Kiến trúc sư Phạm Quốc Anh: Khát vọng kiến tạo những công trình mang dấu ấn thời gian

Minh Trí

21/09/2023 16:00

Theo dõi trên

Xem kiến trúc chính là hơi thở của cuộc sống và khát vọng được cháy hết mình để tự tay tạo ra những công trình gây dấu ấn với thời gian và không gian, Kiến trúc sư Phạm Quốc Anh cùng với thương hiệu Minimal Design đã và đang chinh phục khách hàng qua phong cách đơn giản, tối giản nhưng không kém phần sang trọng.

kien-truc-su-pham-quoc-anh1-1695372958.png

Phạm Quốc Anh được biết đến là Tổng giám đốc của Công ty Thiết kế Xây dựng và Phát triển Minimal Design. Với hơn hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế - Xây dựng, anh đã cùng với dòng chảy phát triển, biến hóa đa dạng của lĩnh vực kiến trúc để tìm ra nguồn cảm hứng sáng tạo làm kim chỉ nam mà mình theo đuổi chính là phong cách tối giản. Từ đó, KTS. Phạm Quốc Anh cũng là người đã thay đổi cách nhìn cho khách hàng khi lấy không gian làm nên cảm xúc công trình chứ không phải đồ đạc hay trang trí. Có thể nói, mang trong mình một khát khao được tự tay tạo nên những kiến trúc độc đáo cùng với niềm hạnh phúc khi nhận được nụ cười hài lòng của khách hàng, anh Quốc Anh đã không ngừng tạo nên những “tổ ấm” chạm đến cảm xúc và dung hòa được quan điểm chủ nhà với phương châm “Thiết kế có Tâm - thi công vượt Tầm”.

kien-truc-su-pham-quoc-anh2-1695372959.png

 Một Kiến trúc sư tỉ mỉ và chuyên môn cao

Trước khi thành lập thương hiệu thiết kế và thi công trọn gói, thi công nội thất theo đuổi phong cách tối giản Minimal Design, KTS. Phạm Quốc Anh có kinh nghiệm làm việc tại nhiều doanh nghiệp thiết kế, xây dựng lớn như PAM Design, BK - ECC, đồng thời đảm nhiệm vị trí Giám đốc thiết kế tại Công ty Xây Dựng trọn gói Đà Nẵng - CityA Homes, trưởng phòng thiết kế công ty thiết kế xây dựng AZ Group… Với những kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực cùng với việc nắm bắt được xu thế thiết kế, thẩm mỹ vượt thời gian, anh Quốc Anh quyết định dành trọn tình yêu, trí lực để mang đến một phong cách “Minimalism” trong thiết kế kết hợp với trang trí nội thất. Anh chia sẻ: “Như câu nói tôi tâm đắc là sự đơn giản chính là sự tinh tế đến tột cùng. Tôi nhận ra cuối cùng trong sự đơn giản, tối giản mới là điều khó nhất. Vì vậy, sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sáng tạo kết hợp với không gian, ánh sáng và nội thất sẽ tạo nên một cá tính, phong cách rất riêng của gia chủ trong công trình đó”.

kien-truc-su-pham-quoc-anh3-1695372959.png

Với vai trò là kiến trúc sư chủ trì thiết kế, anh Quốc Anh làm việc trên nguyên tắc tôn trọng và dung hòa quan niệm của khách hàng. Anh xem khách hàng là gia đình của mình để thấu hiểu trong quá trình tư vấn thiết kế nhằm đảm bảo tính kế hoạch, khả thi và chất lượng, cũng như ý tưởng của khách hàng mong đợi. Ngoài ra, kiến trúc sư này cũng mang trong mình sự sáng tạo khi theo đuổi phong cách tối giản, anh luôn cập nhật và gặp gỡ với nhiều kiến trúc sư trong ngành để học hỏi và trao đổi kinh nghiệm. Có thể nói, anh Quốc Anh luôn nỗ lực để khách hàng của mình cảm thấy hài lòng nhất trong từng khâu của quá trình thiết kế, xây dựng đến chìa khóa trao tay. Anh chia sẻ: “Tôi quan trọng sự tỉ mỉ, sự tỉ mỉ trong thi công là điều cần được chú trọng mà nhiều đơn vị Đà Nẵng rất ít quan tâm, ngoài ra sự tỉ mỉ trong việc làm việc với khách hàng cũng không kém phần tạo nên chất lượng và sự hài lòng mà khách hàng sẽ nhớ về chúng tôi”.

