Tặng quà Tết cho gia đình người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Việt Yên

Trí Lợi

24/01/2022 16:12

Theo dõi trên

Sáng 23-1, nhân dịp Tết Nguyên đán 2022, Tổ tự quản Thôn Đức Liễn tổ chức buổi họp mặt, tặng quà cho các gia đình người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Chủ nhiệm CLB Thanh niện khuyết tật tỉnh Bắc Giang Lê Viết Thuận, Công an Xã Hồng Thái và cùng các đồng chí trong tổ tự quản Thôn Đức Liễn và anh Thân Ngọc Mạnh về dự.

bac-giang-3-1643014871.jpg
 

Tại chương trình, Tổ quản thôn Đức Liễn đã  trao quà Tết cho 30 gia đình tại thôn Đức Liễn (trị giá 300 ngàn đồng/phần, bao gồm bánh kẹo,mứt tết và nước ngọt và 100 ngàn đồng tiền mặt). Những phần quà mang ý nghĩa về mặt tinh thần, giúp cho các gia đình người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền được vui tươi, đầm ấm.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đại diện CLB Thanh niên khuyết tật tỉnh và Tổ tự quản Thôn Đức Liễn đã gửi lời chúc Tết đến các gia đình người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn và mong muốn các gia đình sẽ vượt qua khó khăn, đón một cái Tết ý nghĩa.

Chủ Nhiệm CLB Thanh niên khuyết tật tỉnh đồng chí Lê Viết Thuận nhấn mạnh, “Năm nay do tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài và diễn biến phức tạp, nên Ban chấp hành Câu lạc bộ không tổ chức các phong trào hoạt động giống mọi năm, nhưng sẽ tập trung vào công tác thăm hỏi, hỗ trợ hội viên, người khuyết tật trên toàn tỉnh.

Cụ thể là hỗ trợ hơn 25 hội viên thuộc CLB thanh niên khuyết tật tỉnh, 10 người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện : Hiệp Hòa, Yên Dũng, Lạng Giang và Việt Yên (mỗi người xuất quà trị giá 300 ngàn đồng ). Tất cả số quà nêu trên đều do Ban Chấp Hành Câu lạc bộ vận động và  Hội liên hiệp thanh niên tỉnh Bắc Giang hỗ trợ trong chương trình “Tết yêu thương giữa mùa Covid-19”. Qua đây tôi cũng kêu gọi các ban, bộ, ngành tỉnh Bắc Giang, cấp ủy, chính quyền các địa phương và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh quan tâm chăm sóc, giúp đỡ các hội viên CLB thanh niên khuyết tật tỉnh và gia đình có nhiều người khuyết tật,nhất là ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn với tinh thần “không để ai bị bỏ lại ở phía sau”. 

Cùng ngày, tại nhà văn hóa Thôn Đức Liễn,xã Hồng Thái, huyện Việt Yên Ban quản lý tổ tự quản thôn Đức Liễn đã trao tận tay số quà tết vận động từ bà con nhân dân trong thôn tới các gia đình người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2002.

Đây là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là kết quả đạt được của tổ tự quản Thôn Đức Liễn trong năm qua và mong Tổ tự quan thôn Đức Liễn  sẽ tiếp tục quan tâm, theo dõi, hỗ trợ trong mọi hoạt động trong thời gian tới. Cũng xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể bà con nhân dân trong thôn Đức Liễn đã đồng hành cùng chương trình và chúc bà con hưởng một mùa xuân an lành, hạnh phúc.

bac-giang1-1643015480.jpg
Đồng chí Lê Viết Thuận Chủ nhiệm CLB Thanh niên khuyết tật tỉnh Bắc Giang thăm, chúc tết và tặng quà tết người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Đức Liễn,xã Hồng Thái, huyện Việt Yên
bac-giang-2-1643014871.jpg
Tổ tự quản Thôn Đức Liễn và anh Thân Ngọc Mạnh trao quà Tết của Tổ tự quản đứng ra vận động cho người khuyết tật có hoàn khó khăn

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Tặng quà Tết cho gia đình người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Việt Yên" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn