Hội nghị Khoa học và công nghệ toàn quốc về cơ khí lần thứ VII

Vương Quốc Hoa

03/11/2023 22:08

Theo dõi trên

Sáng 3/11, tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Khoa học và công nghệ toàn quốc  về cơ khí lần thứ VII.

 

b1hn1-1699023595.jpg

TS.Đỗ Hữu Hào - Chủ tịch Tổng hội Cơ khí Việt Nam - nguyên Thứ trưởng Bộ Công thương, Trưởng ban chỉ đạo Hội nghị phát biểu khai mạc Hội nghị..

 TS. Đỗ Hữu Hào phát biểu nhấn mạnh: Hội nghị khoa học và Công nghệ toàn quốc về cơ khí là là diễn đàn lớn nhất của đội ngũ những người làm công tác ngiên cứu ứng dụng và giảng dạy trong lĩnh vực cơ khí.

Hội nghị Khoa học và công nghệ toàn quốc về cơ khí là diễn đàn để các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu công bố các kết quả, định hướng đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực Cơ khí, thúc đẩy hợp tác giữa các trường Đại học – Viện nghiên cứu – Doanh nghiệp.

Hướng tới kỷ niệm 125 năm ngày truyền thống trường Đại học công nghiệp Hà Nội, nhà trường được Tổng hội Cơ khí Việt Nam trao quyền đăng cai tổ chức Hội nghị khoa học và công nghệ về Cơ khí toàn quốc lần thứ VII.

b2hn2a-1699023989.jpg

PGS. TS Phạm Văn Đông, Phó Hiệu trường trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội phát biểu (ảnh trên) nêu rõ: Đây là lần thứ 3  trường Đại học Công nghiệp Hà Nội Vinh dự được tổ chức Hội nghị Khoa học và Công nghệ toàn quốc về Cơ khí và đặc biệt ý nghĩa khi Hội nghị diễn ra đúng dịp trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng nhân dịp kỷ niệm 125 năm truyền thống nhà trường và cháo mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Hội nghị là cơ hội để trường Đại học Công nghiệp Hà Nội được tham gia sâu rộng hơn về học thuật trong lĩnh vực Cơ khí và kỳ vọng Hội nghị lần này sẽ trở thành diễn đàn quan trọng cho các chuyên gia và cho các nhà khoa học công bố những kết quả nghiên cứu mới nhất về lĩnh vực Cơ khí trong bối cảnh hội nhập quốc tế về Khoa học công nghệ đang phát triển mạnh mẽ .
 

b3hnb-1699024305.jpg

Các địa biểu tham dự hội nghị Khoa Học và Công nghệ toàn quốc về vơ khí lần thứ VII.

 

Ban tổ chức Hội nghị Đã nhận được tổng cộng 108 bài viết khoa học của các nhà nghiên cứu, các giảng viên, nghiên cứu sinh từ các đơn vị đào tạo, viện nghiên cứu trong cả nước. Các bài viết được thẩm định, phản biện khoa học khách quan, nghiêm túc để lựa chọn các bài viết có chất lượng.

Các bài viết được phản biện đề nghị cho đăng và có chất lượng tốt sẽ được Ban tổ chức gửi đăng trên: Key Engineering Materials (ISSN: 1662-9795, thuộc danh mục Scopus); Applied Mechanics and Materials (ISSN: 1662 -7482); Tạp chí khoa học và Công nghệ, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (P –ISSN: 1859- 3585, E – ISSN: 2615 -9619, được Hội đồng Giáo sư Nhà nước và Hội đồng GIáo sư liên ngành Cơ khí – Động lực tính điểm công trình khoa học tối đa là là 0,75).

 

Bạn đang đọc bài viết "Hội nghị Khoa học và công nghệ toàn quốc về cơ khí lần thứ VII" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn