Gala ghi hình chung kết “Toả sáng thiên thần nhí mùa 4” thành công rực rỡ

Kim Anh

02/07/2023 20:51

Theo dõi trên

Vừa qua, ghi hình đêm chung kết “Toả sáng thiên thần nhí mùa 4” miền Bắc với sự đầu tư cực hoành tráng đã để lại ấn tượng tốt đẹp.

toa-sang-thien-than-nhi-mua-4-1688305691.png

Toả sáng thiên thần nhí năm nay có sự xuất hiện của Quán quân và Á quân mùa 3 Nguyễn Minh Cường và Nguyễn Minh Châu tham dự chương trình để chia sẻ những kinh nghiệm cho các thí sinh trong cuộc thi.

toa-sang-thien-than-nhi-mua-42-1688305656.png

Không thể thiếu trong chương trình đó là thành phần BGK : Trưởng ban tổ chức (BTC) NTK Châu Loan, NSUT Trần Đại Mý - Trưởng ban giám khảo, Diễn Viên người mẫu Nam Anh, Tiến sĩ nhà báo Hoàng Anh Tuấn, Hoa Hậu Du Lịch Đông Nam Á Phạm Ngọc Minh Châu,  Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh.

toa-sang-thien-than-nhi-mua-43-1688305656.png

Tại vòng chung kết, các thí sinh sẽ trải qua ba phần thi chung và hai phần thi cá nhân với nhiều tài năng như: hát, múa, MC, catwalk… Tiêu chí chấm điểm được đánh giá dựa trên các yếu tố năng khiếu, phong cách biểu diễn, trang phục, đạo cụ, phụ họa.

toa-sang-thien-than-nhi-mua-44-1688305658.png

Tại mùa 4 khu vực miền Bắc năm nay, các thí sinh năm nay không có nhiều tài năng vượt trội chính vì vậy mà BTC chưa tìm được ra ba ngôi vị cao nhất cho mùa giải thứ 4 tại khu vực miền Bắc, chính vì vậy BTC sẽ tiếp tục tìm kiếm các tài năng nhí ở khu vực miền Trung và miền Nam và các mùa giải tiếp theo.

toa-sang-thien-than-nhi-mua-45-1688305658.png

Kết thúc cuộc thi, mặc dù chưa tìm ra được thí sinh xuất sắc nhất nhưng BTC đã trao 7 giải thưởng cho các bé sau đây: Ngôi sao catwalk trao cho bé Đinh Bảo Ngọc, ngôi sao tài năng trao cho bé Nguyễn Bùi Nhã Phương, ngôi sao cá tính trao cho bé Đặng Vũ Hằng Minh, ngôi sao phong cách trao cho bé Phạm Ngọc Hân, ngôi sao thời trang trao cho bé Lê Bảo Minh, ngôi sao khả ái trao cho bé Nguyễn Thị Thùy An, ngôi sao triển vọng trao cho bé Vũ Thu Hà.

toa-sang-thien-than-nhi-mua-46-1688305658.png

“Tỏa sáng thiên thần nhí” là một chương trình lành mạnh và đã nhanh chóng khẳng định được đẳng cấp thương hiệu từ khi mùa 1 diễn ra. Ngay từ mùa đầu tiên, phụ huynh, các em nhỏ, khán giả, những người quan tâm chương trình… đều đã nhận thấy sự thu hút, đầy hứng khởi trong các tiết mục. Đây chính là động lực để BTC tiếp tục khởi động các mùa tiếp theo.

 

Bạn đang đọc bài viết "Gala ghi hình chung kết “Toả sáng thiên thần nhí mùa 4” thành công rực rỡ" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn