Doanh nhân Huyền Cầm “lấn sân” hài Tết: “Phải tận tâm và nỗ lực mới có thành quả”

Như Phúc

12/01/2024 23:16

Theo dõi trên

Tham gia một vai diễn nhỏ trong phim hài Tết “Đại gia chân đất” phần 14 phát hành dịp Tết Nguyên đán 2024, doanh nhân Huyền Cầm ghi nhận sự cống hiến của đoàn phim. Chị cho hay, làm nghệ thuật hay kinh doanh đều phải tận tâm và nỗ lực mới mong có thành quả.

Doanh nhân Cầm Thị Thanh Huyền là Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư BVK Việt Hàn. Từng sống và học tập tại Hàn Quốc hơn 5 năm (từ những năm 2000), từ khi khởi nghiệp đến nay, công việc và các lĩnh vực kinh doanh của chị Huyền Cầm đều liên quan đến Hàn Quốc trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Vốn rất yêu thích phim ảnh nên được NSND Trần Nhượng và đạo diễn Trần Bình Trọng gửi lời mời, Huyền Cầm đồng ý tham gia một vai diễn rất nhỏ trong Đại gia chân đất phần 14 mới nhất phát hành dịp Tết Nguyên đán 2024.

1-1705074899.jpg
Trong phim Đại gia chân đất, Huyền Cầm đóng vai vợ của đại nhà thầu Hải Bao Tải (do NSƯT Hoàng Hải đóng).

“Trong phim, tôi tham gia một vai nhỏ - vợ của đại nhà thầu Hải Bao Tải (do NSƯT Hoàng Hải đóng). Tôi đóng một phân cảnh cùng nhân vật do diễn viên Mai Thu Huyền đảm trách. Hai người lo lắng đi tìm chồng đang mải mê đi ăn chơi với các tỷ phú mất tích không thấy về” - doanh nhân Huyền Cầm cho biết.

Theo doanh nhân Huyền Cầm, Đại gia chân đất là một trong những series hài Tết mà chị cũng như rất nhiều khán giả yêu mến mỗi khi Tết đến. “Phim Đại gia chân đất phần 14 năm nay rất hay, chất hài hước làm thỏa mãn những khán giả yêu mến series từ trước tới nay.

Lần đầu tiên đóng phim, chỉ tham gia một vai rất nhỏ nhưng qua quá trình thực hiện, tôi được trải nghiệm và cảm nhận những khó khăn, vất vả rất lớn của nghề diễn. Các anh chị trong đoàn phim vô cùng vất vả và cống hiến, đặc biệt, đạo diễn Trần Bình Trọng còn bị gãy chân khi đang quay bộ phim. Rất may bộ phim vẫn hoàn thành và được khán giả đón nhận và yêu mến. Cá nhân tôi có cảm nhận rằng, trong bất cứ ngành nghề gì thì trước hết cũng phải tận tâm và nỗ lực thì mới nghĩ đến thành quả được”.

2-1705075009.jpg
Doanh nhân Huyền Cầm sở hữu thương hiệu mỹ phẩm Sinbicos chuyên về chăm sóc da.

Huyền Cầm học ngành quản trị kinh doanh, khởi nghiệp chị thành lập công ty tư nhân và kinh doanh phát triển ở lĩnh vực sản xuất và phân phối mỹ phẩm từ năm 2007 đến nay. Chị sở hữu 1 thương hiệu mỹ phẩm Sinbicos chuyên về chăm sóc da do mình sáng lập. Đây là thương hiệu mà Huyền Cầm tâm huyết 20 năm, sản xuất và đóng gói tại Hàn Quốc, với tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc và quốc tế.

3-1705075074.jpg
Doanh nhân Huyền Cầm có hơn 5 năm sinh sống và học tập tại Hàn Quốc.

Kể từ năm 2023, do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Huyền Cầm cùng những người bạn thành lập Công ty cổ phần đầu tư BVK Việt Hàn với 5 thành viên trong Ban lãnh đạo (Chủ tịch HĐQT là doanh nhân Trần Hồng Hiền; Phó chủ tịch HĐQT - nghệ sĩ Trần Văn Nhượng và Phó chủ tịch HĐQT - HLV Nguyễn Văn Sỹ; Tổng Giám đốc Cầm Thị Thanh Huyền và Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Khanh).

4-1705075143.jpg
Ban lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư BVK Việt Hàn (từ trái qua): HLV Nguyễn Văn Sỹ, nghệ sĩ Trần Nhượng, doanh nhân Huyền Cầm, Trần Hồng Hiển và Nguyễn Ngọc Khanh.

Công ty BVK quyết định phân phối dòng Sâm Lavivant, xuất phát từ nhu cầu thực tế của bản thân, gia đình, bạn bè và các khách hàng đối tác. Chị chia sẻ: “Sau dịch Covid-19, mọi người chú trọng hơn đến thực phẩm bổ sung, bảo vệ sức khỏe, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các thành viên trong Công ty đồng thuận, đồng lòng hiểu được tầm quan trọng của các thực phẩm bảo vệ, tăng cường sức khỏe, đó là một trong những thuận lợi then chốt để Công ty quyết định ký kết và phân phối dòng Sâm Lavivant trên thị trường Việt Nam.

Từ những kinh nghiệm của bản thân đã được trải nghiệm cuộc sống ở Hàn Quốc, tôi đã nhận thấy được những giá trị thực mà ngành công nghiệp sâm mang lại cho sức khỏe con người Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung. Đó là một điều thuận lợi không nhỏ và cũng là bước đệm để củng cố niềm tin của Ban lãnh đạo Công ty khi bắt đầu kinh doanh sản phẩm dòng Sâm Lavivant”.

5-1705075196.jpg
 

Cũng theo nữ doanh nhân, Sâm Lavivant là sự lựa chọn của Công ty trong số rất nhiều những hãng sâm khác đang phân phối trên thị trường Hàn Quốc, có thể nói là một mối nhân duyên.

Chị cho hay: “Sau đại dịch Covid-19, bạn tôi - anh Choi Pil Yong muốn mở rộng phân phối sản phẩm của công ty tại thị trường Việt Nam và người đầu tiên anh liên hệ là tôi. Chúng tôi có cùng mong muốn đưa những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chính ngạch và uy tín đến tay người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm có chất lượng mang tiêu chuẩn quốc tế và giá thành hợp lý”.

6-1705075245.jpg
 

Đặc biệt, thương hiệu Cao Hồng Sâm Lavivant đã được đăng ký đồng sở hữu thương hiệu giữa Công ty BVK và Công ty KGE của anh Choi Pil Yong tại Việt Nam, theo chị Huyền Cầm, đó là niềm tin để ban lãnh đạo Công ty quyết định dốc tâm sức của mình đưa những giá trị thực đến tay người người tiêu dùng Việt Nam.

“Với lợi thế của bản thân là đã sống và học tập tại Hàn Quốc có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn tốt, cũng như có thế liên hệ trực tiếp với các đối tác không phải thông qua một kênh trung gian nào, tôi hy vọng vai trò của mình có thế hỗ trợ tốt cho công việc kinh doanh của Công ty.

Là một người làm kinh doanh chuyên nghiệp, với những trải nghiệm và hiểu biết của bản thân, tôi luôn luôn mong muốn được phát triển bản thân hơn nữa, hợp tác đưa sản phẩm tiêu chuẩn, chất lượng tốt đến người tiêu dùng” - doanh nhân Huyền Cầm, khẳng định.

Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Huyền Cầm “lấn sân” hài Tết: “Phải tận tâm và nỗ lực mới có thành quả”" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn