NSƯT Hồ Phong, diễn viên Quách Thu Phương xúc động trong Gala “Kết nối những trái tim tình nguyện toàn quốc năm 2022”

Diệu Huyền

01/01/2023 10:08

Theo dõi trên

Tối ngày 31/12, Gala “Kết nối những trái tim tình nguyện toàn quốc năm 2022” đã diễn ra tại nhà hàng Full house ở Huế, đây là một hoạt động đặc biệt trong số các hoạt động của Chương trình “Festival Kết nối những trái tim tình nguyện toàn quốc lần thứ V”.

anh-1-cac-dai-bieu-1672542246.jpg
 Các đại biểu tới tham dự Gala “Kết nối những trái tim tình nguyện”

 

Tham dự chương trình có sự xuất hiện của ông Lê Bá Trình – Nguyên Phó Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam; ông Hoàng Vĩnh Phú – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế; ông Phan Vĩnh Duy Mãn - Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành uỷ Thành phố Huế; Thiếu tá Lưu Công Luận – Đại diện Đài truyền hình QPVN. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của 3 đại sứ nhân ái: NSƯT Hồ Phong; Diễn viên Quách Thu Phương và Doanh nhân Phan Vũ Thiên An.

Tại buổi Gala đã có rất nhiều các câu chuyện ý nghĩa và nổi bật về hành trình làm tình nguyện của các đơn vị, các thủ lĩnh trong năm 2022 được chia sẻ, đặc biệt là các thủ lĩnh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn đam mê làm tình nguyện hết mình.

anh-2-chia-se-cau-chuyen-1672542246.jpg
Những câu chuyện chưa từng kể đã được các thủ lĩnh chia sẻ tại Gala

Trước những câu chuyện ấy diễn viên Quách Thu Phương bày tỏ: “Phương rất xúc động trước những câu chuyện mà các bạn chia sẻ. Bản thân Phương cũng là một người thích làm các hoạt động tình nguyện, mình nghĩ rằng không phải cứ có nhiều tiền mới có thể làm từ thiện, mà đơn giản chỉ cần chúng ta có tấm lòng, chúng ta cứ cho đi và chúng ta sẽ nhận lại. Khi nghe các câu chuyện của các bạn, mình thấy các bạn ở đây có một trái tim vô cùng đẹp và nhân hậu, họ chính là người truyền cảm hứng đến tất cả mọi người”.

anh-3-dien-vien-quach-thu-phuong-1672542246.jpg
Diễn viên Quách Thu Phương bày tỏ sự xúc động của mình trên sân khấu
anh-4-nsut-ho-phong-1672542246.jpg
Trước những câu chuyện cảm động NSƯT Hồ Phong đã đến ôm họ để thể hiện sự trân quý tấm lòng của các thủ lĩnh

 

Thông qua Gala này, những câu chuyện chưa từng kể đã được các thủ lĩnh chia sẻ một cách thật lòng với những người có cùng đam mê tình nguyện. Từ đó sẽ kết nối được những trái tim tình nguyện trên dải đất hình chữ S. Qua đây sẽ giúp các thủ lĩnh, các đơn vị hiểu thêm về nhau, có thể giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong hành trình làm tình nguyện để cùng phát triển cộng đồng tình nguyện ngày một vững mạnh hơn.