chí và mong rằng trong thời gian tới, sự phối hợp giữa công an tỉnh và báo chí ngày càng khăng khít nhằm định hướng kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước đến quần chúng nhân dân.

Bạn đang đọc bài viết "Kiên Giang: Công an tỉnh Họp mặt phóng viên báo chí Xuân Giáp Thìn năm 2024" tại chuyên mục Thời cuộc. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn