TP. Hồ Chí Minh: Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp - VINAMAC EXPO 2023

Tin, ảnh: Nguyễn Đăng Lâm

15/11/2023 17:10

Theo dõi trên

Sáng ngày 15/11, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Quận 7, TP.Hồ Chí Minh) khai mạc Triển lãm quốc tế máy móc thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp (VINAMAC EXPO 2023)

Vinamac Expo 2023 diễn ra từ ngày 15 - 17/11/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Quận 7, TP.HCM). Đây là chuỗi hội chợ - triển lãm chuyên ngành về máy móc thiết bị công nghiệp; Điều khiển, Tự động hóa; Công nghệ hàn cắt và Gia công kim loại Luyện kim, ống thép, gang thép; Cao su – nhựa; Công nghiệp hóa chất. Vinamac Expo 2023 là nơi để doanh nghiệp và khách đến tham quan kết nối giao thương, qua đó kích cầu tiêu dùng nội địa, hỗ trợ các doanh nghiệp công nghiệp trong giai đoạn khó khăn để phát triển kinh tế.

cac-dai-bieu-den-tham-gian-hang-cua-cong-ty-at-laser-1700043290.jpg
 

Các đại biểu đến thăm gian hàng của Công ty AT Laser

Bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết, Vinamac Expo được tổ chức từ năm 2006 theo định kỳ vào tháng 11 hàng năm. Năm nay, Vinamac Expo diễn ra có nhiều đổi mới và khác biệt hơn và quy mô tăng gấp 3 lần so với năm 2022. Vinamac Expo 2023 Triển lãm trưng bày trên diện tích 18.000m2 với sự tham gia của gần 1.000 gian hàng của 750 đơn vị là các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ gồm: Ấn Độ, Đức, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Malaysia, Trung Quốc, Cộng hòa Séc,…

Để giúp cho doanh nghiệp tham quan kết nối giao thương với đơn vị trưng bày được thuận tiện, Triển lãm chuyên đề máy móc thiết bị công nghiệp (Vinachem Expo) với 500 gian hàng của 375 doanh nghiệp sẽ được Ban tổ chức bố trí phân chia thành các khu trưng bày: Cao su săm lốp, công nghệ - sản phẩm ngành nhựa, chất kết dính và băng keo, sơn và vật liệu phủ...

Được thiết kế ấn tượng theo mô hình “Ngôi nhà chung” của Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh giới thiệu những sản phẩm đạt thương hiệu vàng và trong nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố thuộc các nhóm ngành hàng Cơ khí – tự động hóa, cao su – nhựa, chế biến lương thực – thực phẩm.

Trong khuôn khổ Vinamac Expo 2023, Ban tổ chức phối hợp cùng các Cục, Vụ chức năng, Hiệp hội ngành hàng và các đơn vị trong ngành tổ chức các chương trình hội thảo – tọa đàm, giao thương, diễn đàn doanh nghiệp, các hoạt động giới thiệu công nghệ, sản phẩm mới, trình diễn công nghệ robot và tự động hóa, giải pháp xếp pallet tự động cùng robot, hệ thống robot sơn; tổ chức cho các đoàn doanh nghiệp quốc tế tham quan khảo sát khu công nghiệp – khu chế xuất, nhà máy, trang trại tại Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Bắc Ninh và các tỉnh thành lân cận.

mot-quay-hang-gioi-thieu-san-pham-tai-trien-lam-1700043290.jpg
 

Các quày trưng bày sản phẩm giới thiệu với khách hàng các mặt hàng 

Ngoài ra, Vinamac Expo 2023 còn có chương trình Ngày hội Tự động hóa TP.HCM, Diễn đàn doanh nghiệp “Ngành nhựa Việt vươn xa”, Diễn đàn khoa học công nghệ Cơ khí ngày nay - Trình diễn thiết bị và kỹ thuật Hàn công nghệ cao; tổ chức thi tay nghề hàn theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Đoàn đại biểu đến tham quan gian hàng Công ty Cổ Phần Công nghệ AT Laser (AT Laser) có đại diện lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Sở Công thương; Văn phòng đại diện phía Nam Trung ương Hội hữu nghị hợp tác phát triển kinh tế Việt Nam - Asean và các chuyên gia nghành tự động hoá, ngành công nghiệp cơ khí…tại đây, ông Trần Anh Thịnh, Giám đốc Công ty AT Laser cho biết: Là đơn vị chuyên tư vấn ứng dụng công nghệ tiên tiến, giải pháp hiệu quả và cung cấp máy cắt FIBER LASER chất lượng cao, giá thành hợp lý phục vụ quý khách hàng. Với đội ngũ kỹ sư và chuyên gia năng động có tâm huyết và nhiệt huyết trong ngành LASER. Công ty chúng tôi có bề dày kinh nghiệm trong việc tư vấn, lựa chọn các giải pháp tốt, công nghệ tiên tiến với trang thiết bị hiện đại, tự động hóa giúp quý khách hàng tạo ra chất lượng sản phẩm cao, tối ưu hóa chi phí sản xuất.

ong-tran-anh-thinh-gioi-thieu-voi-tran-dinh-long-truong-van-phong-dai-dien-phia-nam-trung-uong-hoi-huu-nghi-hop-tac-phat-trien-kinh-te-viet-nam-asean-cac-thiet-bi-trung-bay-tai-gian-hang-1700043290.jpg
 

Ông Trần Anh Thịnh, Giám đốc Công ty CP công nghệ AT Laser giới thiệu với Trần Đình Long, Trưởng Văn phòng Đại diện phía Nam Trung ương Hội hữu nghị hợp tác phát triển kinh tế Việt Nam-Asean các thiệt bị trưng bày tại gian hàng

Qua Hội chợ quốc tế lần này Công ty chúng tôi kỳ vọng mong muốn được phục vụ với sự cam kết và tận tâm trong việc nâng cao vị thế dẫn đầu về công nghệ của chúng tôi trong ngành LASER. Luôn mang đến giải pháp hiệu quả cho nhu cầu của khách hàng đó là: Giải pháp hiệu quả = công nghệ tiên tiến + sản phẩm chất lượng + dịch vụ tận tâm. Giải pháp hiệu quả cùng sản phẩm chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý. Chúng tôi luôn xem lợi ích và sự phát triển của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của công ty; Luôn tìm kiếm giải pháp nhằm mang lại lợi ích vượt trội cho khách hàng; Mang đến cho khách hàng sản phẩm đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất; Luôn làm thoả mãn các khách hàng khó tính nhất; Tôn trọng các giá trị của con người bằng cách xây dựng lòng tin, sự an toàn và phúc lợi.

Ông Trần Anh Thịnh giới thiệu cho lãnh đạo thành phố, các doanh nghiệp những danh mục sản phẩm chính như: Máy cắt LASER FIBER bàn đơn – loại tiết kiệm; Máy cắt bàn đơn – loại ray nghiêng; Máy cắt bàn đôi cao cấp; Máy cắt khổ lớn; Máy cắt tấm và ống; Các loại máy hàn; Máy khắc; Máy nén khí cao áp và các loại linh kiện, phụ tùng tiêu hao…

Cùng với sự phát triển của ngành cơ khí chế tạo tại Việt Nam, AT LASER phấn đấu trở thành nhà cung cấp máy cắt LASER FIBER hàng đầu tại thị trường Việt Nam và là đối tác chiến lược của các nhà sản xuất máy cắt LASER FIBER lớn nhất trên toàn cầu./.