Bảo Anh gây bất ngờ với mặt mộc khi tập luyện cùng nhạc sĩ Đức Huy cho liveconcert “Những gì đến tự nhiên” vào tối 11/5/2024

Thuý Hằng

10/05/2024 21:52

Theo dõi trên

Kể từ khi công bố, chương trình đặc sắc này được công chúng quan tâm, theo dõi cũng như nô nức mua vé tham dự. Dù còn một ngày nữa mới diễn ra concert, nhưng phía nhà sản xuất đã công bố “sold out” khi vé đã được bán hết, minh chứng sức hút của một đêm nhạc được trông đợi, nhất là trong giai đoạn tình hình kinh tế có khá nhiều biến động như hiện nay.

image0-1715350895.jpeg
Ca sĩ Bảo Anh (bìa trái) trao đổi công việc với GĐSX Nguyễn Thị Thu Hà ngày 10/5 tại Hà Nội.

Để chuẩn bị cho live-concert Đức Huy - “Những gì đến tự nhiên” vào tối: 11/5/2024 tại Nhà hát Hồ Gươm - 40 Hàng Bài Hà Nội, dàn nghệ sĩ đang tích cực tập luyện cùng nhạc sĩ và ban nhạc. Những khoảnh khắc hậu trường vừa được hé lộ khiến công chúng thêm phần nóng lòng trông đợi đêm nhạc đặc biệt này.

image1-1715351008.jpeg
Nhạc sĩ Đức Huy cùng GĐSX Liveconcert “Những gì đến tự nhiên”.

“Những gì đến tự nhiên” với hơn 30 ca khúc hứa hẹn là chương trình lớn nhất, đồ sộ nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Đức Huy. Ông được biết đến là một nhạc sĩ tiêu biểu, nổi bật hàng đầu của nhạc nhẹ Việt Nam đương đại, người có ảnh hưởng rất lớn tới thị trường ca nhạc Việt Nam qua hàng loạt những ca khúc “hit” được các ca sĩ nổi tiếng thu âm và biểu diễn qua suốt thời gian qua.

image2-1715351135.jpeg
Ca sĩ Quốc Thiên

Tại buổi tập luyện các nghệ sĩ đã để lại nhiều ấn tượng. Đáng chú ý là ca sĩ Bảo Anh. Bảo Anh đã có mặt tại thủ đô Hà Nội gây chú ý với phong cách “cưng xỉu” khi tập luyện cùng nhạc sĩ Đức Huy và ban nhạc trước thềm live concert “Những gì đến tự nhiên”.

image4-1715351199.jpeg
Ca sĩ Nguyên Hà

Kể từ sau khi sinh con, công chúng không ngừng trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp bất chấp thời gian của Bảo Anh. Là một nghệ sĩ hâm mộ nhạc sĩ Đức Huy khi Bảo Anh còn nhỏ và hiện tại cô thực sự bất ngờ hạnh phúc khi không thể tin rằng: Ngày hôm nay cô có thể đứng chung trên sân khấu, được hát ca khúc người mình thần tượng bao năm qua.

Cả hai đã từng "bắt tay" nhau tạo ra nhiều tác phẩm âm nhạc đình đám, nhận được sự đón nhận vô cùng nồng nhiệt từ phía khán giả. Không những thế, Bảo Anh cũng như nhạc sĩ Đức Trí đều luôn hỗ trợ hết mình cho sự nghiệp của nhau, chẳng hạn như đêm nhạc sắp tới của nhạc sĩ.

image5-1715351263.jpeg
 
image6-1715351287.jpeg
Hệ thống ánh sáng, sân khấu ê kip đang làm việc rất nỗ lực để hoàn thành.

Âm nhạc Đức Huy cùng tiếng hát Bằng Kiều, diva Mỹ Linh, Nguyên Hà, Bảo Anh, Thịnh Suy, Muội, Phương Vy, Quốc Thiên cùng dàn nhạc hoành tráng qua “bàn tay” của Tổng đạo diễn Phú Trần, Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng, đạo diễn sân khấu Nguyễn Hoàng Long, GĐSX Nguyễn Thị Thu Hà chắc chắn sẽ đem tới cho khán giả bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp, ngập tràn cảm xúc và những dư âm không thể nào quên.