Phú Thọ: Trường THCS An Đạo (Phù Ninh) quyết tâm đạt thành tích cao trong năm học 2023 -2024

Đình Thơm 

26/08/2023 06:21

Theo dõi trên

Tại hội nghị tuyên dương khen thưởng tập thể, cá nhân và học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2022-2023 của UBND huyện Phù Ninh,  trường THCS An Đạo đã vinh dự được UBND tỉnh Phú Thọ tặng cờ thi đua..

dt1-20230825-201830-1692971707.jpgĐ/c Nguyễn Văn Mạnh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở GD&ĐT Phú Thọ (bên phải) trao cờ thi đua cho Trường THCS An Đạo


Trường THCS An Đạo tự hào về đội ngũ thầy cô giáo có  phẩm chất, đạo đức tốt, tác phong giản dị, lành mạnh, nhiệt tình, năng nổ, sáng tạo, ý thức kỷ luật cao, sống, làm việc với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, luôn luôn gần gũi, thương yêu, tôn trọng học sinh, có trình độ chuyên môn vững vàng, tinh thông nghiệp vụ. Hầu hết học sinh của trường có phương pháp học tập tích cực, có tinh thần tu dưỡng, rèn luyện đạo đức tốt, chất lượng giáo dục toàn diện ngày càng được nâng cao, tạo được sự tin tưởng ở các cấp lãnh đạo, phụ huynh, học sinh.
Năm học vừa qua với sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ thầy cô giáo và các em học sinh, Trường THCS An Đạo là đơn vị luôn thực hiện các phương pháp và hình thức dạy học, các phương pháp và hình thức kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Chất lượng giáo dục của trường trong những năm gần đây luôn được củng cố và nâng cao. Là đơn vị luôn trong tốp đầu trong khối các trường THCS toàn huyện về phát động, triển khai hoạt động nghiên cứu khoa học và hướng dẫn học sinh tham gia cuộc thi khoa học kỹ thuật với thành tích nổi trội đạt nhiều giải cao cấp huyện, tham gia thi cấp quốc gia có dự án: "Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp"do Đồng chí Kiều Thị Thu Phương hướng dẫn ba học sinh: Em Nguyễn Diệu Linh lớp 9A, em Đào Hoàng Dương, Nguyễn Trí Dũng lớp 9C. Dự Án“Máy bơm nổi đa năng” của Trường THCS An Đạo đã vượt qua vòng bán kết đoạt giải Ba Quốc gia Cuộc thi "Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp" lần thứ V do Bộ giáo dục và đào tạo tổ chức: Đây là 1 trong 30 dự án khối THCS và THPT trên cả nước đạt giải vòng bán kết và là dự Án duy nhất của tỉnh Phú Thọ được dự thi Vòng chung kết cấp Quốc Gia.
Thầy giáo Hoàng Việt Sơn, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS An Đạo nêu rõ: Đạt được thành tích như thế là do  trường đã tạo được sự đoàn kết, thống nhất trong toàn thể CB,CC,VC, biết  khơi ngợi và phát huy được tình yêu nghề, nhiệt huyết, đam mê trong công việc của mỗi thầy cô giáo. Cùng với đội ngũ thầy, cô giáo là sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, các ban ngành đoàn thể, sự phối hợp đồng bộ, tích cực của các tổ chức trong trường và sự đồng hành của phụ huynh. Bước sang năm học mới 2023 - 2024, phát huy kết quả đạt được trường quyết tâm hoàn thành thắng lợi và đạt thành tích cao hơn nữa.

Bạn đang đọc bài viết "Phú Thọ: Trường THCS An Đạo (Phù Ninh) quyết tâm đạt thành tích cao trong năm học 2023 -2024" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn