Khải - “Giọng ca của nỗi cô đơn” tại đêm nhạc hội chào tân sinh viên Gloria

Phương Anh

04/11/2023 16:30

Theo dõi trên

Tối 03/11/2023, tại Tòa nhà A2, Đại học Kinh tế Quốc dân, chuỗi sự kiện chào tân sinh viên “Gloria” đã chính thức kết thúc, để lại ấn tượng sâu sắc cho các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Đặc biệt, với sự góp mặt của chàng ca sĩ trẻ Khải đã làm cho đêm nhạc hội trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

“Gloria” là chuỗi sự kiện chào tân sinh viên do Liên chi đoàn khoa Kinh tế và Quản lý Nguồn lực của Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức với mục tiêu mang đến cho các bạn tân sinh viên cơ hội giao lưu, học hỏi, và rèn luyện bản thân thông qua những hoạt động bổ ích và lý thú.

img-5704-1699088915.jpeg

“Gloria” - chuỗi sự kiện chào tân sinh viên K65 của Liên chi đoàn khoa Kinh tế và Quản lý Nguồn lực, Đại học Kinh tế Quốc dân

Khải, tên thật là Nguyễn Khải, là một nghệ sĩ trẻ với giọng ca ấm áp, được nhiều người nghe đón nhận và yêu thích với danh xưng “chàng trai hát nhạc ru ngủ”, “giọng ca của nỗi cô đơn”. Anh đã trình diễn một loạt các bản hit và mỗi bài hát đều được các bạn sinh viên đón nhận nồng nhiệt.

img-5706-1699088980.jpegKhải đem đến giọng hát làm rung động trái tim khán giả.

Trong đêm nhạc hội “Gloria”, Khải mang đến một phần không gian âm nhạc đầy cảm xúc qua bài hát “Kẻ cô đơn trong thành phố” nói về tâm trạng của người trẻ, những ai cảm thấy mình cô đơn trong một thành phố lớn chật chội và đông đúc. Ngoài ra, anh còn thể hiện các ca khúc khác như “Anh sẽ cho mình” và “Chỉ là muốn nói”, những bản nhạc này cũng đã gắn liền với tên tuổi của mình.

img-5703-1699089047.jpegKhán giả đắm chìm trong những bản tình ca du dương của Khải.

Khải đã có những chia sẻ thú vị với các bạn tân sinh viên tại đêm nhạc hội “Gloria”: “Tôi rất hạnh phúc khi được tham gia một đêm nhạc tuyệt vời như này. Đây là cơ hội đặc biệt để tôi đến gần hơn với các bạn trẻ. Cuộc sống đại học đầy thách thức, nhưng cũng là khoảng thời gian thú vị để các bạn phát triển, khám phá và thực hiện những ước mơ của mình”.

Sự góp mặt đặc biệt của Khải đã khiến đêm nhạc hội sôi động, để lại “dư âm” khó quên trong lòng khán giả. Đối với các tân sinh viên, đây là nơi họ được tận hưởng những màn trình diễn đầy sáng tạo, kết nối và tạo ra những giây phút đáng nhớ trong cuộc hành trình thanh xuân của mình tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

img-5702-1699089118.jpeg

img-5698-1699087792.jpegNhững tiết mục được các bạn sinh viên đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt hình thức lẫn nội dung.

Đêm nhạc hội “Gloria” đã chính thức đi đến hồi kết, đánh dấu bước khởi đầu cho cuộc hành trình đại học của tân sinh viên Khóa 65, Khoa Kinh tế và Quản lý nguồn nhân lực, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Với những kỷ niệm đẹp  của “Gloria”, Ban tổ chức hy vọng rằng các bạn tân sinh viên có thể gắn kết và hòa nhập với môi trường mới, sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới, cùng nhau tạo ra nhiều câu chuyện tuyệt vời để lại dấu ấn trong cuộc đời sinh viên của mình.

Bạn đang đọc bài viết "Khải - “Giọng ca của nỗi cô đơn” tại đêm nhạc hội chào tân sinh viên Gloria" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn