Hé lộ bất ngờ về “Hải Bánh” sau khi được hoàn lương

PV

11/04/2023 16:09

Theo dõi trên

Sau chuỗi năm tháng ăn năn hối lỗi để trở thành người lương thiện, đến nay “Hải Bánh” đã mang một “phiên bản mới”. Đặc biệt, anh đang dấn thân vào thương trường, từ đó mang đến cho cánh mày râu những trải nghiệm chất lượng và hạnh phúc cho nhiều người.

Cho ra đời thương hiệu HB Men

Thời gian thấm thoắt trôi qua, anh Nguyễn Tuấn Hải (Hải Bánh) cũng từng một thời vướng vào vòng lao lý. Những ngày đầu trở về với gia đình, gặp không ít biến cố trong gia đình, cùng hàng loạt khó khăn trong công việc, sự kỳ thị của cộng đồng khiến anh luôn mặc cảm, dằn vặt bản thân và mất niềm tin vào cuộc sống. Trong anh luôn day dứt, ân hận và có ý nghĩ sẽ tìm đến sống ở một nơi thật xa, không ai biết đến mình.

Tuy nhiên, sau khi nhận được sự động viên, giúp đỡ của người thân, bạn bè, anh đã nỗ lực vươn lên để làm lại từ đầu, vượt qua mặc cảm của bản thân. Sau thời gian dài ấp ủ, đứa con tinh thần “HB Men” đã được ra đời. Đây là sự kết hợp với Ngọc Tú Group để qua đó mang đến cho cánh mày râu những sản phẩm an toàn và chất lượng.

hb1-1681389538.png

Hạnh phúc vỡ oà khi “HB Men” ra đời

Những hình ảnh siêu ngầu về "ᴠũ ᴋһɪ́" dành riêng cho phái mạnh đã được anh Hải Bánh tiết lộ. Từ đó góp phần chăm sóc làn da và đời sống tinh thần cho nam giới một cách tinh tế, nam tính và hoàn mĩ hơn trong mắt phái đẹp. HB Men đã không ngừng nỗ lực, cố gắng để đem đến những dòng sản phẩm chất lượng, tối giản, tiện lợi và vô cùng hiệu quả.

HB Men đã “trình làng” nhiều sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và dịu nhẹ, đem lại công dụng vượt trội như: Sữa rửa mặt Facial Scrub, nước hoa cạo râu Aftershave Perfume, tắm gội 3 in 1 Formen, bọt vệ sinh Intimate Wash Formen, kem chống nắng Sunblock Formen… Đây là các dòng sản phẩm chăm sóc, vệ sinh cá nhân cho phái mạnh, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống tốt hơn.

hb2-1681389538.png

Những sản phẩm chiến lược của HB Men đã được tung ra thị trường

Vui mừng khi những sản phẩm đầu tiên được đưa đến tay người tiêu dùng, anh Hải nghẹn ngào chia sẻ: “Tôi đã đánh đổi bao nhiêu bầm dập mới tìm được giây phút bình an. Và giờ đây tôi muốn làm cái gì đó có ý nghĩa cho đời, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nhiều người. Sự ra đời của các dòng sản phẩm mang tên HB Men khiến tôi hạnh phúc. Tôi chỉ mong sao có nhiều thời gian để tôi làm lại từ đầu, để mỗi sản phẩm được gói trọn tâm tình của tôi dành cho khách hàng”.

Đặc biệt, anh Hải còn cho biết thêm mục tiêu trong năm 2023, HB Men sẽ phủ sóng 30 showroom tại nhiều tỉnh, thành phố. Đẩy mạnh phát triển hệ thống các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.

Đi làm từ thiện để “trả nợ đời”

Có một quá khứ tội lỗi, phải trả giá bằng nhiều năm cải tạo, khi trở lại cộng đồng anh Hải đã chọn những việc làm ý nghĩa để “trả nợ đời”. Mà ở đó các hoạt động thiện nguyện được anh Hải tích cực tham gia. Qua đó chia sẻ một phần nào đó với những mảnh đời bất hạnh, đang gặp khó khăn trong xã hội. Để từ đó họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, vơi đi những vất vả hàng ngày.

Theo chị Tú, một người bạn tri kỷ của anh Hải chia sẻ: “Anh Hải làm những việc này rất bé nhỏ nhưng đầy ý nghĩa. Tuy nhiên anh lại không muốn phô trương, không muốn làm ầm ĩ lên, anh cứ âm thầm làm thôi. Khi thấy những nụ cười, niềm vui của bệnh nhân, người có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo nhận những hộp sữa, hộp cơm… từ tay anh trao, và anh Hải cảm thấy trong lòng rất hạnh phúc. Mới đây anh Hải đi phát quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện K - Cơ sở Tân Triều. Ngoài ra còn có những túi thực phẩm “tiếp sức” cho xóm “chạy thận” tại phố Lê Thanh Nghị (Hà Nội).

Mặc dù công việc kinh doanh rất bận rộn nhưng anh Hải vẫn luôn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Bên cạnh đó, anh Hải còn trích một phần lợi nhuận từ việc kinh doanh nhãn hàng HB Men để thực hiện các hoạt động thiện nguyện. Có thể thấy rằng, anh Nguyễn Tuấn Hải vẫn giữ vững được niềm tin, "sống làm người tử tế", để sự hoàn lương mang lại hạnh phúc cho nhiều người.

 

Bạn đang đọc bài viết "Hé lộ bất ngờ về “Hải Bánh” sau khi được hoàn lương" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn