Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc lần đầu tiên “đổ bộ” trường Báo

Minh Anh

11/03/2024 19:18

Theo dõi trên

Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo từ những trái tim yêu nghệ thuật ngay từ khi mới khởi động. Chương trình là tâm huyết chuẩn bị, ấp ủ nhiều tháng ngày của Ban Tổ chức (BTC).

Trong lần đầu chào sân, Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc mang tới một chương trình âm nhạc - nghệ thuật trẻ trung, lắng đọng. Đây là nơi những tâm hồn nghệ sĩ được bày tỏ tâm tư, tình cảm sâu lắng của mình.

anh-1-1710151173.jpg
Màn “nhá hàng” khiến khán giả tò mò về sự xuất hiện của chương trình. (Ảnh: BTC)

Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc được tổ chức chuyên nghiệp cả về quy mô và format chương trình. Nhiều nội dung xoay quanh âm nhạc - nghệ thuật sẽ lồng ghép thể hiện xuyên suốt thời gian chương trình diễn ra và bùng nổ nhất trong đêm nhạc mang tên “Trung Khúc”.

Dù lần đầu “trình làng” nhưng chương trình nhanh chóng gây ấn tượng với tên gọi “Trung Khúc”. Lý giải cho sự đặc biệt này, chương trình gửi gắm thông điệp ý nghĩa rằng sân khấu sẽ giúp thăng hoa những tâm hồn nghệ sĩ thơ mộng, đa sầu đa cảm để họ được lựa chọn cách bày tỏ suy tư, nỗi niềm qua từng điệu nhạc, lời ca.

anh-2-thumbnail-1710151212.jpg
Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc lan tỏa tinh thần đam mê theo đuổi âm nhạc của các bạn sinh viên. (Ảnh: BTC)

Lấy hình ảnh chủ đạo là hộp nhạc cùng người vũ công hòa theo từng giai điệu, Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc đưa mỗi tâm hồn thăng hoa cùng âm nhạc. Thông qua chương trình, khán giả sẽ được thấy chính bản thân trong những lời ca sâu lắng, ngọt ngào cùng không gian âm nhạc nhẹ nhàng, chạm tới từng trái tim.

anh-3-1710151268.png
Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc, “làn gió mới” trong chuỗi các sự kiện thú vị tại trường Báo. (Ảnh: BTC)

Các thành viên trong Ban Tổ chức mong muốn xây dựng hình ảnh Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc chuyên nghiệp, gần gũi và lan tỏa hình ảnh của chương trình nói riêng cũng như Đội Hát, Đội Văn nghệ Xung kích AJC nói chung ngay trong mùa đầu tiên tổ chức.

Là “thuyền trưởng” dẫn đầu Ban Truyền thông, bạn Trần Thanh Bình cùng những cộng sự chuẩn bị nhiều kế hoạch ấp ủ cho chương trình. Bình chia sẻ: “Chúng mình định hướng mang nhiều nét đặc trưng của Đội Hát, Đội Văn nghệ Xung kích AJC. Trong quá trình chuẩn bị, chúng mình đã có những buổi họp, cùng nhau lên kế hoạch làm việc. Đồng thời, mình sẽ hướng dẫn và triển khai công việc cụ thể đến từng thành viên trong ban”.

anh-4-1710151334.jpg
Nòng cốt Ban Tổ chức là những “cây mic” yêu âm nhạc của trường Báo. (Ảnh: SPEAK UP 2024)

Với lần đầu tiên tổ chức, Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc mong muốn để lại dấu ấn nghệ thuật, mang đậm chất sinh viên Báo chí và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các thế hệ sinh viên, giảng viên trong và ngoài Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Bạn đang đọc bài viết "Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc lần đầu tiên “đổ bộ” trường Báo" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn