Tết Công nghệ Viettel: A.I cũng có quà

Minh Trí

30/01/2024 08:01

Theo dõi trên

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, từ 15/01-15/03/2024, Viettel tri ân khách hàng bằng nhiều phần quà hấp dẫn đến từ chương trình “TẾT A.I CŨNG CÓ QUÀ”.

 tet-cong-nghe-viettel-1710143927.jpegNgười Hà Nội thích thú khi lần đầu tiên được trải nghiệm AI Human của Viettel

Ngày 30/01/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập internet trên di động/tại nhà cũng như phục vụ nhu cầu giải trí dịp Tết Nguyên đán, Viettel triển khai chương trình ưu đãi “TẾT A.I CŨNG CÓ QUÀ”.

Theo đó, khách hàng đăng kí gói di động, internet Viettel, truyền hình TV360 trong thời gian từ nay đến ngày 15/03/2024, sẽ được nhận ngay 5% điểm tiêu dùng Viettel++ trên giá cước thực tế (gấp 10 lần so với thông thường). Như vậy, khi lắp đặt internet Viettel và thanh toán cước cả năm, khách hàng sẽ nhận ngay tới 100 nghìn điểm Viettel++ để đổi ra data, phút gọi, voucher mua sắm. Đồng thời, khách hàng còn nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số với giải thưởng là 50 điện thoại Samsung Galaxy ZFlip5 (8GB & 512GB) và 20 giải tiền mặt trị giá 50 triệu/giải.

Để nhận quà tết từ Viettel, đối với dịch vụ di động: khách hàng chỉ cần soạn KM gửi 191, hệ thống của Viettel sẽ gửi gói cước ưu đãi đặc biệt dành riêng cho từng người. Đối với dịch vụ Internet, khách hàng hòa mạng mới hoặc nâng cấp lên gói cao hơn TẠI ĐÂY (https://viettel.vn/internet-truyenhinh/toan-trinh). Ngoài ra, khi khách hàng lắp đặt mới dịch vụ TV360 trên TV hoặc đăng ký mới gói tháng trên di động (soạn DK30 gửi 1331) cũng sẽ nhận được quà Tết từ chương trình.

Đón đầu làn sóng công nghệ trí tuệ nhân tạo (A.I), cuối tuần qua Viettel cũng đã gửi tặng khách hàng tại Hà Nội một món quà vô cùng đặc biệt, đó là cơ hội trải nghiệm, tương tác với người ảo trí tuệ nhân tạo tại Aeon Mall Hà Đông.

“TẾT A.I CŨNG CÓ QUÀ” là chương trình thể hiện đầy đủ thông điệp xuyên suốt của Viettel trong giai đoạn phát triển mới “Công nghệ từ trái tim”: Lấy con người làm trung tâm khi thiết kế sản phẩm, với mục tiêu phổ cập cho mọi người cho dù họ là ai, họ đang ở đâu và vào bất cứ lúc nào để thu hẹp khoảng cách số. Theo đó, chương trình được công nghệ hóa từ cách tặng cho tới cách khách hàng nhận quà để “Ai cũng có quà” và quà thiết thực dành riêng cho từng người.

Bên cạnh việc tặng quà Tết cho các khách hàng sử dụng dịch vụ trong nước, nhân dịp Tết đến xuân về, Viettel hiện cũng đang có chương trình tặng quà cho các khách hàng sử dụng dịch vụ Chuyển vùng quốc tế (roaming), theo đó chỉ với 5.000 điểm Viettel++, 20.000 khách hàng đầu tiên có thể đổi lấy voucher hoàn tiền 20% phí đăng ký các gói cước Roaming 5 ngày đi Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia hoặc Thái Lan.

Thông tin chi tiết về chương trình Tết A.I cũng có quà, mời khách hàng truy cập https://vietteltelecom.vn/tin-tuc/chi-tiet/tet-ai-cung-co-qua/13029924 hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18008098 để được hỗ trợ trực tiếp./.

Bạn đang đọc bài viết "Tết Công nghệ Viettel: A.I cũng có quà" tại chuyên mục Khoa học – Công nghệ - Môi trường. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn