Doanh nghiệp Minh Thanh - Thương hiệu vải uy tín, chất lượng mang lại giá trị cái đẹp cho mọi người.

Minh Phương

18/04/2023 07:08

Theo dõi trên

Doanh nghiệp Minh Thanh - một trong những doanh nghiệp được nhiều người ưa chuộng, tin tưởng khi lựa chọn những mảnh vải với chất liệu siêu xịn, đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý. Trải qua nhiều năm phụng sự khách hàng, hiện tại Minh Thanh đang giữ một vị trí vững vàng trên thị trường cung cấp vải Việt Nam và cả nước ngoài.

m1-1683791432.jpg

Sứ mệnh cốt lõi dẫn bước Minh Thanh

Doanh nghiệp Minh Thanh chuyên tư vấn, bán sỉ và lẻ các mặt hàng vải đa dạng khác nhau, từ hàng trung đến hàng cao cấp. Được thành lập và định hướng phát triển bởi anh Châu Nguyễn - một người luôn kiên trì, nỗ lực, cố gắng không ngừng trên chính chặng hành trình đầy thử thách của mình để đem đến nhiều giá trị cho người dân. Với sứ mệnh “giúp cho mọi người tiết kiệm được thời gian đi mua sắm và có được những mảnh vải chất lượng, đẹp mắt để may thành những bộ đồ nổi bật tôn lên vẻ đẹp riêng của từng người”. Minh Thanh đã và đang cố gắng không ngừng để cải thiện chất lượng dịch vụ, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo, tuyệt vời nhất. Niềm vui của Minh Thanh chính là được nhìn khách hàng xinh đẹp, tự tin trên chính bộ trang phục được may từ những cuộn vải của nhà Minh Thanh. 

m2-1683791432.jpg

Chất lượng đặt lên hàng đầu, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp

Minh Thanh luôn cung cấp những loại vải chất lượng cao, chất liệu đặc biệt, có tính thẩm mỹ với những họa tiết, hoa văn tinh xảo, có độ mềm mượt đặc trưng, được lựa chọn tỉ mỉ từ nhiều nguồn uy tín. Không chỉ chất lượng vải xịn mà thái độ phục vụ của nhân viên ở đây cũng rất tuyệt vời. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thật giúp khách hàng lựa chọn được mẫu vải phù hợp với bản thân. Dịch vụ cung cấp vải sỉ lẻ tận nơi, luôn tạo ra giá trị cho khách hàng và chính sách đổi trả miễn phí giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm, hài lòng hơn. Đặc biệt, giá cả phù hợp chính là điểm cộng của Minh Thanh, ở đây có nhiều mức giá từ trung bình đến cao cấp, phục vụ được nhu cầu khách hàng từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng đến doanh nhân,... Chính vì những giá trị trên mà Minh Thanh luôn giữ được niềm tin với khách hàng và ngày càng vững vàng với vị trí trên thương trường.

m3-1683791433.jpg

Đa dạng mẫu mã, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng

Minh Thanh cung cấp đa dạng các loại vải khác nhau từ vải cho tới lụa, từ cao cấp cho đến bình dân giúp khách hàng có thể lựa chọn được mẫu phù hợp với mong muốn, mục đích và mắt thẩm mỹ của họ. Minh Thanh cung cấp rất nhiều loại vải nhưng có lẽ nổi bật nhất vẫn là dòng vải may áo dài với những họa tiết tinh xảo, có độ mềm mượt đặc trưng được làm từ các chất liệu như lụa siêu mềm mịn, gấm sang trọng, tơ tằm co giãn thấm hút mồ hôi,... từ đó cho ra những bộ áo dài cực kỳ ấn tượng, cảm giác thoải mái, vừa thể hiện nét đẹp dân tộc, vừa thể hiện được sự cách tân hiện đại của người phụ nữ ở thế kỷ 21. Điều này cũng chính là giá trị nhân văn mà Minh Thanh hướng tới, kinh doanh, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng nhưng vẫn luôn giữ cái TÂM hành nghề và lan tỏa giá trị đẹp đẽ của nước nhà đến với mọi người trong nước và ngoài nước.

m4-1683791431.jpg

Định hướng phát triển đầy triển vọng trong thời gian tới

Với mục tiêu giúp người mặc luôn tự tin và tỏa sáng qua những cuộn vải chất lượng và lan tỏa hình ảnh vẻ đẹp của người Việt Nam đến bạn bè quốc tế, Minh Thanh tiếp tục đầu tư vào giá trị mang đến cho khách hàng thông qua cung cấp các sản phẩm đầy chất lượng, có nét độc đáo, sang trọng, vừa thể hiện nét truyền thống vừa thể hiện nét hiện đại đầy đặc trưng. Từ đó giúp khách hàng tự tin hơn, đẹp hơn và thể hiện được những cá tính riêng của bản thân mỗi khi xuất hiện. Không chỉ vậy, Minh Thanh còn tập trung nâng cao chất lượng phục vụ, tư vấn cho khách hàng nhằm làm khách hàng hài lòng và có sự thỏa mãn cao hơn. Đặc biệt trong thời gian sắp tới Minh Thanh dự định sẽ mở thêm một vài chi nhánh tại các tỉnh thành tiềm năng nhằm tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn, lan tỏa được cái đẹp đến nhiều vùng miền hơn. Mong muốn và đang thực hiện để đưa hình ảnh tiệm vải Việt Nam tiếp cận đến thị trường quốc tế đầy tiềm năng nhưng cũng đầy cạnh tranh. Không chỉ vậy, Minh Thanh còn định hướng sẽ trở thành một nơi hỗ trợ bán hàng online chuyên nghiệp để tạo nên một nền tảng kinh doanh bền vững cho nhiều nhà buôn khác. Đây chính là một điểm nổi bật cho bước chuyển mình của Minh Thanh.

m5-1683791431.jpg

Với những giá trị đẹp đẽ mà Minh Thanh đã mang đến cho nhiều người, thương hiệu xứng đáng có được niềm tin của khách hàng ở hiện tại và cả tương lai. Hy vọng Doanh nghiệp Minh Thanh sẽ mãi giữ và phát triển được vị trí của mình để chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng trên toàn cả nước và ngoài quốc tế.

 

Bạn đang đọc bài viết "Doanh nghiệp Minh Thanh - Thương hiệu vải uy tín, chất lượng mang lại giá trị cái đẹp cho mọi người." tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn