Hoa hậu Hương Giang cuốn hút qua góc máy của nhiếp ảnh gia Jinoo Khánh

Mộc Miên

11/06/2023 10:24

Theo dõi trên

Đông đảo mỹ nhân Việt như Hà Hồ, Thanh Hằng, Thuỳ Tiên… có dịp hội ngộ trong một sự kiện mới đây ở TP.HCM. Trong đó, diện mạo mới của Hoa hậu Hương Giang với mái tóc tém cá tính qua góc máy của Jinoo Khánh giúp cô nổi bật hơn giữa đám đông.

1-1686453506.jpg

Hoa hậu Hương Giang cuốn hút qua góc máy của nhiếp ảnh gia Jinoo Khánh

Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang gần như góp mặt trong mọi sự kiện đình đám của showbiz Việt. Theo đuổi phong cách quyến rũ, sang trọng song cô luôn biết cách làm mới bản thân, tạo sức hút riêng mỗi khi xuất hiện.

picture1-1686453379.jpg

Hương Giang, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng đọ dáng tại sự kiện với sắc đen huyền bí

Mới đây, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Hương Giang trong cùng khung hình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cách đây không lâu, bộ 3 gây chú ý khi úp mở về việc đối đầu nhau trong một chương trình thực tế.

picture2-1686453408.jpg
Hương Giang gây ấn tượng với mái tóc tém cá tính

Trong đó, Hương Giang gây ấn tượng với mái tóc tém cá tính. So với hình ảnh dịu dàng, ngọt ngào trước đó thì diện mạo mới giúp Hoa hậu Chuyển giới trở nên nổi bật giữa dàn mỹ nhân Việt.

picture3-1686453437.jpg

Jinoo Khánh (tên thật là Lê Quốc Khánh) biến hoá Hương Giang trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết

Bằng sự tỉ mỉ trong cách chọn góc, đánh máy và chụp khoảnh khắc, Jinoo Khánh (tên thật là Lê Quốc Khánh) biến hoá Hương Giang trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

picture4-1686454556.jpg

Diện mạo mới giúp Hoa hậu Chuyển giới trở nên nổi bật giữa dàn mỹ nhân Việt

Được biết, nhiếp ảnh gia Jinoo Khánh đồng hành cùng Hoa hậu Hương Giang nhiều năm qua. Bên cạnh đó, anh còn chụp cho nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Hà Anh, Hồ Quỳnh Hương, siêu mẫu Hữu LongAnh mở studio ảnh chuyên nghiệp hơn 5 năm và đồng hành, hỗ trợ hình ảnh cho nhiều sự kiện giải trí.

picture5-1686454594.jpg
Nhiếp ảnh gia Jinoo Khánh đồng hành cùng Hoa hậu Hương Giang nhiều năm qua

Theo Jinoo Khánh, một bức ảnh đẹp không hẳn nằm ở kỹ thuật hay tính mỹ thuật mà quan trọng nhất với anh là thông điệp, là nội dung mà người chụp truyền tải tới người xem, khiến họ cảm thấy bức ảnh có hồn và cảm nhận được sự đồng điệu.

picture6-1686454622.jpg

Nhiếp ảnh gia Jinoo Khánh

Nói về định hình phong cách trong tương lai, Jinoo Khánh cho biết anh không hướng vào một thể loại nào nhất định. “Tôi muốn thử nghiệm nhiều thể loại mới, tìm kiếm những điều mới mẻ hơn, giá trị hơn, sẽ không giới hạn mình trong một lĩnh vực nhất định mà thay vào đó, tôi sẽ học hỏi để trang bị cho bản thân kiến thức và hoàn thiện mình hơn mỗi ngày”, Jinno Khánh nói.

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Hương Giang cuốn hút qua góc máy của nhiếp ảnh gia Jinoo Khánh" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn