Máy trộn bột nào tốt nhất? Địa chỉ mua máy trộn bột uy tín, chất lượng

Hải Yến

14/08/2023 08:23

Theo dõi trên

Máy trộn bột là thiết bị gia dụng được nhiều gia đình lựa chọn để đơn giản hóa công việc nội trợ. Tuy nhiên máy trộn bột nào tốt nhất, mua ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng là băn khoăn của rất nhiều người. Hiện nay, máy trộn bột KitchenAid chính hãng được phân phối bởi HappyStore USA đang được nhiều khách hàng săn lùng tìm mua.

Không thể phủ nhận vai trò của máy trộn bột KitchenAid trong việc tạo ra những chiếc bánh thơm ngon. Giờ đây không khó để bắt gặp chiếc máy này trong căn bếp của nhiều gia đình hay các tiệm làm bánh. Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội, máy trộn KitchenAid giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức khi làm bánh hoặc chế biến các món ăn. 

may-tron-bot-nao-tot-nhat-phai-ke-den-may-tron-bot-kitchenaid-1692148744.jpg

Máy trộn bột nào tốt nhất phải kể đến máy trộn bột KitchenAid

KitchenAid – thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng thế giới

Thị trường máy trộn bột hiện nay khá đa dạng. Các thương hiệu máy trộn bột được nhiều người biết đến như Philips, Bosch, Kenwood, Cuisinart, KitchenAid,…Trong đó KitchenAid là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Mỹ. Thương hiệu này chinh phục khách hàng trên toàn thế giới bởi sản phẩm có chất lượng cao cùng thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Đặc mỗi sản phẩm của KitchenAid được trang bị những tính năng hiện đại, mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Với dòng máy trộn bột, thương hiệu này mang đến cho nhà bếp một tiêu chuẩn mới nhờ thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng và công nghệ hiện đại. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết máy trộn bột nào tốt nhất thì KitchenAid chính là câu trả lời. Sản phẩm được rất nhiều đầu bếp chuyên nghiệp tin tưởng sử dụng. Loại máy này cũng được sử dụng rộng rãi trong các gia đình để làm bánh và chế biến thực phẩm, nước ép.

may-tron-bot-kitchenaid-la-thuong-hieu-noi-tieng-cua-my-1692148878.jpg

Máy trộn bột KitchenAid là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ

Máy trộn bột nào tốt nhất? Đừng bỏ qua KitchenAid

Để tối ưu quá trình trộn bột thì máy trộn bột KitchenAid là giải pháp đáng tin cậy nhất cho người đầu bếp. Thương hiệu này mang đến cho khách hàng những dòng máy có thiết kế tinh tế cùng nhiều chức năng hiện đại như trộn bột, đánh trứng, đánh kem, cắt rau củ, ép trái cây, xay thịt,…Với công suất hoạt động mạnh mẽ từ 250W đến 1000W, quá trình chế biến được rút ngắn hơn, tiết kiệm thời gian, công sức cho các bà nội trợ. 

Không chỉ đa dạng về tính năng, máy trộn bột KitchenAid còn được hãng thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Dung tích máy cũng rất đa dạng, dao động từ 4,5 lít đến 7 lít, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Điển hình như dòng máy trộn bột KitchenAid Pro 7 có dung tích lên đến 6,9 lít, công suất 1.3 HP, trọng lượng nhồi bột bánh mì là 3,8kg; trọng lượng khoai tây nghiền tối đa là 3,6kg, số lượng trứng có thể đánh là 19 quả. Thiết kế này giúp nâng cao hiệu suất trộn bột. Bột được trộn đều, chính xác, đảm bảo chất lượng cho thực phẩm.

KitchenAid mang đến cho người dùng nhiều dòng máy trộn bột khác nhau như: KitchenAid Classic Plus, KitchenAid Artisan, KitchenAid Professional 600, KitchenAid Pro Line, KitchenAid Series 8. Trong đó máy trộn bột KitchenAid Pro 7 và KitchenAid Series 8 là dòng máy có công suất lớn, tích hợp nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu trộn bột chuyên nghiệp. Đặc biệt, các dòng máy trộn bột KitchenAid đều được làm từ kim loại cao cấp, đảm bảo độ bền và độ ổn định cho máy trong suốt quá trình sử dụng. Với 10 tốc độ điều chỉnh, người dùng dễ dàng điều chỉnh thông số trộn cho phù hợp với từng loại thực phẩm. Tính năng tự động ngắt điện, khóa an toàn cũng là những tính năng nổi bật của các dòng sản phẩm này để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Ngoài những tính năng tuyệt vời như trên, máy trộn bột KitchenAid còn được trang bị nhiều phụ kiện để quá trình sử dụng máy thuận tiện hơn. Việc vệ sinh máy cũng rất nhanh chóng, dễ dàng giúp duy trì tuổi thọ của máy.

may-tron-bot-kitchenaid-pro-7-voi-nhieu-tinh-nang-vuot-troi-1692148744.jpg

Máy trộn bột KitchenAid Pro 7 với nhiều tính năng vượt trội

HappyStore USA – Đại lý phân phối máy trộn bột KitchenAid uy tín tại thị trường Việt Nam

Máy trộn bột KitchenAid đang được nhiều người tìm mua. Tuy nhiên thương hiệu này chưa được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Đa số khách hàng phải order rất lâu mới có hàng chuyển về. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, HappyStore USA tiên phong nhập khẩu chính hãng các loại máy trộn bột KitchenAid về Việt Nam. Giờ đây chỉ cần vài click chuột là khách hàng có thể đặt mua máy trộn bột KitchenAid ngay trên website của HappyStore USA. Hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng tại số 10 Trần Phú, Hà Đông để trải nghiệm và mua sắm. Tất cả các sản phẩm ở đây đều được bảo hành 2 năm và 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Khách hàng còn được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

happystore-usa-mang-den-cho-khach-hang-dong-may-tron-bot-chat-luong-da-tinh-nang-1692148744.png

HappyStore USA mang đến cho khách hàng dòng máy trộn bột chất lượng đa tính năng

“Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng, chúng tôi cam kết cung cấp chính sách hậu mãi chất lượng cao. Đến với HappyStore USA, khách hàng luôn nhận được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, giá bán tại cửa HappyStore USA luôn ở mức cạnh tranh so với thị trường. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí mà vẫn được sử dụng thiết bị cao cấp, chính hãng từ Mỹ”. Đại diện HappyStore USA cho biết.

Cửa hàng HappyStore-USA 

Trung Tâm Thương Mại Mac Plaza, 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

136 Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0899.72.8888 - 08888.666.17

Website: happystore-usa.com

Bạn đang đọc bài viết "Máy trộn bột nào tốt nhất? Địa chỉ mua máy trộn bột uy tín, chất lượng" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn