Hải Vân Nguyễn – Người tư vấn những lựa chọn nhà ở phù hợp tại Australia

Minh Trí

13/04/2024 11:00

Theo dõi trên

Nếu bạn đang có những ý định mua nhà hoặc căn hộ phục vụ cho con em đang là du học sinh tại Úc, hoặc bạn đang sinh sống và làm việc tại Úc rất cần một nơi ở thoải mái... thì lựa chọn hợp tác cùng chị Hải Vân Nguyễn – người có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành môi giới bất động sản là một lựa chọn hợp lý. Chị Hải Vân sở hữu những dự án chất lượng vẫn đang trên đường tìm kiếm những khách hàng phù hợp nhất.

hai-van-nguyen-1713067006.png

Chị Hải Vân là một chuyên gia môi giới bất động sản ở Úc, đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và được cấp bằng hoạt động từ tổ chức Fair Trading của chính phủ Úc. Chị đã kinh doanh nhiều dự án của các tập đoàn lớn tại Úc, hiện nay đang công tác tại công ty Professional Cabramatta. Chị Hải Vân thường kinh doanh những bất động sản qua tay chủ nhưng chủ yếu muốn giới thiệu đến những gia đình Việt Nam đang có dự định cho con em sang du học tại Úc và đầu tư mua nhà tại đây cho con đi học. Do đó ngoài những công việc tại công ty chị Hải Vân cũng có nhận thêm kinh doanh những dự án của các tập đoàn lớn như tập đoàn MeritonCoronation. Những dự án đang bán của 2 tập đoàn này cung cấp các căn hộ phù hợp cho du học sinh hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Úc.

Những căn hộ của Meriton

Tập đoàn Meriton với hàng chục năm hình thành và phát triển, được biết đến là một trong những công ty về địa ốc và cho thuê căn hộ lớn nhất nước Úc. Những sản phẩm nhà ở của Meriton do chị Hải Vân đang giới thiệu đến khách hàng được thiết kế rất chắc chắn, phù hợp với lối sinh hoạt của mọi công dân, đặc biệt là ở gần những khu trường đại học hoặc thành phố thuận tiện cho các du học sinh, sinh sống và học tập.

Một số dự án căn hộ của Meriton tiêu biểu như:

hai-van-nguyen-1-1713067047.png

Dự án Unity, có khoảng cách 5km so với 2 trường đại học lớn nhất Sydney là University of Sydney và UNSW Sydney. Dự án Unity với 13 tầng và 111 căn hộ sang trọng sở hữu nội thất tinh tế, có view tuyệt đẹp nhìn ra vịnh Botany. Toà nhà nằm giữa khu thương mại sầm uất với khối đế thương mại đầy đủ các dịch vụ mua sắm, nhà hàng, quán cafe,...Unity sở hữu những căn hộ có diện tích lớn, từ dự án việc di chuyển đến trung tâm thành phố Sydney chỉ mất 5km, có thể nói Unity là nơi đáng sống nhất trong khu vực.

Dự án tiếp theo của Meriton đang được chị Hải Vân kinh doanh đó là Pagewood Centro Manet. Dự án này được đầu tư trạm dừng xe bus ngay trong khuôn viên với các tuyến chạy thẳng tới ga Bondi Junction & Kingsford Light Rail Eastgardens Westfield. Dự án gồm hai tòa tháp cao 17 & 19 tầng, nằm đối diện sân Golf Bonnie Doon sở hữu tiện ích 5 sao đẳng cấp bên trong bao gồm hồ bơi 20m ngoài trời, khu spa & BBQ, phòng tập thể dục & xông hơi, sân chơi trẻ em hiện đại và tiện nghi, khu vực BBQ,... Tất cả chỗ đậu xe được cung cấp trạm sạc xe điện tiện lợi cho việc di chuyển của cư dân.

hai-van-nguyen-2-1713067047.png

Pagewood Centro Manet

Những dự án của Coronation

Coronation Property là một công ty phát triển bất động sản tư nhân có trụ sở chính tại Sydney, Úc. Đây là công ty chuyên về đổi mới đô thị trên khắp Sydney, tự hào mang đến một góc nhìn mới mẻ cho việc tạo ra các khu vực đô thị - kết hợp kiến trúc địa phương đặc sắc với kinh nghiệm phát triển trong nhiều thập kỷ. Kể từ khi thành lập, Coronation Property đã tạo dựng được dấu ấn, cung cấp một loạt các dự án phát triển hỗn hợp uy tín trên khắp Sydney. Họ không ngại thách thức những quy ước cũ, luôn nâng cao tiêu chuẩn về chất lượng, đổi mới và quản lý dự án mà khách hàng và đối tác của họ có thể mong đợi.

Về Coronation, chị Hải Vân cũng đang giới thiệu đến quý khách hàng những dự án phù hợp với đối tượng du học sinh Việt hay người Việt đang sinh sống và làm việc tại Úc, đó là dự án Mason and Main.

hai-van-nguyen-3-1713067158.png

The Mason & Main

Dự án này bao gồm 5 tòa nhà dân cư, Mason & Main kết hợp các căn hộ có thiết kế riêng với ban công rộng rãi, tiện nghi theo phong cách khu nghỉ dưỡng sôi động để tạo thành một điểm đến lý tưởng mới chỉ cách khu trung tâm thành phố Parramatta 5 phút.

hai-van-nguyen-4-1713067047.png

Dự án Mason & Main

Những dự án được giới thiệu phía trên của 2 tập đoàn này đều được xây dựng chất lượng và quản lý bảo trì liên tục, vậy nên sẽ đảm bảo được độ bền và mới, sang trọng và đẳng cấp, không có tình trạng hư hại sau vài năm sử dụng.

Yên tâm mua nhà khi hợp tác cùng chuyên viên BĐS Hải Vân

Ngoài những dự án của 2 công ty trên thì chị Hải Vân chuyên về môi giới bán nhà hoặc unit chủ yếu quanh vùng Cabramatta và lân cận gần đó, là khu người Việt Nam lớn nhất nước Úc. Do đó nếu mọi người ở Sydney có nhu cầu mua bán nhà ở hoàn toàn có thể liên hệ đến chị Hải Vân để được hỗ trợ tư vấn về vay ngân hàng, tìm kiếm luật sư... Với nhiều năm kinh nghiệm cùng những mối quan hệ chất lượng, chị Vân sẽ mang đến cho bạn một sự lựa chọn thích hợp nhất.

Chị Hải Vân chia sẻ, sứ mệnh của chị là giúp mọi người hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản từ quá trình mua và bán đến các cơ hội đầu tư khôn ngoan. Chị cũng luôn sẵn lòng lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu cụ thể của từng khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp tùy chỉnh và phù hợp nhất. Với sự kiên nhẫn, sự tỉ mỉ và cam kết sẽ là người bạn đồng hành tin cậy trong mọi giai đoạn của quá trình mua và bán nhà của khách hàng, Hải Vân chính là điểm đến tin cậy của mọi người. “Hãy để tôi hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu bất động sản của mình và mang lại trải nghiệm vượt trội cho bạn.” – đây chính là phương châm làm việc của chị Hải Vân.

Thông qua những thông tin nêu trên, nếu bạn đang tìm kiếm một môi giới bất động sản đáng tin cậy và đầy kinh nghiệm tại Úc, hãy liên hệ với chị Hải Vân để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất . Hy vọng rằng dịch vụ chị Hải Vân mang lại sẽ đáp ứng được nhu cầu mua nhà của khách hàng, đặc biệt là những dự án trên của chị sẽ được kết nối đến những du học sinh Việt tại Úc.

Liên hệ để được tư vấn:

Mobile số uc/zalo: +61 414 005 789 

Email: van@professionalscabramatta.com.au

Bạn đang đọc bài viết "Hải Vân Nguyễn – Người tư vấn những lựa chọn nhà ở phù hợp tại Australia" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn