Hội sách Youth neu 2024 - Tương hội viễn nguyên

BTC

26/03/2024 16:36

Theo dõi trên

Ngày 25/3/2024, Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân tổ chức sự kiện Hội sách Tương hội viễn nguyên. Sự kiện do CLB Tủ sách sống kết hợp cùng với các nhà sách nổi tiếng, các tổ chức uy tín hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm tốt nhất! 

hoi-sach-1711445524.jpg
 

Tương hội viễn nguyên - gặp gỡ nơi xa. Gặp gỡ - tương hội - gợi đến một buổi đoàn tụ, gần gũi về khoảng cách địa lý. Chúng ta cùng đến một nơi, bên cạnh nhau, chúng ta gặp gỡ nhau…Sách vừa có thể là một tấm vé du hành thời gian để ta được sống, được trải nghiệm trong một thế giới đã cũ, gặp những con người sống cách đây hàng trăm năm, những điều ta không thể làm được ở hiện tại, cũng vừa có thể là một cánh cửa thần kỳ, đưa ta đến những vùng đất mới - có thể cách xa nửa vòng thế giới.

Tại sự kiện lần này, người tham gia sẽ được trải nghiệm những trò chơi dân gian Việt Nam, tìm hiểu các bản sắc văn hóa dân tộc lâu đời và nhận những phần quà xinh xắn. Không chỉ vậy, hội sách còn có những khu vực khác như: Khu vực Workshop do CLB Tủ sách sống kết hợp cùng đội Enactus tổ chức, với hoạt động trải nghiệm làm bánh, trang trí gói bánh, làm đồ handmade như vòng tay, bookmark, đất sét khô; khu trao đổi, bán sách, giáo trình CLB với các hoạt động như đổi sách lấy cây, trao đổi giáo trình cũ, quyên góp trao đổi sách. Sau mỗi hoạt động tại các khu vực, người tham gia sẽ nhận được những dấu tích riêng, sau khi tích đủ con dấu của cả 3 khu vực sẽ nhận được 5 điểm đoàn.

hoi-sach1-1711445743.jpg
 

Đến với Hội sách, người tham gia không chỉ được tham khảo các đầu sách mới hấp dẫn mà còn trải nghiệm các hoạt động dân gian Việt Nam, hoạt động handmade. Đây sẽ là nơi tạm nghỉ, một trạm dừng chân sau một ngày dài mệt mỏi học tập, làm việc hoặc thậm chí là một địa điểm hẹn hò lí tưởng, một nơi đi một về hai. Điều đặc biệt chính là tất cả những sản phẩm các bạn làm ra đều được đem về làm kỉ niệm, hoặc đem tặng cho người thân, bạn bè.……

Vậy nên hãy cùng đi đến hội sách YOUTH NEU 2024: Tương hội viễn nguyên để tìm hiểu những nền văn hóa khác biệt, gặp gỡ những con người xa lạ qua những trang sách. Liệu chúng ta có thể tìm thấy những điều quen thuộc tại một “nơi xa”?

CLB Tủ sách sống rất mong có thể đem lại cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ nhất!

 

                    

Bạn đang đọc bài viết "Hội sách Youth neu 2024 - Tương hội viễn nguyên" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn