Về với tĩnh lặng - Return to Stillness

PT

16/01/2024 18:49

Theo dõi trên

Cuối tuần qua, ông Mangal Man Maharjan đã tới Việt Nam, tham dự sự kiện Về với tĩnh lặng - Return to Stillness, tại TP.HCM. Sự kiện do Trị Liệu Yoga Chuông và Sati Yoga & Pilates Studio tổ chức với mong muốn gửi đến người tham dự những âm thanh nguyên thủy và tìm về sự tĩnh lặng bình an nơi nội tâm.

Chương trình được tổ chức bởi Trị Liệu Yoga Chuông cùng bậc thầy Gong và Chuông xoay đến từ Nepal.

Ông Mangal Man Maharjan là một nghệ sĩ đa tài và là người tiên phong trong việc sử dụng liệu pháp cồng chiêng Nepal.

Ông được biết đến với chuyên môn về chữa bệnh bằng cồng chiêng và chuông xoay, múa cổ điển và biểu diễn sân khấu quốc tế. Kể từ năm 1991, ông đã giảng dạy được 32 năm và có hơn 30.000 sinh viên trên khắp thế giới.

ong-mangal-man-maharjan-1705402723.jpg

Ông Mangal Man Maharjan (ở giữa)

Ông đã đến hơn 10 quốc gia để thể hiện tài năng của mình và tổ chức nhiều hoạt động thiền cồng chiêng, chuông xoay cho hơn 500 người, có kinh nghiệm và thành tích phong phú đồng thời hợp tác lâu dài với Bệnh viện Hoàng gia Nepal, Đài truyền hình và các tổ chức tâm lý.

ong-mangal-man-maharjan-la-mot-nguoi-tien-phong-trong-viec-su-dung-lieu-phap-cong-chieng-nepal-1705402760.jpg

Ông Mangal Man Maharjan là một người tiên phong trong việc sử dụng liệu pháp cồng chiêng Nepal.

Cuối tuần qua, ông Mangal Man Maharjan đã tới Việt Nam, tham dự sự kiện Về với tĩnh lặng - Return to Stillness, tại TP.HCM. Sự kiện do Trị Liệu Yoga Chuông và Sati Yoga & Pilates Studio tổ chức với mong muốn gửi đến người tham dự những âm thanh nguyên thủy và tìm về sự tĩnh lặng bình an nơi nội tâm.

ong-mangal-man-maharjan-chia-se-ve-chuong-xoay-va-gong-cung-nhung-hieu-qua-trong-qua-trinh-cai-thien-suc-khoe-1705402759.jpg

Ông Mangal Man Maharjan chia sẻ về chuông xoay và gong, cùng những hiệu quả trong quá trình cải thiện sức khỏe.

Tại đây, ông Mangal Man Maharjan đã chia sẻ về chuông xoay và gong, cùng những hiệu quả trong quá trình cải thiện sức khỏe, tiến đến việc thư giãn, phục hồi thân tâm trí và trên hành trình trị liệu, chữa lành không dùng thuốc. Đây cũng là nền tảng để người tham dự đến với hành trình làm lành tự thân và hỗ trợ đến những người mà bạn thương mến.

Sau sự kiện, người tham dự đã chia sẻ những cảm xúc và những phản hồi tích cực. Chị Khánh Ly chia sẻ: “Về với tĩnh lặng, 3 cảm xúc đạt được: Cảm thấy được kết nối với cơ thể. Cảm giác 2 lòng bàn tay, 2 lòng bàn chân ấm nóng lên, cảm nhận được làn sóng rung động lan tỏa trong người mình. Xúc động khi được chạm tới những cảm xúc của tim. Một bông hoa sen xuất hiện và ôm ấp vỗ về tim được lắng nghe sâu và khi lắng nghe bản thân đủ lâu tự nhiên kiến tạo xuất hiện.

Mình tự nhiên có một cái ý tưởng sẽ kết hợp môn này với môn mình đang học để đem đến một chương trình toàn vẹn cho khách hàng của mình. Chương trình điều phối hay và nhịp nhàng. Rất hiệu quả, chắc chắn sẽ thành công hơn.

2 điều đạt được: Cảm thấy thư giãn sau chương trình. Tìm được cảm hứng cho công việc sắp tới kết hợp với trị liệu chuông. 1 điều muốn trọn vẹn hơn: Thả lỏng hoàn toàn trong khóa để cảm nhận tốt hơn”.

Trong cuộc sống hiện đại nhiều áp lực, nhiều người đã tìm đến phương pháp chữa lành bằng âm thanh của những chiếc chuông. 

Loại chuông đặc biệt này hiện nay thường được sử dụng nhiều trong các phương pháp chữa bệnh bằng âm thanh, các buổi thiền và các lớp yoga để giúp người tham gia tĩnh tâm.

Một số hình ảnh khác:

11-1705402746.jpg
 
14-1705402746.jpg
 
16-1705402747.jpg
 
12-1705402747.jpg
 
13-1705402747.jpg
 
15-1705402747.jpg
 

 

Bạn đang đọc bài viết "Về với tĩnh lặng - Return to Stillness" tại chuyên mục Văn hóa cổ truyền. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn