Ca sỹ, người mẫu Ong Mỹ Mỹ cùng Á hậu Đỗ Tây Hà mở màn BST áo dài "Niên Hoa" tại Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế

Minh Trí

01/05/2024 22:32

Theo dõi trên

Ca sỹ, người mẫu Ong Mỹ Mỹ và Á hậu Đỗ Tây Hà được nhà thiết kế (NTK) Châu Loan mời tham gia trình diễn vị trí Firstface mở màn cho bộ sưu tập áo dài "Niên Hoa" tại Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế.

ca-sy-nguoi-mau-ong-my-my-cung-a-hau-do-tay-ha-1714663624.png

Ca sỹ, người mẫu Ong Mỹ Mỹ (bên phải) cùng Á hậu Đỗ Tây Hà trong BST áo dài "Niên Hoa"

Ca sỹ người mẫu Ong Mỹ Mỹ cho biết, cô rất vui tuy nhiên cũng rất hồi hộp và lo lắng vì đây là lần đầu tiên cô được NTK Châu Loan tin tưởng giao cho cô  trọng trách diễn vị trí mở màn cùng Á hậu Đỗ Tây Hà tại một show thời trang quốc tế lớn quy tụ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới như vậy.

ca-sy-nguoi-mau-ong-my-my-1714663610.png

NTK Châu Loan chia sẻ: “Tôi thấy ca sỹ, người mẫu Ong Mỹ Mỹ có vóc dáng mảnh mai và làn da trắng rất phù hợp với bộ sưu tập của tôi. Lúc đầu tôi cũng đã chọn và mời Ong Mỹ Mỹ tham gia trình diễn tuy nhiên trong quá trình tập luyện tôi thấy Mỹ diễn rất tốt nên tôi đã chọn cô ấy diễn vị trí Firstface mở màn cho bộ sưu tập. Tôi đánh giá cao về khả năng catwalk và thần thái chuyên nghiệp của cô ấy trên sàn catwalk”.

ca-sy-nguoi-mau-ong-my-my1-1714663604.png

Với vóc dáng cao gầy làn da trắng ca sỹ, người mẫu Ong Mỹ Mỹ thả dáng trong trong bộ áo dài màu đỏ vẽ tay đính kết tỉ mỉ hoa ké nở rộ tạo nên điểm nhấn nổi bật của bộ trang phục.

ca-sy-nguoi-mau-ong-my-my2-1714663611.png

Được biết, ca sỹ, người mẫu Ong Mỹ Mỹ là một ca sỹ khá nổi tiếng trong dòng nhạc dân ca và nhạc trẻ, cô đã cho ra mắt bốn MV ca nhạc như: Tình yêu bứt phá, Cô út Cà Mau, Nỗi lòng của mẹ, Mời anh về Cà Mau, gần đây cô đã lấn sân sang thời trang và được khán giả đón nhận và ủng hộ nhiều.

ca-sy-nguoi-mau-ong-my-my3-1714663610.png

Sự kiện tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế được diễn ra mỗi năm một lần quy tụ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Ca sỹ, người mẫu Ong Mỹ Mỹ và Á hậu Đỗ Tây Hà đã trình diễn toả sáng và làm nổi bật sự kiện. Ca sỹ, người mẫu Ong Mỹ Mỹ và Á hậu Đỗ Tây Hà đã góp phần tôn vinh cũng như giới thiệu, quảng bá được tà áo dài Việt Nam đến bạn bè trên khắp thế giới.