Không chỉ là một kiến trúc sư tài ba, anh Quốc Anh còn là một nhà lãnh đạo chuyên nghiệp, luôn nâng đỡ và thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu Minimal Design cũng như các kiến trúc sư trẻ. Anh thường xuyên mở các buổi đào tạo kỹ năng nghề nghiệp để trao đổi kinh nghiệm, đào tạo cho nhân viên của mình từ chuyên môn đến khả năng chăm sóc khách hàng.

Kiến trúc sư Quốc Anh: tạo nên những công trình chất lượng, thẩm mỹ vượt thời gian

 Các công trình do KTS. Quốc Anh thiết kế và thi công luôn mang đến sự hài lòng với khách hàng. Bởi sự hài hòa giữa cá tính khách hàng và tính thẩm mỹ được tiết chế vừa đủ, trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ trong thiết kế đến xây dựng, đặc biệt phong cách tối giản đã tạo nên những công trình sang trọng nhưng không kém phần hài hòa, ấn tượng.

kien-truc-su-pham-quoc-anh4-1695372959.png

Quy trình thiết kế, thi công và các quy định pháp lý liên quan đến công trình luôn được anh Quốc Anh và đội ngũ Minimal Design chú trọng. Đặc biệt, quy trình thiết kế cụ thể, chi tiết đến khi đạt được sự thống nhất với khách hàng. Anh cũng như các KTS trẻ luôn tư vấn để hiểu được mong muốn, ngân sách và yêu cầu khách hàng. Hiện nay, các công trình do Minimal Design thiết kế và xây dựng đều có tổ chức thi công chuyên nghiệp, bám sát tiến độ và chất lượng như bản vẽ, đó cũng là một trong những lý do mà chữ “Tín” của anh Quốc Anh luôn được đề cao trong quá trình kinh doanh.

kien-truc-su-pham-quoc-anh5-1695372960.png
 
kien-truc-su-pham-quoc-anh6-1695372960.png

Ngoài ra, anh cũng kết hợp hoàn mỹ yếu tố thẩm mỹ, nghệ thuật đan xen giữa những kiến trúc vững chắc tạo nên sự đặc biệt và nhận được sự công nhận của khách hàng cũng như giới kiến trúc về phong cách tối giản. Vì vậy, các công trình kiến trúc của Minimal Design không bị đánh gục bởi thời gian và sự thay đổi của thẩm mỹ.

Để đảm bảo chất lượng từ bản vẽ đến thi công, anh Quốc Anh thường trực tiếp giám sát các công trình để chỉ đạo và đánh giá chất lượng cho từng giai đoạn. Không chỉ vậy, sau khi bàn giao cho khách hàng công trình, anh còn quan tâm đến quá trình sử dụng, tính năng và bảo hành. Sự hết lòng, tận tâm được vị kiến trúc sư này coi trọng trong từng công trình mà khách hàng tìm đến anh.

Với một hành trình phát triển trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng và những thành tựu đã đạt được, nhất là sự hài lòng của khách hàng với các công trình được KTS. Quốc Anh tạo ra đã giúp anh Quốc Anh có được chỗ đứng vững chắc trong nghề cũng như có được sự ấn tượng riêng đối với khách hàng của mình, từ đó những công trình của anh đã góp phần tô đẹp thêm cuộc sống, nâng cao chất lượng sống và tạo nên một giá trị nghệ thuật riêng.

Thông tin liên hệ Minimal Design:

Điạ chỉ: 43 Phan Bội Châu, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

SĐT: 090 5679 629

Fanpage: https://www.facebook.com/minimaldesign43

Email: Minimaldesign.jsc@gmail.com.vn

Website: minimal.vn

 

Bạn đang đọc bài viết "Kiến trúc sư Phạm Quốc Anh: Khát vọng kiến tạo những công trình mang dấu ấn thời gian" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn
Thuy Lynn

Thuy Lynn

01:57 11/10/2023

Xỉn chào, t muốn hỏi thăm thiết kế chuẩn bị sửa chữa nhà năm 2024 xin làm ơn giúp đỡ tôi