Tài sắc Nhân văn - USSH Gralent 2023: Hành trình “Xuân yêu thương” cùng Top 16

BTC USSH Gralent 2023

08/02/2024 21:38

Theo dõi trên

, Top 16 thí sinh xuất sắc nhất chương trình USSH Gralent 2023 đã có chuyến tình nguyện tới Làng hữu nghị Việt Nam, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội. Tại đây, rất nhiều hoạt động đã được diễn ra trong không khí nhộn nhịp, vui tươi giữa các thí sinh và các cựu chiến binh, trẻ em tại làng.

1-1707399313.jpg
Top 16 thí sinh tại Làng Hữu Nghị Việt Nam

Sau nhiều vòng thi đầy hồi hộp và căng thẳng, cuối cùng, Top 16 thí sinh USSH GRALENT 2023 đã chính thức lộ diện. Trong hoạt động mới nhất của cuộc thi “Tài sắc Nhân văn”, Top 16 cùng Ban tổ chức đã trải qua một chuyến đi tình nguyện đáng nhớ tại Làng Hữu nghị Việt Nam. Xuất phát từ tấm lòng cảm thông và sự sẻ chia chân thành của các thí sinh, với mong muốn mang đến một Tết trọn vẹn, ấm áp cho các em nhỏ. Hoạt động này không chỉ là dịp để Top 16 chia sẻ yêu thương với các em nhỏ tại Trung tâm, mà còn là cơ hội để họ rèn luyện, cống hiến và trưởng thành hơn. Đồng thời còn tổ chức buổi gala văn nghệ sôi động đã tạo nên không khí ấm áp và vui tươi giữa các em nhỏ, chào đón Tết Giáp Thìn 2024.

Với nhiều thí sinh đây là lần đầu tiên được tham gia vào hoạt động tình nguyện. Trên đường đi không thể thiếu được cảm giác hồi hộp và lo lắng, thí sinh Hà Thu chia sẻ “Lần đầu tiên được tham gia vào hoạt động tại Làng, công tác chuẩn bị đã được chuẩn bị kĩ càng nhưng em vẫn khá lo lắng, sợ rằng phần biểu diễn sẽ gặp lỗi”. Tuy nhiên, cảm giác ấy nhanh chóng tan biến khi được nhìn thấy sự chào đón ấm áp, nồng nhiệt từ các em nhỏ, cựu chiến binh tại Làng.

Mở đầu chuỗi các hoạt động, các thí sinh đã tiến hành thăm hỏi các cựu chiến binh, chúc sức khỏe và gửi những món quà nhỏ đến các bác cựu chiến binh. Hải Đăng cho biết: “Qua những lời chào, tâm sự với các bác Cựu chiến binh tại đây, em lại càng thêm quý trọng những gì mà chúng ta có được ngày hôm nay, đồng thời cũng vô cùng biết ơn những thế hệ trước đã chiến đấu hết mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc”.

2-1707399611.jpg
Bạn Đào Đức Anh cùng ngồi lại chia sẻ và gửi lời hỏi thăm đến các Cựu chiến binh

Nối tiếp đến là hoạt động khéo tay vui Tết. Ở đây các thí sinh và các em nhỏ cùng nhau làm nên những chiếc thiệp, lịch Tết, bông hoa bằng kẽm,... bên cạnh đó còn là cả những bức tranh tô màu mang đầy không khí Tết.

3-1707399777.jpg
Thí sinh hướng dẫn em nhỏ gấp hoa
4-1707399831.jpg
Các thí sinh cùng các em lại Làng tham gia hoạt động “Khéo tay vui Tết”

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới Gala giao lưu văn nghệ tràn đầy sự vui tươi và nhộn nhịp. Top 16 thí sinh “Tài sắc Nhân văn” hăng hái thể hiện các ca khúc ngày Tết mang hơi hướng sôi động nhưng không kém phần ấm cúng... Đồng thời, các em nhỏ từ Làng cũng đã trình diễn nhiều tiết mục ca múa hát, tạo nên một sự kết hợp đáng yêu và hài hòa.

5-1707399879.jpg
Tiết mục hát "Tết đong đầy" của nhóm 2
6-1707399941.jpg
Bác Cựu chiến binh tặng chương trình bài thơ về chất độc màu da cam

Chuyến hành trình “Xuân yêu thương” đã kết thúc nhưng trong lòng mỗi thí sinh chắc hẳn vẫn còn đọng lại sự xúc động, thấu hiểu, sẻ chia cùng những hoàn cảnh kém may mắn khi phải gánh chịu những hậu quả do chiến tranh để lại. Qua chuyến đi, ban tổ chức cũng như thí sinh không chỉ mong muốn mang đến một Tết trọn vẹn, ấm áp cho các em nhỏ mà còn có thể lan tỏa những giá trị nhân văn và lòng nhân ái tới cộng đồng.

Bạn đang đọc bài viết "Tài sắc Nhân văn - USSH Gralent 2023: Hành trình “Xuân yêu thương” cùng Top 16" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn