Nàng tiên hoa Dory Như mang sắc xuân về với chương trình “Xuân gắn kết, Tết yêu thương”

Minh Trí

25/02/2024 08:26

Theo dõi trên

Trong khuôn khổ Ngày hội văn hóa dân gian “Xuân gắn kết, Tết yêu thương” được tổ chức tại chợ bến Thành ngày 2/2 vừa qua, mẫu nhí Dory Như và NTK Trinh Châu đã một lần nữa mang Legacy of Ceramics đến với công chúng.

Dory Như xuất hiện ở cả hai show diễn Lunar New Year Fashion Runway

Tiếp nối thành công của show diễn thứ nhất diễn ra vào ngày 27/1, Lunar New Year Fashion Runway tiếp tục hạ cánh trong chương trình “Xuân gắn kết, Tết yêu thương” tổ chức ở chợ Bến Thành vào đầu tháng hai và trình làng nhiều BST đặc sắc. Mang âm hưởng dân gian và kết hợp đặc trưng của ba miền tổ quốc vô cùng tinh tế, Legacy of Ceramics liên tục nhận được cơn mưa lời khen và sự chú ý của giới thời trang trong nước. Cùng với đó, gương mặt đại diện hình ảnh của BST là Dory Như cũng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả khi xuất hiện xinh đẹp trong bộ cánh tiên hoa.

mau-nhi-dory-nhu-1-1708855618.png

BST Legacy of Ceramics của NTK Trinh Châu 

mau-nhi-dory-nhu-2-1708855621.png

Như Dory - Gương mặt đại diện của BST Legacy of Ceramics

Nàng tiên hoa nhỏ Dory Như

Dory Như khoác trên mình chiếc yếm dài màu xanh chủ đạo với các họa tiết thổ cẩm và dân gian mang đậm đà bản sắc dân tộc. Phần váy xòe nhiều tầng, và tay áo bồng màu hồng hút mắt. Tất cả hòa quyện vào thành một bức tranh cảnh xuân tươi đẹp, rộn ràng. Tà bay nhẹ nhàng lả lướt, mỗi bước đi thu hút mọi ánh nhìn, Dory Như bước ra như một bông hoa đào nhỏ nở giữa đất trời rộng lớn.

mau-nhi-dory-nhu-3-1708855621.png

mau-nhi-dory-nhu-4-1708855620.png

Như Dory cực kỳ ngọt ngào trên sàn diễn

“Con nhà người ta”

Dory Như là một trong những gương mặt nổi bật trong thời gian gần đây khi liên tục tham gia hàng loạt show diễn lớn nhỏ. Cô bé thường xuyên được các NTK tin tưởng giao cho các vị trí quan trọng như First Face, Vedette hay gương mặt đại diện trong các show như: White Fashion Show 2023, International Fashion Runway 2023, Five Flower, Candy Show, VietNam Infinity Fashion Runway,... trong hai năm làm nghề. Bên cạnh gặt hái nhiều thành tựu trong lĩnh vực nghệ thuật, Dory Như cũng là con ngoan trò giỏi khi đạt danh hiệu học sinh xuất sắc hai năm liên tiếp và sở hữu chứng chỉ Cambridge trình độ Starter từ năm lớp 2, cũng như năng nổ tham gia các hoạt động tập thể ở trường.

mau-nhi-dory-nhu-5-1708855620.png

mau-nhi-dory-nhu-6-1708855620.png

Tham gia hàng loạt show diễn lớn chỉ trong vòng hai năm

Một cơ thể nhỏ, một nguồn năng lượng to lớn

Sự chăm chỉ và phấn đấu học hỏi của Dory từng được ekip Trinh Châu khen ngợi là “mang đến năng lực tích cực mạnh mẽ”. Từng là một cô bé tự ti, nhút nhát, Dory luôn chăm chỉ luyện tập và cố gắng từng ngày để có thể theo đuổi ước mơ nghề mẫu. Ngoài việc học trên lớp, cô bé thường xuyên tham gia các khóa học năng khiếu về catwalk và tập thể hình, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. 

mau-nhi-dory-nhu-7-1708855621.png
 

mau-nhi-dory-nhu-8-1708855621.png

Dory và dàn mẫu của BST Legacy of Ceramics

Trong thời gian sắp tới, Dory Như sẽ tham gia show Bangkok Kids International Fashion week 2024 vào tháng 4, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp. Hãy cùng mong chờ sự phát triển mạnh mẽ của nàng tiên nhỏ này trong tương lai nhé!

Bạn đang đọc bài viết "Nàng tiên hoa Dory Như mang sắc xuân về với chương trình “Xuân gắn kết, Tết yêu thương”" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn