Văn Mai Hương “lột xác”, đẹp dịu dàng với cổ phục trong teaser MV kết hợp K-ICM

Lê Anh

12/07/2022 07:32

Theo dõi trên

K-ICM không xuất hiện trong teaser MV, thay vào đó, nữ ca sĩ Văn Mai Hương diện cổ phục Việt màu trắng tinh khôi, đang ngồi suy tư trên một chiếc thuyền chầm chậm trôi giữa dòng sông.

Tối 10/7, K-ICM đã chính thức phát hành teaser MV "Hoa không hương". Đây là đĩa đơn thứ 3 từ dự án album vol.3 mang tên "Hoa" của K-ICM, với chuỗi sản phẩm thành công trước đó như "Chân mây", kết hợp cùng ca sĩ Phương Thanh và "Chơi vơi" kết hợp cùng ca sĩ Trung Quân. Ở sản phẩm "Hoa không hương" lần này, K-ICM sẽ kết hợp cùng ca sĩ Văn Mai Hương - giọng ca “tri kỷ" đã từng cùng K-ICM làm nên "Chim quý trong lồng" đầy ấn tượng, đoạt giải Best Music Video tại Asian TV Awards và loạt thành tích nhạc số đáng nể. 

 

Teaser MV "Hoa không hương" bắt đầu với tiếng sáo và tiếng đàn du dương, mở ra không gian âm nhạc truyền thống rất đặc trưng của K-ICM. K-ICM không xuất hiện trong teaser MV, thay vào đó, nữ ca sĩ Văn Mai Hương diện cổ phục Việt màu trắng tinh khôi, đang ngồi suy tư trên một chiếc thuyền chầm chậm trôi giữa dòng sông. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi khán giả thấy tạo hình nền nã, truyền thống của Văn Mai Hương, trước đó, nữ ca sĩ thường chọn trang phục cá tính, nổi bật, thể hiện sự mạnh mẽ của một người phụ nữ hiện đại. 

 

Nét đặc trưng của những MV thuộc dự án album "Hoa" chính là phong cảnh Việt Nam hùng vĩ, tráng lệ. Ở teaser MV "Hoa không hương", Văn Mai Hương xuất hiện giữa khung cảnh “non nước hữu tình", khiến người xem không khỏi rung động với vẻ đẹp hòa hợp giữa con người, cảnh vật và âm nhạc. Nếu ở MV "Chân mây", K-ICM và Phương Thanh đưa khán giả tới núi rừng Hà Giang, MV "Chơi vơi" cùng Trung Quân là thiên nhiên Cao Bằng và Yên Tử, thì lần này, MV "Hoa không hương" được quay hình tại Ninh Bình. “Trèo đèo lội suối" để thực hiện từng MV trong dự án album "Hoa", K-ICM nỗ lực lan tỏa tình yêu và niềm tự hào đối với vẻ đẹp của quê hương. Nhiều khán giả còn hào hứng yêu cầu K-ICM làm MV ở… 63 tỉnh thành của Việt Nam. 

K-ICM là nhà sản xuất, DJ Việt Nam thứ 2 trình diễn tại lễ hội âm nhạc Ultra Châu Âu vừa diễn ra vào ngày 8 - 10/7/2022 tại Park Mladezi, Split, Croatia. Mới đây, K-ICM còn chính thức trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam lọt danh sách đề cử Top 100 DJs của DJ Mag. Top 100 DJs là cuộc bình chọn ra DJ số 1 thế giới hàng năm do tạp chí uy tín DJ Mag tổ chức và nhận được sự chú ý của hàng triệu khán giả yêu mến âm nhạc điện tử trên toàn thế giới./.

Bạn đang đọc bài viết "Văn Mai Hương “lột xác”, đẹp dịu dàng với cổ phục trong teaser MV kết hợp K-ICM" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn