Ngói màu Nakara: Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Thu Thủy

29/08/2022 10:40

Theo dõi trên

Công ty TNHH NAKARA VIỆT NAM là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm ngói màu cao cấp mang thương hiệu nổi tiếng NAKARA. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản JIS A5402-2002. 

Ngói màu Nakara nhẹ hơn nhưng có độ bền cơ học cao hơn ngói thông thường. Màu sắc đa dạng, tinh tế với dòng sơn thân thiện môi trường giúp không gian sống trong lành nên phù hợp với mọi kiến trúc và công trình trong ngoài nước. Ngói màu NAKARA - “SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN”

nkr1-1661744253.jpg
Các mẫu sản phẩm ngói màu Nakara

Ngói màu NAKARA sản xuất theo công nghệ Nhật Bản có độ cách nhiệt tốt nên điều hòa được không khí trong nhà mùa hè thì mát, mùa lạnh thì ấm. Với quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, nguyên vật liệu được chọn lọc theo tiêu chuẩn của Nhật Bản nên sản phẩm có chất lượng tốt, màu sắc đa dạng, không cong vênh và đặc biệt có gờ chắn nước ngăn mưa gió.
Các sản phẩm của công ty đều sử dụng sợi gia cường Acrylic nên có tính chất vượt trội:
+ Độ bền va đập hơn cao so với ngói thông thường.
+ Trọng lượng ngói nhẹ hơn 30% so với ngói truyền thống.
+ Thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

nkr6-1661744253.jpg
nkr7-1661744253.jpg
Một số công trình tiêu biểu của công ty Nakara
nkr8-1661744253.jpg
nkr5-1661744253.jpg
Dự án Centa city khu Vship - Thủy Nguyên Hải Phòng sử dụng ngói sóng Nakara màu đỏ 09

Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng sơn nano Silicon 3 lớp trên dây truyền sơn tự động tạo ra sự đồng mầu có khả năng kháng ẩm và tự làm sạch, ngăn ngừa sự phát triển của rêu mốc. Tinh thể 3D dễ dàng hấp thụ trong mạng tinh thể Nano Silicon giúp cho sơn bền màu, bền với thời tiết và đặc biệt tuổi thọ sơn trên 20 năm. Với những thành công đã đạt được, ngói màu NAKARA đã vinh dự đạt “Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2021”.
Tiếp nối thành công của những năm vừa qua, đến nay Công ty TNHH NAKARA vinh dự nhận giải “ Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á năm 2022”,  được truyền hình trực tiếp trên kệnh VTC6 tại Nhà hát quân đội – Hà Nội do Tổ chức giám sát chất lượng quốc tế cùng các cơ quan hữu quan tổ chức. Chương trình nhằm vinh danh các doanh nghiệp, doanh nhân có đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế, góp phần thúc đẩy sự kết nối, cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh qua đó khẳng định được uy tín sản phẩm thương hiệu của công ty.

file-4896-copy-1661744254.jpg
Đại diện lãnh đạo Công ty Nakara nhận cúp, chứng nhận tại chương trình vừa qua

Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực đáng tự hào đánh dấu sự phát triển của công ty. Đây là lời khẳng định về chất lượng, hiệu quả cũng như sự phát triển của thương hiệu NAKARA.

nkr4-1661744253.jpg
Khu thương mại dịch vụ TP Sầm Sơn, Thanh Hóa sử dụng ngói phẳng NAKARA

Trong những năm qua cùng với sự phát triển của nền kinh tế Công ty TNHH NAKARA đã không ngừng cố gắng phát triển với mục tiêu ngày một phát triển và khẳng định chất lượng trong ngành xây dựng, tạo uy tín và sức mạnh của một thương hiệu Việt trên thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường thế giới nói chung./.

Bạn đang đọc bài viết "Ngói màu Nakara: Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn