Khử mùi thú cưng bằng thảo dược thiên nhiên

Lê Cường

16/05/2023 16:48

Theo dõi trên

Sản phầm Khử mùi thú cưng Careor của Công ty Cổ phần German Oekotec Việt Nam - Công ty chuyên phát triển và sản xuất thiết bị y tế và chất tẩy rửa sinh học hiệu quả cao bằng dây chuyền nhập khẩu và công nghệ chuyển giao toàn phần của CHLB Đức.

1-khu-mui-thu-cung-bang-thao-duoc-thien-nhien-1684230406.jpg
Khử mùi thú cưng Careor của Công ty Cổ phần German Oekotec Việt Nam

Ngày nay, cùng với cuộc sống hiện đại,nhiều vật nuôi, cây cảnh được rất nhiều gia đình lựa chọn nuôi như: chó, mèo, chim, chậu cảnh trong nhà... Cũng chính vì điều này, gia chủ sẽ không tránh khỏi tình trạng mùi hôi do chúng phát ra.

Có nhiều nguyên nhân gây nên mùi hôi trên cơ thể chó, mèo như môi trường sống, thời tiết nhiệt đới tại Việt Nam làm cơ thể của chó mèo tiết bã nhờn và gây nên mùi hôi ,chó mèo bị nhiễm các vi khuẩn khác nhau trên lông, da dẫn đến phát sinh vi khuẩn gây bệnh cho chó mèo. Điều này làm chủ thú cưng dễ bị hen suyễn, ho, viêm họng, hắt xì, nhức đầu,… khi ôm chúng. Do đó, việc khử mùi hôi thú cưng đúng cách là điều vô cùng cần thiết.

Nhu cầu tìm mua các sản phẩm chăm sóc chó mèo tốt dần tăng cao. Đặc biệt, người tiêu dùng luôn muốn tìm cho thú cưng những sản phẩm vừa hiệu quả vừa thật an toàn.

Sử dụng các phương pháp khử mùi, trong đó xịt chó, mèo là cách tốt nhất và tương đối đơn giản để loại bỏ mùi hôi, đảm bảo sức khỏe chúng được an toàn.

2-khu-mui-thu-cung-bang-thao-duoc-thien-nhien-1684230429.jpg
Sản phẩm an toàn mắt, không hại da tay

Tuy nhiên, việc chọn được đúng sản phẩm cho từng loại thú cưng và đều không dễ dàng. Đặc biệt loài mèo, chúng có sở thích và thói quen kén chọn. Đối với loài chó, các sản phẩm phải thật dễ sử dụng và có thể thực hiện việc tẩy rửa với thao tác nhanh.

Khử mùi thú cưng Careor là lựa chọn hiệu quả để khử sạch mùi hôi bám trên lông, da của thú cưng, đồng thời góp phần bảo vệ bầu không khí trong lành trong gia đình, bảo vệ các thành viên khỏi các vấn đề về hô hấp nói riêng và sức khỏe nói chung. Khử mùi thú cưng Careor là sản phẩm lành tính, lựa chọn an toàn, hiệu quả cho thú cưng và phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình..

Khử mùi thú cưng Careor của Công ty Cổ phần German Oekotec Việt Nam - Công ty chuyên phát triển và sản xuất thiết bị y tế và chất tẩy rửa sinh học hiệu quả cao bằng dây chuyền nhập khẩu và công nghệ chuyển giao toàn phần của CHLB Đức.

Được chứng nhận tiêu diệt 99.99% vi khuẩn gây mùi gây hại chỉ sau 30 giây; có nguồn gốc 100% thiên nhiên; sản phẩm đạt chứng nhận 5 sao của Viện nghiên cứu Dermatest – CHLB Đức, và phù hợp với tiêu chuẩn BiO của viện nghiên cứu nông nghiệp hữu cơ FiBL – CHLB Đức; sản phẩm an toàn tuyệt đối với thú cưng; thân thiện với con người và môi trường.

Với cách sử dụng an toàn, tiện lợi, chỉ cần lắc đều trước khi sử dụng; sử dụng bình xịt và xịt trực tiếp sản phẩm lên bề mặt, không giam xung quanh cần khử mùi bạn có thể bảo vệ cho thú cưng của mình mỗi ngày.

Khử mùi thú cưng Careor đảm bảo tuyệt đối yêu cầu 4 không:

       Không hóa hoá dầu

       Không dung môi

       Không cồn công nghiệp

       Không hại da tay và an toàn cho mắt

Với thành phần chính từ nước khử gốc tự nhiên công nghệ CHLB Đức (pH hữu dụng), hương liệu, khử mùi thú cưng Careor giúp khử mùi phân, nước tiểu, không gian sống của Chó, Mèo, Chuột, Hamster,  Sóc, Chim... Ngăn chặn sự phát triển của các loại virus, vi khuẩn, nấm mốc, mang lại không gian sống thoải mái, an toàn cho thú cưng. Đặc biệt bạn có thể dùng để rửa tay sau khi chơi với thú cưng.

Bạn đang đọc bài viết "Khử mùi thú cưng bằng thảo dược thiên nhiên" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn