Tuyên Quang: Thăm, tặng quà, kiểm tra các trạm, chốt bảo vệ rừng tại Na Hang

Thái Sơn

02/02/2024 18:07

Theo dõi trên

Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn (2024), lãnh đạo Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện Na Hang (Tuyên Quang) đã đi thăm, tặng quà và kiểm tra việc trực trạm, chốt bảo vệ rừng trên địa bàn.

a18f5e4f397dada8ed25cd98c0e1150f-1706871757.jpg
Lãnh đạo Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện Na Hang thăm, tặng quà chốt bảo vệ rừng Mỏ Nước, xã Năng Khả

Đại diện lãnh đạo Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện Na Hang đã nghe cán bộ quản lý bảo vệ rừng báo cáo tình hình, đời sống, việc làm và sinh hoạt hàng ngày của các viên chức, lao động tại chốt. Khắc phục những khó khăn các cán bộ bảo vệ rừng làm nhiệm vụ đã không ngại gian khổ, ngày đêm bám chốt, tích cực, tuần tra, canh gác, ngăn chặn và xử lý các hành vi xâm phạm rừng trái phép, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý, bảo vệ rừng trên địa bàn.

Lãnh đạo Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện Na Hang đã động viên đời sống, tinh thần của cán bộ, viên chức lực lượng bảo vệ rừng đang làm nhiệm vụ tại các trạm, chốt.

Đồng thời cũng yêu cầu các trạm, chốt cần xây dựng kế hoạch cụ thể, bố trí lực lượng, đảm bảo yêu cầu hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý, bảo vệ rừng, cũng như tổ chức thực hiện hiệu quả kế hoạch bảo vệ rừng và phòng cháy chữa cháy rừng trước, trong và sau Tết Nguyên đán năm 2024; đảm bảo việc đón Tết của anh em.

Các trạm, chốt tuyệt đối không để xảy ra tình trạng các đối tượng lợi dụng dịp nghỉ Tết để phá rừng, lấn chiếm rừng và khai thác lâm sản trái pháp luật; hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về rừng.

97e8c53a24efd34a5bbde4214f818eee-1706871757.jpg
Lãnh đạo Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện Na Hang tặng quà tại chốt Nà Chao

Năm 2023, công tác quản lý bảo vệ rừng, phòng chống cháy rừng của huyện Na Hang được triển khai đạt nhiều kết quả nổi bật so với năm 2022. Việc kiểm tra và động viên kịp thời của Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện Na Hang là một trong những yếu tố góp phần đưa Na Hang trở thành địa phương nhiều năm qua thực hiện hiệu quả công tác quản lý, bảo vệ rừng.

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện Na Hang tặng quà Tết và chúc cán bộ tại các trạm, chốt đón xuân vui tươi, an toàn, lành mạnh.

Bạn đang đọc bài viết "Tuyên Quang: Thăm, tặng quà, kiểm tra các trạm, chốt bảo vệ rừng tại Na Hang" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn