Hội sách Youth NEU 2024 - Tương hội viễn nguyên: Hẹn gặp lại

YN

30/03/2024 17:55

Theo dõi trên

Từ ngày 25/3-28/3/2024, sự kiện Hội sách Youth NEU 2024 - Tương hội viễn nguyên, do CLB Tủ sách sống trường đại học Kinh tế quốc dân kết hợp cùng với các nhà sách nổi tiếng, các tổ chức uy tín tổ chức, đã diễn ra thành công rực rỡ! 

tu-sach2-1711796105.JPG
 

Hội sách Youth NEU 2024 - Tương hội viễn nguyên đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài trường đến tham. Các bạn trẻ đã được tiếp cận các đầu sách mới cùng những hoạt động ngoại khóa hấp dẫn. Bên cạnh đó, hội sách đã tạo cơ hội cho người tham gia học hỏi về các chủ đề mới, mở rộng kiến thức và được truyền cảm hứng từ những tác phẩm văn học cùng những câu chuyện cuộc sống. Hội sách đã thu hút rất nhiều bạn trẻ có niềm đam mê đọc sách và tạo ra một cộng đồng chia sẻ khám phá và tận hưởng văn hóa sách tới các bạn trẻ ngày nay.

“Là một người tham gia trực tiếp Hội sách năm nay, mình có những cảm nhận rất riêng về sự kiện lần này: những hoạt động thú vị, những đầu sách mới với nhiều thể loại khác nhau đã tạo nên không gian cho những yêu thích sách được trải nghiệm và có cơ hội gặp gỡ giao lưu với nhau. Hội sách năm nay được đầu tư chỉn chu cẩn thận, mình rất thích!” - Chia sẻ từ các bạn tham gia hội sách.

Sau khoảng thời gian 4 ngày diễn ra Hội sách, CLB Tủ Sách Sống rất vui khi có những kỉ niệm đáng nhớ cùng với tất cả mọi người. Hội sách Youth NEU 2024 - Tương hội viễn nguyên rất mong có thể truyền tải thông điệp ý nghĩa về văn hóa đọc đến với các bạn trẻ. CLB Tủ Sách Sống xin cảm ơn sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của mọi người, hẹn gặp lại các bạn vào sự kiện năm sau - Hội sách Youth NEU 2025.

Tủ sách sống - Hội sách Youth NEU 2024: Tương hội viễn nguyên 

Ban tổ chức Hội sách Youth NEU 2024 - Tương hội viễn nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Hội sách Youth NEU 2024 - Tương hội viễn nguyên: Hẹn gặp lại" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn