Vinmec đưa đội ngũ chuyên gia hàng đầu về Quảng Ninh và Hải Phòng

Ngọc Quỳnh

20/06/2022 11:27

Theo dõi trên

Vào các ngày 18 - 19/6 (tại Hạ Long) và 25 - 26/06/2022 (tại Hải Phòng), các chuyên gia của Bệnh viện Vinmec Times City sẽ tổ chức khám miễn phí cho bệnh nhân.

Người dân Quảng Ninh, Hải Phòng cũng có cơ hội được các chuyên gia đầu ngành trực tiếp khám chữa bệnh, phẫu thuật tại các bệnh viện Vinmec trên địa bàn.

Cũng trong chương trình này, các giáo sư, bác sĩ đến từ Hà Nội sẽ thực hiện các cuộc phẫu thuật, can thiệp khó, ứng dụng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay như ca mổ thay khớp cho bệnh nhân dính cả 4 khớp trong nhiều năm, hay ca bệnh ung thư xương phải thay toàn bộ khớp vai.

vinmec-1655698973.jpg
Các giáo sư, bác sĩ đến từ Hà Nội sẽ thực hiện các cuộc phẫu thuật, can thiệp khó, ứng dụng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay tại Vinmec Hạ Long và Vinmec Hải Phòng.

Đây là hoạt động triển khai mô hình bệnh viện vệ tinh tại khu vực miền Bắc do bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City (Hà Nội) thực hiện. Theo đó, Vinmec Times City sẽ cử các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành và các chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm của các chuyên khoa trọng điểm về làm việc định kỳ hàng tuần và trực tiếp khám chữa bệnh, phẫu thuật tại 2 bệnh viện: Vinmec Hạ Long và Vinmec Hải Phòng.

vimec2-1655698973.jpg

Bệnh viện Vinmec Times City và Vinmec Hạ Long ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa các chuyên gia đầu ngành của Vinmec Times City (Hà Nội) về Quảng Ninh, hỗ trợ công tác thăm khám và điều trị tại Quảng Ninh và các vùng lân cận

Vinmec Times City là bệnh viện đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận JCI – bộ tiêu chuẩn được giới chuyên môn đánh giá là “tiêu chuẩn vàng” về dịch vụ y tế, được công nhận tại 100 nước trên thế giới. Đây cũng được coi là bệnh viện “tuyến đầu” trong hệ thống y tế Vinmec, quy tụ đội ngũ giáo sư bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế.

Có thể kể đến như: Thầy thuốc nhân dân, PGS.TS Phạm Đức Huấn – Giám đốc Trung tâm Tiêu hóa – Gan mật – Tiết niệu (nguyên Giám đốc bệnh viện Đại học Y Hà Nội); GS.TS Trần Trung Dũng – Giám đốc Trung tâm Chấn thương chỉnh hình và Y học thể thao (nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Xanh-pôn); GS.TS Đỗ Doãn Lợi – Cố vấn cao cấp Trung tâm Tim mạch (nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai); ThS.BS Valentine Faure Bardon – chuyên gia về Sản phụ khoa tại các bệnh viện nổi tiếng của Pháp, giảng viên chính thức tại Đại học Paris...

vinmec3-1655698973.png
Các chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ hàng đầu thực hiện thăm khám miễn phí cho bệnh nhân tại Vinmec Hạ Long.

Vì vậy, với mô hình kết hợp chặt chẽ này, khách hàng tại Quảng Ninh, Hạ Long và các tỉnh lân cận sẽ được tiếp cận sớm nhất với các phương pháp chẩn đoán và điều trị mới nhất, được thụ hưởng các dịch vụ đẳng cấp ngay tại địa phương. Khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ xe đưa đón từ Quảng Ninh, Hải Phòng lên Vinmec Times City (Hà Nội) để điều trị trong các trường hợp cần thiết.

Trong quá trình điều trị, bệnh nhân có thể kết nối trực tiếp với bác sĩ điều trị tại Hà Nội qua hệ thống thăm khám Telehealth hiện đại trên ứng dụng MyVinmec. Vinmec cũng sẽ thiết kế những giải pháp tối ưu chi phí, tiết kiệm tối đa thời gian thăm khám với hoạt động điều trị, chăm sóc toàn diện chất lượng cao với trang thiết bị y tế hiện đại tại các bệnh viện Vinmec Hạ Long, Vinmec Hải Phòng. 

Ngoài những lợi ích đối với bệnh nhân, mô hình này còn giúp các bệnh viện Vinmec tại cơ sở nâng cao trình độ chuyên môn nhờ việc được trao đổi và học hỏi trực tiếp các chuyên gia đầu ngành từ Vinmec Times City.

Theo bà Lê Thúy Anh - Tổng giám đốc Hệ thống Y tế Vinmec, đây là một bước đi chiến lược nhằm mục tiêu xây dựng các Trung tâm xuất sắc (COE) về chuyên môn trọng điểm, từ đó cung cấp các giải pháp điều trị tốt nhất và trải nghiệm khách hàng xuất sắc trong giai đoạn phát triển tiếp theo của Vinmec.

Để đăng ký khám miễn phí với chuyên gia tại Vinmec, khách hàng có thể truy cập vào đường link: https://bit.ly/3tjILOF

Bạn đang đọc bài viết "Vinmec đưa đội ngũ chuyên gia hàng đầu về Quảng Ninh và Hải Phòng" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn