Nhà báo Trung Hoàng – Người truyền lửa cho các cuộc thi nhan sắc

Mộc Miên

16/01/2024 18:24

Theo dõi trên

Đảm nhận vai trò Giám đốc truyền thông của nhiều cuộc thi Hoa hậu, Nhà báo Trung Hoàng luôn mong muốn thông qua những cuộc thi, hình ảnh quê hương đất nước Việt Nam sẽ được quảng bá rộng hơn đến người dân du khách gần xa đặc biệt là bạn bè thế giới.

Nhà báo Trung Hoàng tên thật là Nguyễn Thanh Hoàng. Anh được biết đến qua các vai trò nhà báo, đồng thời anh cũng sớm khẳng định mình ở mảng truyện ngắn hiện đại, các tác phẩm tự truyện ngắn của anh đều được bạn đọc đón nhận nhiệt tình, có thể kể đên như: “Chưa Yêu dù từng đổ vỡ” hay “Bạn, Tôi, Chúng ta là gì của nhau.

picture1-1705403752.jpg

Nhà báo Trung Hoàng tên thật là Nguyễn Thanh Hoàng

Lời tự sự kết hợp với những triết lý, khái niệm về cuộc sống, về tình bạn, tình yêu trong từng tác phẩm được thể hiện uyển chuyển dưới ngòi bút của anh. Nội tâm sâu sắc, thế giới nội tâm được khai thác triệt để khiến lời kể của tác giả thêm chân thật, có xúc cảm mãnh liệt trong lòng người đọc. Tinh tế, đồng điệu với người đọc trong mạch cảm xúc là những cảm nhận chung được bạn đọc phản hồi qua truyện ngắn hiện đại của Nhà báo Trung Hoàng.

Theo anh, tình bạn là những điều giản đơn, không toan tính, không vụ lợi nhưng rất khó tìm. Tình yêu là điều gì đó thiêng liêng trong tâm hồn, sự đồng điệu về tính cách và suy nghĩ. Cả tình yêu và tình bạn đều có tác động tích cực, tiêu cực đến cảm xúc riêng của bản thân và nhiều người. Trên thực tế, tìm bạn tri kỷ không hề dễ và tìm tình yêu đích thực càng là việc khó gấp bội. Trải nghiệm cuộc đời qua nhiều chuyến đi, tình huống bản thân đã trải qua đưa vào cốt truyện thêm mạnh mẽ, sâu sắc, kiên cường.

picture2-1705403784.jpg

Nhà báo Trung Hoàng

Không chỉ dừng lại ở những tự truyện ngắn, Nhà báo Trung Hoàng còn bén duyên với vai trò các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế. Anh thường xuyên nhận được nhiều lời mời tham dự các sân chơi nhan sắc uy tín ở vị trí ban giám khảo. Gần đây nhất là cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam. Với vị trí là Giám đốc Truyền thông của cuộc thi, Nhà báo Trung Hoàng đã cùng với Ban tổ chức tạo nên một mùa thi ấn tượng khó phai.

picture3-1705403808.jpg

Nhà báo Trung Hoàng từng trở thành phó BTC giám đốc truyền thông tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam được tổ chức ở Đà Nẵng

Được biết, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 là cuộc thi tìm ra những người phụ nữ Việt bản lĩnh, tài năng và có tri thức. Đồng thời, qua cuộc thi ban tổ chức mong muốn tuyên truyền, quảng bá sâu rộng nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam, tiềm năng du lịch thiên nhiên ban tặng với nhiều cảnh quan vô cùng độc đáo đến du khách trong và ngoài nước.

Trước đó, Nhà báo Trung Hoàng từng trở thành phó BTC giám đốc truyền thông tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam được tổ chức ở Đà Nẵng. Đây là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn, đồng thời tạo sự liên kết giữa các doanh nhân trong và ngoài nước.

picture4-1705403836.jpg

Nhà báo Trung Hoàng – Người truyền lửa cho các cuộc thi nhan sắc

Chia sẻ về sự kiện này, Nhà báo Trung Hoàng cho biết: “Để lựa chọn trở thành Phó trưởng BTC, giám đốc truyền thông  cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam, Trung Hoàng nhận thấy đây không chỉ là sân chơi tìm ra vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thành đạt, xinh đẹp mà đây còn là sân chơi mang ý nghĩa cao thượng, khi mục đích chương trình hướng đến những trẻ em, người già có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Vì lý do đó mà Trung Hoàng nhận lời và cảm ơn Chủ tịch Đặng Gia Bena đã tin tưởng.

Hiện tại anh đang là Giám đốc Công ty Truyền thông Giải trí Quốc tế Hoàng Duy - công ty với lĩnh vực giải trí, truyền thông đã ghi dấu ấn tốt với các đối tác trong nước và quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "Nhà báo Trung Hoàng – Người truyền lửa cho các cuộc thi nhan sắc" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn