Chính thức Kick-off cuộc thi Road to Marcom 2024 tại UEB

Duy Nguyễn

15/04/2024 13:09

Theo dõi trên

Ngày 15/4/2024, Trường Đại học Kinh tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội và câu lạc bộ Marketing UEB đã chính thức khởi động cuộc thi “Road to Marcom 2024” - cuộc thi marketing và truyền thông chuyên nghiệp dành cho các bạn trẻ yêu marcom trên toàn quốc.

Buổi lễ có sự tham dự của BLĐ Trường Đại học Kinh tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội,Viện Quản trị kinh doanh, các chuyên gia Marketing, câu lạc bộ Marketing (UMC), đại diện các doanh nghiệp, nhà tài trợ, bảo trợ truyền thông và đông đảo các bạn sinh viên tham gia cuộc thi đến từ nhiều trường đại học tại địa bàn Hà Nội.

road-to-marcom-2024-1713247580.png

Khách mời tham gia sự kiện Kick-off cuộc thi Road to Marcom 2024

PSG.TS Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chia sẻ “Cuộc thi Road to Marcom 2024 được tổ chức mong xây dựng một cuộc thi Marketing mang đến thật nhiều giá trị cho các bạn sinh viên yêu marketing và truyền thông. Cuộc thi sẽ tạo ra một môi trường học tập và phát triển tư duy, kỹ năng toàn diện, cung cấp nguồn nhân lực về marketing chất lượng cao cho thị trường lao động trong tương lai”.

road-to-marcom-2024-1-1713247580.png

PGS.TS. Nguyễn Anh Thu chia sẻ về ý nghĩa cuộc thi Road to Marcom 2024

TS. Đào Cẩm Thủy - Chủ nhiệm BM Marketing - Trưởng BTC cuộc thi chia sẻ về hành trình cuộc thi với thời gian 1.5 tháng, bao gồm 04 vòng thi từ sơ khảo, vòng 1 (nghiên cứu thị trường và big Idea), vòng 2 (kế hoạch marketing) và vòng chung kết (truyền thông marketing tích hợp và chiến dịch hành động). Thông qua các vòng thi, các thí sinh được giải các bài toán thực tế về marketing và truyền thông của các doanh nghiệp đưa ra như những marketers thực thụ, đồng thời được đào tạo bởi các chuyên gia marketing hàng đầu. Cô Thủy hi vọng cuộc thi sẽ nuôi dưỡng thêm tình yêu với nghề marketing của các bạn sinh viên, là môi trường thử thách cho các marketers tài năng không chỉ ở sân chơi Việt Nam và còn trên thế giới.

road-to-marcom-2024-2-1713247579.png

Nghi lễ kick-off cuộc thi Road to Marcom 2024

Ngoài nghi lễ kick-off trang trọng, các bạn sinh viên đã được gặp gỡ và trao đổi với các chuyên gia marketing thông qua talkshow “Hành trình Marketer chuyên nghiệp” với các diễn giả ở ba “vai” trong nghề marketing bao gồm: Đại diện cơ quan truyền thông Chị Đào Thu Hà - Giám đốc trung tâm Digital Marketing -  VnEconomy; đại diện marketing agency Chị Tú Quỳnh - Head of Campaign marketing - Admicro; đại diện marketing inhouse Chị Minh Phương - PR Manager 1C Việt Nam. Các diễn giả đã chia sẻ về hành trình của marketer khi vừa mới ra trường cần chuẩn bị những gì, đặc thù công việc marketer ở các “vai” khác nhau để các bạn trẻ hiểu và có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho con đường sự nghiệp của mình.

road-to-marcom-2024-3-1713247579.png

Diễn giả Đào Thu Hà đến từ VnEconomy chia sẻ hành trình của marketer tại cơ quan truyền thông

Tham dự buổi lễ Kick-off còn có sự xuất hiện của các đơn vị nhà tài trợ Công ty CP Đầu tư Công nghệ BioTech, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mirai Việt Nam, Thương hiệu Tuấn 123, MARS Marketing và các đơn vị bảo trợ truyền thông CLB VMCC, VnEconomy, The Light Group, Advertising Vietnam.

road-to-marcom-2024-4-1713247579.png

Ban tổ chức và khách mời của chương trình

Buổi lễ Kick-off đã tạo ra một bước khởi đầu tuyệt vời cho cuộc thi Road to Marcom 2024. Buổi lễ sẽ xây dựng một hành trình đầy ý nghĩa và mang lại những trải nghiệm đáng nhớ trong lĩnh vực Marketing và Truyền thông.

Bạn đang đọc bài viết "Chính thức Kick-off cuộc thi Road to Marcom 2024 tại UEB" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn