Ra mắt sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ thảo dược đặc hữu của Việt Nam

Nguyễn Quang Cương

08/11/2023 20:15

Theo dõi trên

Công ty TNHH Dược SMC vừa tổ chức giới thiệu ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da GENECELL được bào chế, chiết xuất từ thảo dược đặc hữu của Việt Nam, tại vườn thảo dược SMC.

image001-1699449186.jpg
Lễ ra mắt sản phẩm

Dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Trà My - Chủ tịch HĐQT; các ông: Vũ Đình Hưng - Phó Chủ tịch, Tổng giám đốc; Nguyễn Quang Cương - Tổng giám đốc hệ sinh thái OMC; tham dự còn có các nhà nghiên cứu, bác sĩ chuyên khoa da liễu, giám đốc các tỉnh của hệ sinh thái OMC, GeneCell.

image002-1699449214.jpg
 

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, nuôi trồng, chiết xuất và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da mang thương hiệu OMC, GeneCell. Các sản phẩm cao cấp này có thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thảo dược đặc hữu đã được Y văn thế giới ghi nhận về tác dụng điều trị các bệnh lý ngoài da như: mụn trứng cá, nám, lão hóa... Đây là những bệnh lý da liễu đặc trưng bởi tình trạng mãn tính, kéo dài dai dẳng, dễ tái phát và thường thất bại trong điều trị.Vùng nguyên liệu tại vườn thảo dược GeneCell

image004-1699449248.jpg
Vùng nguyên liệu tại vườn thảo dược GeneCell

Tại buổi ra mắt sản phẩm mới, các bác sĩ của Công ty chia sẻ: “Hệ thống da bao gồm da và các phần phụ như: Lông tóc, móng, các tuyến. Trong đó, tuyến bã nhờn đóng vai trò quan trọng trong việc giữ ẩm và làm mịn da nhờ chức năng bài tiết lipids vào phễu nang lông và trào ngược lên bề mặt da với các tỷ lệ: Nếu 25% loại lipids Wax monoesters, 41% lipids Glycerides (ester của rượu béo và acid béo), 16% axit béo tự do, 12% Squalene... sẽ làm tăng mụn trứng cá.

image005-1699449267.jpg
Khu chế xuất, đóng gói sản phẩm thảo dược Genecell OMC.

Khi da có quá nhiều tuyến bã nhờn hoặc tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, lượng lipids gia tăng và trở thành nguồn cung cấp dinh dưỡng cho các loại vi khuẩn và vi nấm ưu mỡ, từ đó gây rối loại thảm vi khuẩn thường trú và rối loạn các phản ứng sinh lý, sinh hoa da...

Là hãng mỹ phẩm tiên phong trong nước với hệ sinh thái khép kín từ; nuôi trồng, cấy ghép, chăm sóc, chiết xuất, phân lập, sản xuất với 03 khu vườn thảo dược có diện tích hơn 100ha, Công ty TNHH Dược SMC đã nghiên cứu thành công dòng mỹ phẩm GENECELL.

Đặc biệt với hiệu quả cao hơn bất cứ phương pháp nào đã được biết đến từ trước tới nay; các thành phần được chiết xuất chủ yếu từ các loài thảo dược đặc hữu tại Việt Nam. Các sản phẩm GENECELL không những đem lại hiệu quả ngoài mong muốn, mà còn khắc phục được các nhược điểm thường gặp trong các phác đồ điều trị hiện nay.

Bạn đang đọc bài viết "Ra mắt sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ thảo dược đặc hữu của Việt Nam" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn