Run For Life 2024: “Kết nối và lan tỏa giá trị nhân văn”

Bảo Ngọc

26/04/2024 16:10

Theo dõi trên

Ngày 24/4, Run For Life đã chính thức khởi động bán hàng gây quỹ với tên gọi “Nắng về bản Mường”, cùng với đó là chuỗi sự kiện đồng hành và đỉnh cao là hai sự kiện “Giải chạy sông Bôi” và “Trao yêu thương” dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 12, 13/5 tới đây.

Run For Life là dự án vì sức khỏe cộng đồng được thành lập bởi nhóm sinh viên lớp Quản lý hoạt động Tư tưởng - Văn hóa khóa 42, khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Run For Life ra đời nhằm thúc đẩy việc rèn luyện thể dục thể thao, kết hợp chương trình trao quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hưng Thi - huyện Lạc Thủy - tỉnh Hòa Bình. Sau một thời gian thành lập dự án thu hút được sự quan tâm và đón nhận từ nhiều người.

anh-1-du-an-nhan-duoc-su-huong-ung-tich-cuc-tu-moi-nguoi-anh-btc-1714118273.jpg
Dự án nhận được sự hưởng ứng tích cực từ mọi người. (Ảnh BTC)
anh-2-cac-moc-thoi-gian-quan-trong-cua-du-an-anh-btc-1714118308.jpg
Các mốc thời gian quan trọng của dự án. (Ảnh BTC)

“Nắng về bản Mường” - sự kiện đồng hành bán hàng gây quỹ từ thiện là tên gọi được lấy cảm hứng từ mảnh đất sử thi Hòa Bình, nơi đây được biết đến là nơi hội tụ nhiều dân tộc anh em cùng chung sống. Trong đó, dân tộc thiểu số chiếm hơn 74% dân số, chủ yếu là Mường, Thái, Tày, Dao, Mông… Với tình thần cho đi yêu thương và nhận lại yêu thương, dự án mong muốn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức và các Quý đơn vị,... bạn Nguyễn Đình Trọng - Trưởng Dự án chia sẻ: “Cá nhân mình nói riêng và các thành viên trong dự án nói chung đều mong muốn mang đến cho người dân tại Hoà Bình những góc nhìn thiết thực nhất về việc rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, dự án cũng hy vọng được góp sức vào việc chia sẻ những khó khăn thiếu thốn với người dân nơi đây. Với sứ mệnh của dự án, chúng mình mong muốn kết nối với mọi người để lan tỏa các giá trị nhân văn”.

anh-34-diem-dung-chan-to-chuc-giai-chay-va-trao-qua-tu-thien-anh-btc-1714118343.jpg
 
anh-34-diem-dung-chan-to-chuc-giai-chay-va-trao-qua-tu-thien-anh-btc-1-1714118359.jpg
Điểm dừng chân tổ chức giải chạy và trao quà từ thiện. (Ảnh BTC)

Dự án thêm một lần nữa khẳng định tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đồng thời là hành trình tạo ra các những thông điệp ý nghĩa, mang lại những đóng góp tích cực cho xã hội. Run For Life 2024 không chỉ dừng lại là một dự án vì sức khỏe cộng đồng mà còn giúp đỡ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hoà Bình. Chúng mình mong rằng dự án sẽ đem đến tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cũng như tinh thần "tương thân tương ái" dành cho thế hệ trẻ”, bạn Hoàng Cẩm Tú - Trưởng Ban Truyền thông chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết "Run For Life 2024: “Kết nối và lan tỏa giá trị nhân văn”" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn