Tại sao Vingroup chọn Vũ Yên là nơi phát triển dự án đảo thượng lưu đẳng cấp bậc nhất Việt Nam?

Ngọc Thương

01/04/2024 18:21

Theo dõi trên

Nắm giữ vị trí đắc địa, là trung tâm của nhiều tuyến giao thông huyết mạch kết nối các trung tâm lớn của Việt Nam và châu Á, đảo Vũ Yên (Hải Phòng) được chọn để kiến thiết một trong những dự án đẳng cấp nhất hiện nay.

Tọa độ vàng kiến tạo “Đảo trong Phố”

Là hòn đảo hiếm hoi nằm ngay trong lòng thành phố sôi động, đảo Vũ Yên còn được thiên nhiên ban tặng cho một hệ sinh thái xanh với ba dòng sông lớn của Hải Phòng là sông Cấm, sông Bạch Đằng và sông Ruột Lợn bao bọc. Địa thế tự nhiên đó đã mang tới cho đảo Vũ Yên những lợi thế khác biệt, vừa yên bình, tách biệt nhưng lại không xa rời khỏi dòng chảy của sự phát triển.

Nhìn ra ngoài thế giới, những vị trí đắc địa như đảo Vũ Yên đều được tận dụng để tạo ra những khu biệt thự siêu phẩm, dành cho giới danh gia. Đó là nơi cuộc sống xa hoa được tạo nên từ sự riêng tư, an ninh và những tiện ích đẳng cấp độc quyền. Có thể kể đến những cái tên như đảo Jupiter (Florida), nơi nữ danh ca Celine Dion hay những tay golf top đầu thế giới như Tiger Woods, Jack Nicklaus, Dustin Johnson… chọn làm chốn sống. Hay Palm Jumeirah (Dubai) – hòn đảo nhân tạo nổi tiếng thế giới được mệnh danh là “đảo tỷ phú”, nơi cầu thủ Cristiano Ronaldo vừa chọn mua một căn biệt thự có giá hàng chục triệu USD vào đầu năm 2024, theo Bloomberg.

1-1-1711970398.jpeg
“Tọa độ vàng” của đảo Vũ Yên không thua kém bất kì hòn đảo thượng lưu nào trên thế giới

Cùng với địa lợi tự nhiên xứng tầm quốc tế, đảo Vũ Yên còn nắm giữ vị trí trung tâm của những tuyến giao thông huyết mạch. Theo quy hoạch chung, tuyến đường Vành đai 3 của Hải Phòng sẽ chạy qua đảo Vũ Yên, thông qua cầu Ngô Quyền bắc qua sông Cấm và cầu bắc qua sông Ruột Lợn. Đây sẽ là tuyến kết nối thành phố Thủy Nguyên (trong tương lai) với điểm đầu của cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Hải Phòng – Quảng Ninh, giúp thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội và công nghiệp của thành phố Cảng.

Cùng với những cây cầu đã và đang được xây dựng như cầu Vũ Yên I, cầu Hoàng Gia, đảo Vũ Yên còn là điểm hội tụ sinh khí, nơi các tuyến huyết mạch đổ về và tạo nên chuỗi kết nối “không – thủy – bộ” đồng bộ nhất Việt Nam. Nhờ đó, từ đảo Vũ Yên, chỉ mất 5 phút để đến trung tâm thành phố Hải Phòng hay Thuỷ Nguyên - trung tâm hành chính trong tương lai; khoảng 1 giờ để đến với Thủ đô Hà Nội và khoảng 2-4 giờ bay từ các sân bay Cát Bi, Vân Đồn, Nội Bài đến với các trung tâm kinh tế khác của châu Á như Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản…

2-1711970398.jpg
Đảo Vũ Yên cũng nắm giữ vị trí trung tâm của tuyến kết nối “không – thủy – bộ” đồng bộ nhất Việt Nam

Sự vượt trội nói trên là lý do Vingroup lựa chọn đảo Vũ Yên để phát triển Vinhomes Royal Island. Đây là siêu phẩm dành cho những người có nhu cầu về lối sống độc đáo và những trải nghiệm khác biệt, với những tiện ích thượng lưu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Đặc quyền thượng lưu hội tụ tại Vinhomes Royal Island

Tại Vinhomes Royal Island, những chuẩn mực mới về một sản phẩm siêu sang đã được Vinhomes thiết lập bằng hệ sinh thái xanh và những tiện ích sang trọng, đẳng cấp quốc tế. Đây cũng là lần đầu tiên, một khu đô thị sống hội tụ đầy đủ các tiện ích thượng lưu xuất hiện tại Việt Nam, giúp cư dân được hưởng thụ những đặc quyền vốn dành riêng giới “one percent” - tầng lớp siêu giàu, chiếm đến 38% tài sản cá nhân trên toàn thế giới.

Cư dân Vinhomes Royal Island có thể bắt đầu một ngày mới bằng bữa sáng tại bãi biển riêng ngay sau nhà. Bãi cát trắng, tiếng sóng rì rào và những hàng cọ xanh sẽ đánh thức mọi giác quan, tạo nên sự hứng khởi cho một ngày mới. Tiếp đó tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, những chú ngựa thuần chủng đắt giá sẽ mang tới cho cư dân trải nghiệm vận động thú vị như những quý tộc thực sự.

3-1711970398.jpg
Cư dân Thành phố Đảo hoàng gia được tham gia những môn thể thao quý tộc

Buổi chiều tại Vinhomes Royal Island có thể bắt đầu bằng một buổi đánh golf cùng bạn bè, đối tác  tại sân Golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á. Còn với ai yêu thích sự nhẹ nhàng, thảnh thơi thì có thể chọn dạo bộ tại Công viên vui chơi giải trí gia đình VinWonders Royal Park với vườn thú mở Safari. Đây là nơi trẻ em có thể vui chơi, tương tác cùng thú lành và trải nghiệm các trò chơi gia đình sôi động.

Và đến khi mặt trời dần khuất bóng, những cư dân tinh hoa có thể cùng thưởng thức bữa tối và ngắm cảnh hoàng hôn trên du thuyền cá nhân. Đặc quyền này chỉ có tại Vinhomes Royal Island với Bến du thuyền cao cấp quy mô gần 10ha bố trí 300 chỗ neo đậu du thuyền mọi kích cỡ.

4-1711970398.jpeg
Trải nghiệm du thuyền cá nhân, thưởng thức bữa tối và ngắm hoàng hôn là trải nghiệm chỉ dành cho giới siêu giàu thế giới

Một ngày nghỉ ngơi sẽ kết thúc hoàn hảo với việc dạo bộ tại Phố đi bộ, văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam. Đây là nơi cư dân được thưởng thức “mỹ vị nhân gian” tại các phố chợ ẩm thực đặc sắc. Với gần 2.000 căn shop đa dạng dịch vụ, phố đi bộ cũng mang tới cho cư dân các trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí độc đáo.

5-1711970398.jpg

Cùng với bộ sưu tập những tiện ích độc quyền của Vinhomes Royal Island, cư dân của Thành phố Đảo hoàng gia còn được sống một cuộc sống hoàn hảo với hệ sinh thái all-in-one mang phong cách Vinhomes. Từ an ninh, giáo dục, y tế, mua sắm cho tới các hoạt động cộng đồng…tất cả đều sẵn sàng để mang tới những trải nghiệm sống trọn vẹn nhất cho nhóm cư dân tinh hoa tại chốn sống đẳng cấp bậc nhất – Vinhomes Royal Island.