Cuộc thi Khiêu vũ thể thao Quảng Bình năm 2023: thu hút sự quan tâm của hàng trăm VĐV khiêu vũ trên toàn quốc

Minh Trí

24/07/2023 17:50

Theo dõi trên

Ngày 06/08/2023, tại tỉnh Quảng Bình, Giải Khiêu vũ thể thao và Đồng diễn lần thứ II sẽ chính thức diễn ra với sự góp mặt đông đảo của hàng chục CLB khiêu vũ trên toàn quốc.

Sự kiện này do CLB Khiêu vũ thể thao Q - Dance tổ chức nhằm kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, tiếp tục thúc đẩy cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

khieu-vu-the-thao-1690195685.png

Đặc biệt chương trình còn có sự xuất hiện của nữ "Kiện tướng dancesport" Nguyễn Khánh Thi cùng với sự chủ trì của tổng trọng tài Nguyễn Thiết Cương, giải đấu hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng và sôi động.

khieu-vu-the-thao-2-1690195685.png

Chương trình còn có sự xuất hiện của nữ "Kiện tướng dancesport" Nguyễn Khánh Thi

Trọng tài quốc tế Hoàng Thu Trang cùng trọng tài quốc gia Đỗ Sơn Tùng, Huỳnh Minh Luân, Trần Nam Dũng, Hoàng Đăng Bảo, Võ Thị Hương Giang, Nguyễn Trung Kiên, Trần Triều Tấn, Hồ Công Thắng, Hoàng Thị Sương, Đoàn Ngọc Lực, Hoàng Ngọc Tú Nhi, Nguyễn Phi Hổ, Hoàng Hương Giang, Lê Thiên Trang, Hoàng Hữu Minh Trí, Phan Lê Minh Thảo… chắc chắn sẽ đảm bảo công bằng và chất lượng cho mỗi phần trình diễn của các thí sinh tham gia.

Giải Khiêu vũ Quảng Bình mở rộng lần thứ II năm 2023 không chỉ hội tụ các vận động viên xuất sắc trong lĩnh vực khiêu vũ, giải đấu còn chứng kiến sự tham gia đầy nhiệt huyết của các MC Tống Ngọc Hòa và DJ Lê Hoàng Tây, đảm bảo tạo nên không khí sôi động và hấp dẫn cho từng đêm thi.

khieu-vu-the-thao-3-1690195685.png

Điều hành giải đấu là Huỳnh Minh Lâm và Lê Hoàng Nam, những người đã nỗ lực không ngừng để mang đến một sân chơi thể thao chuyên nghiệp và đẳng cấp cho các CLB khiêu vũ.

Sự kiện không chỉ đơn thuần là cuộc thi về nghệ thuật khiêu vũ mà còn là dịp để các CLB khiêu vũ gặp gỡ, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ nhau. Đây cũng là cơ hội để các vận động viên trẻ trình diễn tài năng và khẳng định vị trí của mình trong làng khiêu vũ Việt Nam.

Đại diện CLB Khiêu vũ thể thao Q - Dance cho biết: "Chúng tôi rất tự hào được đồng tổ chức giải đấu này cùng với hàng chục CLB khiêu vũ đến từ khắp nơi. Hy vọng đây sẽ là sân chơi bổ ích, góp phần đẩy mạnh phong trào khiêu vũ thể thao trong cả nước và gửi thông điệp về sự đoàn kết, thể hiện tinh thần bất khuất của người dân Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh nước CHXHCN Việt Nam".

khieu-vu-the-thao-4-1690195685.png

Theo dự kiến, giải đấu sẽ kéo dài trong 3 ngày với nhiều nội dung hấp dẫn và đa dạng. Các tín đồ yêu thể thao khiêu vũ hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ tại đây.

Ban tổ chức giải đấu cùng với đại diện các CLB khiêu vũ trên toàn quốc đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến các trọng tài, vận động viên và khán giả đã góp phần tạo nên thành công cho Giải Khiêu vũ thể thao và Đồng diễn tỉnh Quảng Bình mở rộng lần thứ II năm 2023. Cùng nhau tạo nên một sân chơi khiêu vũ tuyệt vời, lan tỏa tinh thần thể thao và đoàn kết trong cộng đồng yêu thể thao khiêu vũ Việt Nam.