Những khoảnh khắc đáng nhớ tại đêm chung kết “USSH GRALENT 2023 - TÀI SẮC NHÂN VĂN”

Nguyễn Phương Anh

26/03/2024 16:12

Theo dõi trên

Tối ngày 24/3/2024, tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, đêm chung kết chương trình Tài sắc Nhân văn - USSH 2023 đã chính thức diễn ra với những phần thi vô cùng hấp dẫn tới từ Top 16 thí sinh xuất sắc nhất. 

cong-bo-1711444147.jpg

TOP 16 thí sinh xuất sắc nhất của “Tài sắc Nhân văn - USSH GRALENT 2023” trong Đêm chung kết

 

Mong muốn tạo nên một sân chơi bổ ích, lành mạnh, tối ngày 24/3/2024, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN đã tổ chức đêm chung kết chương trình “USSH GRALENT 2023 - Tài sắc Nhân văn”. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện thế mạnh của bản thân, tạo dựng một hình ảnh đẹp trong cộng đồng và xã hội.

“Tài sắc Nhân văn” là chương trình tìm kiếm, tôn vinh những gương mặt triển vọng, hội tụ đủ những yếu tố tài - sắc để đại diện cho Tuổi trẻ nhà trường với sứ mệnh truyền cảm hứng sống tốt đẹp tới các bạn sinh viên. Từ đó, động viên, khuyến khích các bạn sinh viên thêm tự tin, năng động và tích cực hơn trong các hoạt động cộng đồng, góp phần tạo nên những giá trị nhân văn, ý nghĩa tới xã hội.

Phần nhảy đồng diễn mở màn của Top 16 thí sinh USSH GRALENT 2023

Phần thi trang phục truyền thống đầy ấn tượng của một số thí sinh 

“Tài sắc Nhân văn - USSH GRALENT 2023” tại Đêm chung kết

Trải qua nhiều vòng thi, vượt qua hàng trăm thí sinh tài năng, Top16 ứng viên xuất sắc nhất đã có một đêm chung kết đầy bùng nổ. Mở màn cùng phần thi cổ phục, các thí sinh đã mang đến sân khấu Tài sắc Nhân văn màn trình diễn ấn tượng với những bộ áo dài mang đậm tinh thần tự hào dân tộc.
 

Bùng nổ với phần trình diễn tuyệt vời của  TOP16 trong phần thi trang phục dạ hội

Đến với phần thi trang phục dạ hội, Top 16 thí sinh đã khiến sức nóng của hội trường lên cao hơn bao giờ hết khi khoác lên mình những bộ cánh xinh đẹp, âu phục đầy lịch lãm cùng những bước catwalk uyển chuyển đầy thần thái. 

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa khôi Vũ Bảo Ngân và Nam vương Trần Tuấn Huy trong đêm chung kết Tài sắc Nhân văn USSH GRALENT 2023

Sau thời gian xem xét và đánh giá kỹ lưỡng, BGK đã lựa chọn ra Hoa khôi và Nam vương xứng đáng với ngôi vị cao quý. Ngôi vị cao quý thuộc về thí sinh Vũ Bảo Ngân - cô gái duyên dáng, tỏa sáng đến từ Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông xuất sắc giành được danh hiệu Hoa khôi và ngôi vị Nam vương thuộc về thí sinh Trần Tuấn Huy tới từ Khoa Du lịch học. Bên cạnh đó là các giải thưởng danh giá như: Nam vương - Hoa khôi Thể thao; Nam vương - Hoa khôi Tài năng; Nam vương - Hoa khôi Trình diễn trang phục ấn tượng; Thí sinh được yêu thích nhất.

Qua đó, khép lại hành trình hơn 5 tháng đầy ý nghĩa của USSH GRALENT 2023, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều hoạt động bổ ích, chất lượng sẽ được diễn ra trong tương lai.  

Bạn đang đọc bài viết "Những khoảnh khắc đáng nhớ tại đêm chung kết “USSH GRALENT 2023 - TÀI SẮC NHÂN VĂN”" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn