Yến Anh Group ra mắt sản phẩm sữa hạt Dinh Dưỡng Yna Milk

Mộc Miên

18/04/2023 10:46

Theo dõi trên

Chiều ngày 16/04 tại Hà Nội, Tập đoàn Yến Anh Group ra mắt sản phẩm sữa hạt Dinh Dưỡng Yna Milk

1-1681788573.jpg

Yến Anh Group ra mắt sản phẩm sữa hạt Dinh Dưỡng Yna Milk

Đến tham dự buổi lễ ra mắt có: Phó giáo sư – TS. Trần Đình Toán – Nguyên viện trưởng viện dinh dưỡng lâm sàng. Nguyên trưởng khoa dinh dưỡng Bệnh viện Hữu Nghị; uỷ viên Hội đồng dinh dưỡng và thuốc Ban bảo vệ sức khoẻ Trung Ương. Đồng thời cũng là Cố vấn cấp cao và đại diện thương hiệu YNA MILK; Ông Trịnh Bá Dương – Giám đốc trung tâm chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam thuộc Bộ Khoa học – Công nghệ; Thạc sĩ – Bác Sỹ. Vũ Thị Kim Phương - uỷ viên Ban sức khoẻ Trung Ương và các vị khách mời.

7-1681788620.jpg

Bà Nguyễn Thị Yến  - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc - Tập đoàn Yến Anh Group tặng hoa cho các vị khách mời

Sữa hạt Dinh Dưỡng Yna Milk được làm từ hạt tự nhiên quý hiếm, không chưa Cholesterol, không có đường tinh luyện. 100% thành phần từ thực vật, bổ sung Canxi và khoáng chất, bổ sung Protein và chất xơ.

2-1681788636.jpg

Bà Nguyễn Thị Yến  - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc - Tập đoàn Yến Anh Group

Sữa hạt Yna Milk được biết đến là một trong những dòng sữa vô cùng nổi bật của Tập đoàn Yến Anh Group. Sữa hạt được nghiên cứu công thức kỹ lưỡng phối hợp 16 loại hạt dinh dưỡng khác nhau dành cho chế độ ăn đặc biệt. Sữa sử dụng hàng ngày để bổ sung canxi cần thiết cho cơ thể phòng ngừa loãng xương và đối tượng bị thiếu hụt canxi trong chế độ dinh dưỡng.

3-1681788656.jpg

Các đối tác lớn đại diện Châu Á, Châu Âu và Trung Đông

Sữa hạt Yna Milk có công thức chiếm từ 40% đến 55% là các loại hạt dinh dưỡng như hạt Sachi, Yến mạch, Macca, Óc chó, Hạnh nhân, Hạt chia, Hạt sen, Hạt điều, Hạt dẻ, Hạt bí, Hạt hướng dương, Mè đen, Gạo lứt, Đậu đỏ, Đậu đen, Hạt kê.

6-1681788679.jpg

Các vị khách mời thảo luận về sữa hạt YNAMILK và trả lời câu hỏi của khách hàng

Bên cạnh đó, sữa còn bổ sung các loại khoáng chất tốt cho xương như tricalci phosphat, trikali citrat, magnesi oxyd…cùng các loại vitamin như vitamin C, vitamin E, vitamin K, vitamin B1, vitamin B12,…

Công thức phối trộn hỗ trợ cung cấp đầy đủ lượng canxi cần thiết cơ thể cần mỗi ngày để phòng ngừa loãng xương. Bên cạnh đó, thành phần còn bổ sung chất xơ tự nhiên hỗ trợ cơ thể tiêu hóa và hấp thụ tốt. Sữa không chứa đường cực kỳ phù hợp đối với những đối tượng mắc bệnh về đường huyết hoặc tiểu đường.

5-1681788698.jpg

Bà Nguyễn Thị Yến  - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc - Tập đoàn Yến Anh Group

Bà Nguyễn Thị Yến  - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc - Tập đoàn Yến Anh Group cho biết: “Sở dĩ sản phẩm sữa hạt Dinh Dưỡng thuần chay Yna Milk ra đời là do xuất phát từ nhu cầu thực tế của bản thân tôi muốn dùng một sản phẩm thật an toàn và có giá trị dinh dưỡng cao, lại tốt cho cơ thể nữa”.

8-1681788721.jpg
Các vị khách mời thảo luận về sữa hạt YNAMILK

Sữa Hạt Yna Milk phối hợp hoàn chỉnh công thức đảm bảo cung cấp cho bạn một nguồn dinh dưỡng cân đối hàng ngày. Sử dụng sữa hàng ngày không chỉ bổ sung đầy đủ dinh dưỡng mà còn hỗ trợ khá tốt trong việc phòng ngừa loãng xương.

9-1681788757.jpg

Phó giáo sư – TS. Trần Đình Toán và bà Nguyễn Thị Yến  - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc - Tập đoàn Yến Anh Group

Theo như Phó giáo sư – TS. Trần Đình Toán – Nguyên viện trưởng viện dinh dưỡng lâm sàng. Nguyên trưởng khoa dinh dưỡng Bệnh viện Hữu Nghị; uỷ viên Hội đồng dinh dưỡng và thuốc Ban bảo vệ sức khoẻ Trung Ương. Đồng thời cũng là Cố vấn cấp cao và đại diện thương hiệu YNA MILK cho biết, nguyên liệu để sử dụng trong sữa hạt Yna Milk rất là nhiều các loại hạt quý hiếm và có giá trị như: Hạt Sachi, Yến mạch, Macca, Óc chó, Hạnh nhân, Hạt chia, Hạt điều…vv, nhiều hạt phải nhập từ nước ngoài về. Trong thành phần các loại hạt có chất đạm, chất béo omega3. Sữa hạt Yna Milk bất kì ai cũng có thể sử dụng được, từ bé 3 tuổi trở lên dùng sẽ phát triển về trí não. Đối với người lớn, người có tuổi, người thừa cân béo phì, có mỡ máu cao, có vấn đề về bệnh gan nhiễm mỡ sử dụng sản phẩm này rất tốt.

4-1681788792.jpg

Bà Nguyễn Thị Yến  - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc - Tập đoàn Yến Anh Group kí kết cùng đối tác

Hy vọng, sản phẩm sữa hạt Dinh Dưỡng Yna Milk của Tập đoàn Yến Anh Group sau khi ra mắt, sẽ được người tiêu dùng yêu thích và bán chạy trên thị trường.

 

Bạn đang đọc bài viết "Yến Anh Group ra mắt sản phẩm sữa hạt Dinh Dưỡng Yna Milk" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn