Huỳnh Lệ Trúc Uyên: Gương mặt tiêu biểu tại Diễn đàn Giao lưu Văn hoá và Kinh tế Việt Nam - Ấn Độ

Hằng Nga

06/08/2023 17:16

Theo dõi trên

Vừa qua, người đẹp - doanh nhân Hoa hậu Huỳnh Lệ Trúc Uyên được vinh danh tại diễn đàn Giao lưu văn hóa và Kinh tế Việt Nam - Ấn Độ. Thương hiệu mỹ phẩm LAHARA của cô là một trong số 80 doanh nghiệp Việt Nam góp mặt tại diễn đàn Giao lưu văn hóa và Kinh tế Việt Nam - Ấn Độ.

hoa-hau-huynh-le-truc-uyen-1691403219.png

Hoa hậu, doanh nhân Huỳnh Lệ Trúc Uyên vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”.

Được biết, đây là chương trình do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam phối hợp với Hội đồng Thương mại & Công nghệ Toàn cầu Ấn Độ (GTTC India) tổ chức tại thủ đô New Delhi. Đây là sự kiện quan trọng được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam. Mục đích là để tạo cơ hội gặp gỡ, thúc đẩy giao lưu văn hóa và xúc tiến hợp tác thương mại giữa các doanh nghiệp hàng đầu của hai nước. 

Tại sự kiện lần này, Huỳnh Lệ Trúc Uyên vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”. Đây là danh hiệu do Hiệp Hội UNESCO & Hội đồng Thương mại toàn cầu Ấn Độ trao tặng. Danh hiệu này là sự công nhận xứng đáng dành cho những nỗ lực và đóng góp ý nghĩa của cô vì sự phát triển chung của kinh tế, văn hóa và đối ngoại nhân dân giữa hai nước. Từ đó, góp phần lan tỏa giá trị Quốc gia phẩm hạnh dân tộc; đóng góp vào thành công chung của Diễn đàn giao lưu văn hóa và Kinh tế Việt Nam - Ấn Độ.

hoa-hau-huynh-le-truc-uyen-2-1691403220.png
 

Huỳnh Lệ Trúc Uyên hiện đang là Phó giám đốc Công ty TNHH Thương mại Phân phối LUNA và cũng là Đại sứ thương hiệu mỹ phẩm LAHARA - với các dòng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, chất luợng. Các sản phẩm của LAHARA được phân phối tại nhiều quốc gia như: Malaysia, Myanmar, Singapore, Thái Lan,… Cũng trong dịp này, LUNA được vinh dự trở thành công ty tiêu biểu, góp mặt trong số 100 doanh nghiệp tham dự diễn đàn Giao lưu văn hóa và Kinh tế Việt Nam - Ấn Độ.

Huỳnh Lệ Trúc Uyên bước chân vào con đường kinh doanh khi tuổi đời còn trẻ và sớm gặt hái được một số thành công. Trước đó, cô đã đạt được danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Tài năng Thế giới trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới được tổ chức tại Hàn Quốc. Hiện nay, Trúc Uyên đang là chủ của thương hiệu Mỹ phẩm LAHARA Việt Nam và Malaysia. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nội địa chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp từ thiên nhiên cho phụ nữ Việt.

hoa-hau-huynh-le-truc-uyen-3-1691403220.png
 

Chia sẻ về sự kiện thương hiệu LAHARA được vinh danh tại diễn đàn Giao lưu văn hóa và Kinh tế Việt Nam - Ấn Độ, Trúc Uyên cho biết đây là giải thưởng vinh danh các thương hiệu có uy tín. Nó bao gồm các tiêu chí: sản phẩm, dịch vụ được nhiều người tiêu dùng biết đến, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn và thân thiện. “Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là thương hiệu phải có định hướng phát triển bền vững, có chính sách và kế hoạch phát triển lâu dài cũng như giữ vững giá trị” - cô cho biết thêm.

anh-chup-man-hinh-2023-08-07-luc-171318-1691403281.png
 

Sắp tới, Trúc Uyên sẽ tiếp tục đẩy phát triển công việc kinh doanh dòng mỹ phẩm LAHARA nhiều hơn nữa. Thị trường chính mà cô sẽ đưa các dòng mỹ phẩm tiếp cận người tiêu dùng chủ yếu vẫn là trên toàn Việt Nam. Ngoài ra, cô cũng sẽ tìm kiếm và phát triển thêm thị trường các nước trong khu vực lân cận để khẳng định hơn nữa chất lượng mỹ phẩm LAHARA mà cô dành tâm huyết đầu tư trong suốt thời gian dài.

hoa-hau-huynh-le-truc-uyen-5-1691403220.png