Top 3 công nghệ chống lão hoá toàn diện

Hằng Nga

15/05/2023 17:16

Theo dõi trên

Công nghệ chống lão hoá ngày càng phát triển giúp cơ thể như được tái sinh lần nữa, cải thiện tình trạng diện mạo đi xuống theo thời gian.

Quá trình lão hoá không chỉ khiến da xuất hiện nếp nhăn mà còn khiến khả năng tái tạo của cơ thể giảm đi, tóc rụng nhiều hơn,…Để ngăn ngừa, cải thiện những dấu hiệu này, dưới đây là những công nghệ chống lão hoá hiện đại dành cho các chị em. 

Công nghệ chống lão hoá: Làm mờ sẹo 

Sẹo là một trong những điểm khiến diện mạo của bạn kém hoàn mỹ. Mặc dù trên thị trường có nhiều loại thuốc chữa sẹo nhưng không phải lúc nào những sản phẩm này cũng có hiệu quả. Thậm chí bạn phải tốn thời gian khá dài để có thể nhìn thấy kết quả. Vì vậy các thẩm mỹ viện đã tìm ra giải pháp chữa trị dứt điểm các loại sẹo, lấy lại tự tin cho phái đẹp. Trong đó, quá trình điều trị sẹo đáy nhọn khó khăn hơn các loại sẹo khác. 

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-170950-1684145519.png

Sẹo đáy nhọn là hậu quả khi da bị tổn thương do những đợt bùng phát mụn trầm trọng. Một số nguyên nhân khác hình thành sẹo đáy nhọn có thể kể đến như: nặn mụn, nhiễm trùng lỗ chân lông, cơ thể sản sinh collagen không đủ, điều trị và chăm sóc da không đúng cách,...Hiện tại có khá nhiều phương pháp điều trị loại sẹo này:

- Bóc tách đáy sẹo: Cắt đứt các chân sẹo nằm sâu dưới da khiến máu tràn vào vết cắt và làm đầy vết lõm của sẹo. Đồng thời phương pháp này còn thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và tăng sinh lượng máu. 

- Laser vi điểm: Sử dụng laser tần số cao tác động lên từng vết sẹo rỗ nhằm thúc đẩy collagen và elastin sản xuất nhanh làm đầy vết sẹo. 

- Chấm sẹo TCA tái tạo da: Là thủ thuật điều trị tái tạo da nhờ sử dụng chất trichloroacetic acid nhằm tạo làn da mới. Phương pháp này sẽ làm tróc lớp da chết, da cũ, các tạp chất bám tại lỗ sẽ được đẩy ra ngoài. Từ đó sẽ kích thích tế bào da mới hình thành.

- Cấy da siêu vi điểm: Cắt bỏ lớp da sẹo và thay thế bằng cách ghép da. Phần da này được bác sĩ lấy từ bộ phận khác của cơ thể người điều trị

- Lăn kim, phi kim: Sử dụng thiết bị chuyên dụng lăn lên các vết sẹo đáy nhọn. Từ đó tạo ra các lỗ nhỏ li ti trên da thúc đẩy sản sinh collagen để lấp đầy sẹo.

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-171015-1684145519.png

Công nghệ chống lão hoá: Trẻ hoá làn da

Tiêm trẻ hoá da là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay. Công nghệ chống lão hoá này còn gọi là tiêm filler. Công chúng của chất làm đầy này là tạo hình thẩm mỹ mà không sử dụng dao kéo như nâng mũi, độn cằm, làm môi dày,...Sử dụng chất làm đầy tiêm vào bộ phận cơ thể, ngoài công dụng thay đổi đường nét khuôn mặt, phương pháp này còn làm đầy rãnh nhăn, giúp làn da trở nên căng đầy, trẻ trung. 

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-171021-1684145519.png

Chất làm đầy là Hyaluronic Acid, có thành phần rất gần với Hyaluronic Acid tự nhiên trong cơ thể con người. Do đó, khách hàng không lo về những biến chứng xảy ra khi đưa hoạt chất lạ vào cơ thể. Hyaluronic Acid Filler có nhiều loại khác nhau, phục vụ những mục đích điều trị khác nhau. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có nhiều chất filler không rõ nguồn gốc xuất xứ được một số cơ sở làm đẹp sử dụng trôi nổi. Để tránh việc tiêm phải filler kém chất lượng, khách hàng nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ viện, phòng khám da liễu,...uy tín, có thương hiệu lâu năm trên thị trường. 

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-171028-1684145519.png

Phương pháp này có thể duy trì kết quả từ 3 tháng tới 2 năm tuỳ loại Hyaluronic Acid sử dụng, vị trí tiêm và cơ địa khách hàng. Chất làm đầy được cơ thể hấp thu và đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ. 

Công nghệ chống lão hoá: Kích thích mọc tóc 

Quá trình lão hoá tự nhiên cùng với những căng thẳng trong cuộc sống khiến bạn phải đối mặt với tình trạng tóc rụng. Một mái tóc dày, khoẻ, óng ả tạo nên một vẻ ngoài tràn đầy sức sống. Ngoài ra tinh dầu kích thích mọc tóc, một số cơ sở chuyên khoa da liễu áp dụng công nghệ chống lão hoá PRP - Huyết tương giàu tiểu cầu trong điều trị kích thích mọc tóc để giúp khách hàng khắc phục tình trạng rụng tóc.

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-171033-1684145519.png

Công nghệ làm đẹp PRP có cơ chế hoạt động như sau: chiết tách tiểu cầu từ máu của khách hàng và tiêm ngược lại vào da. Đối với trị liệu kích thích mọc tóc, PRP sẽ được tiêm vào da đầu. Tiểu cầu được tiêm vào da đầu sẽ giúp thay thế tế bào da hư hại, tăng sinh tế bào mới, kích thích mọc tóc hiệu quả. Ngoài ra, chúng còn giúp tăng cường lượng máu lưu thông đến chân tóc và tăng độ dày của thân tóc, giúp sợi tóc khỏe hơn.

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-171040-1684145519.png

Các công nghệ chống lão hoá toàn diện này chỉ thực sự phát huy hiệu quả nếu như bạn được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia da liệu với nhiều năm kinh nghiệm, tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, sử dụng hợp chất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các công nghệ này đều được đảm bảo về độ an toàn cũng như tính hiệu quả cao, lâu dài. Chúc các bạn sẽ tìm được phương pháp làm đẹp phù hợp với bản thân.

Bạn đang đọc bài viết "Top 3 công nghệ chống lão hoá toàn diện" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn