Phú Thọ: Em Lê Khánh Chi đoạt Thủ khoa toàn quốc thi IOE tiếng Anh cấp tiểu học

Đình Thơm

06/05/2024 10:51

Theo dõi trên

Tại Kỳ thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp Quốc gia (IOE) năm học 2023 - 2024 bậc tiểu học, em Lê Khánh Chi - lớp 5A5, Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) xuất sắc đoạt điểm tối đa với 2.000 điểm, là Thủ khoa cao nhất toàn quốc.

dt-8-1714967318.jpgEm Lê Khánh Chi - lớp 5A5, Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng.

Trước đó, em Lê Khánh Chi cũng giành giải Nhì CLB Toán - Tiếng Việt cấp thành phố; giải Nhất Kỳ thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp tỉnh.

IOE là một sân chơi lành mạnh, giúp các em học sinh hình thành thói quen và tạo động lực học tập, rèn luyện tiếng Anh, từ đó phát triển phong trào học tiếng Anh trong trường học.

Cô giáo Trần Thị Ánh Nguyệt - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng cho biết: Lê Khánh Chi là một học sinh luôn nỗ lực trong học tập và rèn luyện. Em học đều các môn học và có năng khiếu và tố chất tốt ở môn Tiếng Anh. Thành tích em đoạt được trong các cuộc thi là hoàn toàn xứng đáng, là vinh dự tự hào của em Khánh Chi và cũng là của Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng.

Bạn đang đọc bài viết "Phú Thọ: Em Lê Khánh Chi đoạt Thủ khoa toàn quốc thi IOE tiếng Anh cấp tiểu học" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn