Thức Tỉnh đi .

Túy Nga .

22/04/2024 10:04

Theo dõi trên

Bạn đừng bao giờ yêu một người đàn ông đã có vợ vì bất cứ lý do gì . Họ chán vợ ư, họ ko hạnh phúc ư . Điều đó không ảnh hưởng đến bạn .

Người đàn ông mà bạn theo đuổi sang trọng , thơm tho ,áo quần phẳng phiu , giày dép bóng lộn ư . Đó là sự tẩn mẫn tỉ mĩ của một một người phụ nữ , người đó là vợ của anh ta , là mẹ của những đứa trẻ mà bị bạn đang cướp mất cha chúng đó .

Người đàn ông mà bạn theo đuổi đã từng nói với vợ những lời yêu thương , sống cùng nhà ,ngủ cùng giường sinh ra những đứa con họ hết sức yêu thương mà họ còn bỏ được thì bạn chả là cái đinh gì mà họ ko bỏ bạn khi bạn đã hết giá trị lợi dụng .

Ba mẹ bạn sinh bạn ra cũng muốn tự hào về bạn chứ không bao giờ muốn mang tiếng là bạn đã hư hỏng là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của một gia đình đang yên ấm .

Bạn giỏi giang ư , nếu bạn giỏi tại sao không tìm cho mình một tấm chồng tử tế mà phải đâm đầu yêu một người đàn ông đã có vợ.

Bạn thử nghĩ xem khi mục đích bạn đạt được . Những đứa trẻ bị mất cha vì bạn , và những đứa trẻ bạn sinh ra có tôn trọng bạn không, và chắc chắn bạn không đủ tư cách để giáo dục những đứa con của mình khi mình là tấm gương tồi . Không ai trong xã hội văn minh mà ủng hộ những kẻ thứ ba chen ngang vào gia đình đang hạnh phúc cả.

Vậy nên hãy thức tỉnh trước khi quá muộn để yêu một người đàn ông có gia đình với bất cứ lý do gì bạn nhé .

T.N

Chuyện làng quê

Bạn đang đọc bài viết "Thức Tỉnh đi ." tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn