Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Thủy Tiên, diện sắc trắng, khoe nhan sắc trong veo

Mộc Miên

27/06/2023 14:31

Theo dõi trên

Vừa qua, Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Thủy Tiên đã có dịp hội ngộ tại sự kiện của Công Ty TNHH Thương Mại Minh Khương - đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ - IMAGE Skincare. Các người đẹp khoe dáng trên du thuyền Ros Yatch với sắc trắng quyến rũ.

1-hoa-hau-tieu-vy-1687850071.jpeg

Nhan sắc Ngọt ngào của Hoa hậu Tiểu Vy

Sự kiện (SUN)BLOCK Party với quy mô gần 100 khách mời, có sự tham dự của chị Thuý Phan – Tổng giám đốc công ty Minh Khương – nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu IMAGE Skincare tại Việt Nam; các bác sĩ da liễu Phạm Hồ Thanh Thanh, bác sĩ Loan Huỳnh – đại diện Minh Khương Group cùng sự quy tụ của hàng loạt ngôi sao trong làng giải trí Việt Nam như Đại sứ cho dòng Prevention+ của IMAGE Skincare đó là Trendy Khánh Linh,  sự góp mặt của ca sĩ Hà Nhi, Hoa hậu Tiểu Vy, người mẫu Võ Hoàng Yến, Á Hậu Thủy Tiên, Stylist Travis Nguyễn, MC Minh Xù và các hot beautyblogger.

2-vo-hoang-yen-1687850095.jpeg

Người mẫu Võ Hoàng Yến diện sắc trắng tinh khôi

Trong đó, các người đẹp như Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Thủy Tiên diện sắc trắng quyến rũ, tạo dáng trên du thuyền sang chảnh.

3-a-hau-thuy-tien-1687850140.jpeg
Á Hậu Thuỷ Tiên

Hoa hậu Tiểu Vy diện thiết kế lệch vai, tôn dáng. Nhiều năm sau đăng quang, người đẹp vẫn được đánh giá là một trong những hoa hậu sở hữu nhan sắc ngọt ngào, rạng ngời. Xuất hiện tại sự kiện, nàng hậu có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm.

5-khanh-linh-1687850189.jpeg

Phùng Khánh Linh

Trong khi đó, siêu mẫu Võ Hoàng Yến sau chuyến đi nước ngoài thăm vụ hôn phụ, cô đã trở lại Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Dịp này, người đẹp cũng góp mặt tại sự kiện với vai trò khách mời. Khác với hình ảnh cá tính thường thấy, cô chọn thiết kế xẻ sâu, khoe được vóc dáng quyến rũ và nữ tính.

5-hoa-hau-tieu-vy-1687850247.jpeg

Hoa hậu Tiểu Vy

Á hậu Thuỳ Tiên sau khi đồng hành cùng Đại sứ hoàn mỹ với vai trò huấn luyện viên cũng đã trở lại với các dự án mới. Cô diện thiết kế cúp ngực gợi cảm với búi tóc cao. Là một trong những người đẹp từng bị chê bai ngoại hình và nỗ lực để có được vị trí như hiện tại, cô cho biết bản thân luôn quan tâm đến các dòng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp và bảo vệ da.  

6-vo-hoang-yen-min-1687850309.jpeg

Người mẫu Võ Hoàng Yến

Trong khi đó, Trendy Khánh Linh cũng góp mặt tại sự kiện cùng các người đẹp. Cô để tóc ngắn cá tính. Người đẹp là một trong những fashionista có tiếng và am hiểu về các dòng mỹ phẩm hiện hành.

7-khanh-linh-1687850359.jpeg
Trendy Khánh Linh

Khi được hỏi về bí quyết làm đẹp, đặc biệt là bảo vệ da dưới tiết trời nắng gắt, các người đẹp cho biết họ tin tưởng dòng  sản phẩm Prevention+ của IMAGE Skincare Việt Nam.

9-min-1687850432.jpeg

Các nghệ sĩ khoe dáng sang chảnh tại sự kiện

Bởi theo các người đẹp, các sản phẩm mới ra mắt được đánh giá là phù hợp với làn da người Việt, đồng thời tạo nên xu hướng chống nắng mới và trải nghiệm khác biệt: chống nắng phổ rộng, mỏng nhẹ, thấm nhanh và không nhờn rít, duy trì làn da mịn mướt, đều màu và khỏe mạnh. Điều này khiến việc dùng chống nắng mỗi ngày của trở nên thú vị hơn.

 

Bạn đang đọc bài viết "Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Thủy Tiên, diện sắc trắng, khoe nhan sắc trong veo" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn