DSA Group ra mắt quỹ DSA Edu tặng học bổng 100% cho sinh viên

Minh Trí

01/02/2024 20:32

Theo dõi trên

Mới đây trong chương trình “ Cùng AAC hướng nghiệp du học 2024” tổ chức tại Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Công ty tư vấn du học DSA Group đã ra mắt quỹ DSA Edu, mỗi khóa học tặng 2 suất học bổng trị giá 100% và nhiều suất học bổng 50% cho sinh viên du học tại Singapore hoặc chuyển tiếp sang Úc..

Công ty tư vấn du học DSA Group là đại diện tuyển sinh du học của tập đoàn Tập đoàn giáo dục Academies Australasia Group. Tập đoàn giáo dục Academies Australasia Group thành lập năm 1908 với 108 năm kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực giáo dục tại Úc. Tập đoàn có 18 trường trong đó: 8 trường ở Sydney, 5 truờng ở Melborume, 1 trường ở Adelaide, 1 trường ở Brisbane và Gold Cost, 1 trường tại Perth, 1 ở Dubbo và AAC ở Singapore. Hàng năm tập đoàn đào tạo khoảng 100,000 sinh viên tới từ 30 quốc gia trên thế giới, giảng dạy hơn 250 chương trình từ các chương trình tiếng Anh, nghề tới các chương trình cao hơn như cao đẳng, đại học, thạc sĩ. Tại Việt Nam, DSA Group đồng thời là đại diện tuyển sinh cho AAC group, cũng như việc định hướng lộ trình cho từng sinh viên tham gia học các chương trình tại các trường thuộc tập đoàn AAC tại Singapore và chuyển tiếp sang Úc.

Tại Việt Nam hiện nay, du học đang là một lĩnh vực giáo dục mà phụ huynh học sinh, sinh viên rất quan tâm. Theo thống kê, có đến 80% học sinh được hỏi “Bạn muốn làm nghề gì sau khi tốt nghiệp? “ đều trả lời “chưa xác định“, “không rõ“, … hoặc còn lờ mờ về tương lai. Rất nhiều bạn học sinh không biết thế mạnh và điểm yếu của mình!. Hầu hết học sinh chưa nắm được nhu cầu nghề nghiệp của xã hội trong 5 -10 năm tới. Mất phương hướng, thiếu công cụ để định hướng là một trong những điểm yếu của sinh viên Việt Nam, sẽ khiến bạn mất thời gian công sức và tiền bạc khi quyết định chọn một nghề để rồi khi đi học mới nhận ra đó không phải lựa chọn dành cho bạn.

Chương trình “Cùng AAC hướng nghiệp du học 2024” góp thêm những kỹ năng hướng nghiệp cho sinh viên khi muốn du học trong tương lai đồng thời cũng giúp các em khám phá bản thân, thể hiện cá tính giao tiếp của mình trong môi trường cộng đồng xã hội. Bà Nguyễn Thị Hồng Nghĩa, giám đốc tuyển sinh của Tập đoàn AAC Singapor đã về Việt Nam để giao lưu cùng sinh viên và chia sẻ những kỹ năng thông tin về hướng nghiệp du học tại 2 quốc gia có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới là Úc và Singapore. Bà cho biết: Hiện nay tại AAC Singapore sinh viên VIệt Nam du học tại đây chiếm 20% trong số các quốc gia học tập tại Singapore. Nhiều em đã thành công ngay từ khi còn đang học ở trường và đã tìm được việc làm tại Singapore, Úc với mức lương từ 6000 AU/tháng. Điều này khẳng định trình độ và năng lực của Sinh viên Việt Nam không thua các nước khác trên thế giới. Tuy nhiên sinh viên Việt Nam vẫn còn nhiều rào cản: Năng lực độc lập và giao tiếp còn hạn chế, sự cầu thị trong học tập còn thụ động. Việc hướng nghiệp cho các em ngay khi còn đang học tại nhà trường là vô cùng quan trọng.

Ông Vũ Đình Đức, Giám đốc của DSA Group nhân sự kiện “ Cùng AAC hướng nghiệp du học 2024” đã dành tặng cho các em sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân một số chiếc bút kỳ diệu trị giá 2 triệu vnđ/1 bút để các em trau dồi kỹ năng học tập, viết tiếp hành trình chinh phục học bổng du học tại các quốc gia trên thế giới.

dsa-group-1706801450.png

Diễn giả Nguyễn Thị Hồng Nghĩa, giám đốc tuyển sinh của tập đoàn AAC, Singapore chia sẻ thông tin về giáo dục tại đất nước phát triển hàng đầu Châu Á

dsa-group-1-1706801450.png

Sinh viên giao lưu tìm hiểu thông tin hướng nghiệp du học

dsa-group-2-1706801450.png

Ông Vũ Đình Đức, giám đốc công ty Tư vấn du học DSA Group chia sẻ quỹ DSA Edu mỗi tháng dành tặng 2 suất học bổng 100% và nhiều suất học bổng 50% cho sinh viên Việt Nam

dsa-group-3-1706801450.png

Sinh viên nhận quà tặng chiếc bút kỳ diệu của DSA Group

dsa-group-4-1706801449.png

 Cùng chụp những bức ảnh kỷ niệm chào Xuân 2024

Bạn đang đọc bài viết "DSA Group ra mắt quỹ DSA Edu tặng học bổng 100% cho sinh viên" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn