Thí sinh đến từ Quảng Ninh giành ngôi vị Miss Beauty Queen 2023.

23/11/2023 20:55

Theo dõi trên

Vượt qua hàng nghìn thí sinh tham dự, Ban tổ chức cuộc thi Beauty Queen 2023 đã chọn ra được Miss Beauty Queen Phương Nhung (Quảng Ninh); Á Hoàng 1 Ngọc Xếp, Á Hoàng 2 Thu Phương.

Ban giám khảo cuộc thi gồm: NSND Trần Nhượng - Tổng trưởng Ban Giám khảo; Diễn viên Bình An - Trưởng Ban Giám khảo và các giám khảo thành viên: đạo diễn Nguyễn Love (Tổng đạo diễn cuộc thi); ông In Chun. Jung (tới từ Hàn Quốc); Bà Hà Anh (Trưởng BTC Cuộc thi Beauty Queen); Bà Phương Hà (Phó BTC Cuộc thi Miss Beauty Queen). 

ban-to-chuc-cuoc-thi-1700746291.jpg

Ban tổ chức cuộc thi


Bà Hà Anh - Trưởng BTC cho biết, cuộc thi Beauty Queen 2023 được tổ chức nhằm tôn vinh những nghệ nhân có bàn tay vàng và các chuyên gia xuất sắc trong ngành làm đẹp Việt Nam. Bên cạnh đó, cuộc thi mong muốn tìm ra những gương mặt vừa giỏi nghề vừa có ngoại hình đẹp. Đặc biệt, giải thưởng cao nhất là chuyến học bổng tới Hàn Quốc nhằm nâng cao tay nghề, trị giá hơn 1 tỷ đồng.
Có mặt tại đêm gala Queen Beauty 2023, NSND Trần Nhượng cho biết, dù chương trình không tổ chức quá lớn nhưng các khâu chuẩn bị từ sân khấu, thí sinh, ban giám khảo, khách mời đều được chăm chút tỉ mỉ. 
“Không thể không nhắc đến những thí sinh tham gia chương trình năm nay. Ngoài sắc đẹp ra, các bạn thí sinh còn thể hiện tài năng, khả năng ứng xử vô cùng khéo léo. Tất cả những yếu tố trên đã tạo nên thành công lớn cho chương trình và tiền đề cho các năm sau phát triển hơn nữa”, NSND Trần Nhượng chia sẻ.

beauty-queen-miss-phuong-nhung-1700746766.jpg

Beauty Queen - Miss Phương Nhung


Phương Nhung chia sẻ thực sự rất hạnh phúc, và cũng có chút lo lắng khi nhận danh hiệu Miss Beauty Queen.
“Hạnh phúc vì bao nhiêu nỗ lực cố gắng của mình và sự kỳ vọng của gia đình, bạn bè, người thân đã được đền đáp xứng đáng. Còn chút lo lắng là học bổng được du học Hàn Quốc. Lần đầu tiên tôi có cơ hội đặt chân đến xứ sở sắc đẹp Hàn Quốc để học tập và làm việc, đây sẽ là trải nghiệm quý giá giúp tôi ngày một trưởng thành và phát triển hơn. Cảm ơn ban tổ chức Queen Beauty 2023 đã tạo nên một sân chơi để tôi cũng như các thí sinh khác tỏa sáng. Tôi nhất định sẽ nỗ lực không ngừng, vừa góp sức phát triển ngành làm đẹp nước nhà, lan toả điều tốt đẹp tới các bạn trẻ - dám làm, dám ước mơ”, Phương Nhung chia sẻ.
Trưởng Ban giám khảo - diễn viên Bình An chia sẻ: "Tôi xin nhấn mạnh về ý nghĩa to lớn của Queen Beuty 2023 bởi nó góp phần không nhỏ trong việc vinh danh ngành làm đẹp của Việt Nam. Đội ngũ tổ chức đã có sự chuẩn bị rất chu đáo và chuyên nghiệp. Với trách nhiệm làm Trưởng Ban Giám khảo, tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và hạnh phúc khi được phát hiện những tài năng xuất sắc nhất. Tôi chân thành chúc các thí sinh sau cuộc thi sẽ tiếp tục phát triển và đạt được nhiều thành công hơn nữa, từ đó đưa ngành làm đẹp của Việt Nam vươn ra quốc tế."

Bạn đang đọc bài viết "Thí sinh đến từ Quảng Ninh giành ngôi vị Miss Beauty Queen 2023." tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn