Nước lau kính Careox: Công nghệ hiện đại, chiết xuất thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng

Lê Cường

08/01/2024 20:00

Theo dõi trên

Sản phẩm nước lau kính Careox sử dụng nước ion điện phân từ muối khoáng tự nhiên thân thiện với môi trường và con người, có công dụng tẩy rửa mạnh mẽ đánh bay các vết bẩn, ố vàng…

2-nuoc-lau-kinh-careox-cong-nghe-hien-dai-chiet-xuat-thien-nhien-an-toan-cho-nguoi-su-dung-1704718717.jpg

Ngày nay nước lau kính là trong những sản phẩm quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Nước lau kính nhằm vệ sinh những chiếc cửa kính hoặc gương, cũng như làm vệ sinh nhiều bề mặt khác như đá, gỗ… Tuy nhiên, không phải loại nào cũng đáp ứng được tiêu chí vừa làm sạch vừa an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Hiểu được điều đó, Công ty German- Oekotec Việt Nam đã tạo nên sản phẩm nước lau kính Careox với thành phần nước kiềm dư điện phân sinh học; Axit Citric; Sodium Lauryl Ether Sulfate; Fragrance; Purified water. Nước lau kính Careox dạng vòi xịt có khả năng làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu, ngấn nước, ố vàng trên bề mặt kính, gương, đồng thời ngăn ngừa nấm mốc, rêu... làm mới bề mặt gương, kính, cửa kính, sản phẩm bằng đá, gỗ trong gia đình sạch bong, sáng bóng.

Sản phẩm nước lau kính Careox sử dụng nước ion điện phân từ muối khoáng tự nhiên thân thiện với môi trường và con người, có công dụng tẩy rửa mạnh mẽ đánh bay các vết bẩn, ố vàng… Sử dụng công thức tối ưu không chỉ làm sạch các vết bẩn mà còn duy trì độ sáng bóng, giúp mặt kính sạch bong như mới, đồng thời ngăn bám bụi trở lại.

Nước lau kính Careox được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức, sử dụng hiệu quả với tất cả các loại kính như: Kính mờ, kính trong, gương soi, hay đồ dùng pha lê… Sản phẩm được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại, đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

Với hoạt chất tiên tiến giúp tách bụi bẩn ra khỏi mặt kính ngay từ khi vừa tiếp xúc, giúp làm sạch và hạn chế bụi bám trở lại. Đồng thời với các thành phần đặc biệt của nước lau kính sẽ giúp diệt khuẩn trên bề mặt kính một cách tối ưu mang lại độ sáng bóng cho mặt kính, cửa kính, gương soi,…

Nước lau kính Careox có thiết kế dạng xịt tiện lợi, dễ dàng sử dụng và tiết kiệm thời gian. Bạn chỉ cần lắc đều trước khi sử dụng; Sử dụng bình xịt và phun xịt trực tiếp nước lau kính careox lên bề mặt kính; Dùng giẻ khô hoặc giấy lau sạch bề mặt kính; Đối với bề mặt cần làm sạch sâu, có thể dùng đậm đặc và để tiếp xúc với bề mặt lâu hơn trước khi làm sạch.

Careox là một trong những công ty tiên phong đem công nghệ xanh từ CHLB Đức về Việt Nam để sản xuất ra các sản phẩm thân thiện với môi trường và giữ mức giá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Với công nghệ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, Careox khát khao thay đổi thói quen sử dụng hoá chất của người Việt Nam, đưa đến cho người Việt Nam một cuộc sống xanh theo tiêu chuẩn Đức với giá thành tốt Việt.

Careox không chỉ nỗ lực đưa sản phẩm y tế và làm sạch sinh học chất lượng cao, an toàn sức khỏe với người tiêu dùng Việt, mà còn có sứ mệnh góp sức mình vào làn sóng công nghệ xanh thân thiện với môi trường, gìn giữ thiên nhiên cho thế hệ mai sau.

 

Bạn đang đọc bài viết "Nước lau kính Careox: Công nghệ hiện đại, chiết xuất thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn