Bài viết mới nhất từ Anh Thy
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng sự kiện “Huế - Kinh đô ẩm thực” tôn vinh di sản ẩm thực Việt Nam
Đây là dấu mốc tiếp nối hành trình ba năm triển khai đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt” - một sáng kiến góp phần số hóa kho tàng ẩm thực địa phương, khai phá tiềm năng nguyên liệu bản địa và thúc đẩy phát triển du lịch gắn với văn hóa ẩm thực Việt Nam.
VOBF 2025: Cầu nối công nghệ - doanh nghiệp trong kỷ nguyên số
Ngày 25/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã tổ chức Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2025 (VOBF 2025) với chủ đề “Chiến thắng trong kỷ nguyên AI”. Đây là sự kiện thường niên đã trở thành điểm đến không thể thiếu của cộng đồng thương mại điện tử trong suốt 8 năm qua, thu hút đông đảo doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan nhà nước trong lĩnh vực này.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định niềm tin đối với thị trường Việt Nam
Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Nhân dịp này, Nestlé công bố tăng vốn hoạt động tại Việt Nam với khoản đầu tư lên gần 1.900 tỷ đồng vào việc mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai. Đây không chỉ là một trong những nhà máy chế biến cà phê hiện đại nhất của tập đoàn Nestlé, mà còn là nơi tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Bằng chất lượng ổn định Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế
Từ nguồn nguyên liệu tốt nhất Việt Nam để sản xuất xi măng kết hợp với 4 dây chuyền đồng bộ, hiện đại có tổng công suất hơn 10,5 triệu tấn/năm. Công ty Xi măng Long Sơn luôn cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng cao và ổn định đáp ứng yêu cầu và làm hài lòng khách hàng trong nước cũng như quốc tế.
Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam
Ngày 31/3/2025, tại trụ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, bà Trần Lan Phương - Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam và ông Binu Jacob - Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam đã có buổi làm việc để trao đổi về kết quả hợp tác chiến lược giữa hai bên giai đoạn 2020 - 2024 và phương hướng triển khai hoạt động giai đoạn 2025 - 2027.
Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ
Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 66 - năm 2025 (Tiền Phong Marathon 2025) tổ chức tại thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị từ ngày 28 tới ngày 30 tháng 3 năm 2025. Đây là giải đấu có lịch sử lâu đời nhất trong làng thể thao Việt Nam, lần đầu được tổ chức vào năm 1958 tại Hà Nội.
Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
Hôm nay, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt NESTGEN 2025 - Chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài ba ngày (từ 18 - 20/3/2025), với mục tiêu cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng và mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho thế hệ trẻ Việt Nam.
EVN: Nỗ lực hoàn thành vượt tiến độ công trình là hành động thiết thực nhất chống lãng phí trong đầu tư xây dựng
Hàng loạt công trình điện được đưa vào vận hành đúng kế hoạch, thậm chí vượt tiến độ. Công tác đầu tư xây dựng đồng bộ giữa nguồn và lưới điện, giữa lưới điện truyền tải và phân phối. Đó là một số kết quả nổi bật của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng các đơn vị thành viên về việc thực hiện hiệu quả công tác chống lãng phí trong đầu tư xây dựng thời gian qua.
Miễn phí công cụ tra cứu các quy định pháp luật tại Bộ Pháp điển Việt Nam
Bộ Pháp điển việt Nam là một công trình công phu, đồ sộ nhưng lại dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí, giúp các cá nhân, tổ chức thuận tiện trong tra cứu, tìm kiếm các quy định pháp luật, qua đó góp phần đưa pháp luật vào cuộc sống và nâng cao trình độ pháp lý của người dân.
Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Sản phẩm OCOP hiện chưa có phần "hồn"
Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan cho rằng, trong chương trình OCOP, nhiều địa phương vẫn gặp khó khăn, dẫn đến những hạn chế như việc tái đăng ký và đăng ký sản phẩm OCOP 5 sao còn kéo dài. Sản phẩm OCOP hiện phần lớn vẫn còn mỏng manh do thiếu “hồn” của sản phẩm, khiến việc tiêu thụ và cạnh tranh trên thị trường gặp khó khăn.
Thương hiệu Việt tìm "Đại dương xanh" để phát triển
Bài học về xây dựng thương hiệu Việt mang tên “Veston May 10” vẫn còn nguyên giá trị cho doanh nghiệp ngành Công nghiệp Dệt May Việt Nam nói riêng và doanh nghiệp thuộc các ngành công nghiệp khác nói chung.
Bài học ở đây chính là việc kết nối sức mạnh của cả một tập thể ngành, nâng đỡ nhau cùng phát triển, vì lợi ích chung cho một thương hiệu Việt “mang chuông đi đánh xứ người”, chấp nhận cuộc chơi “tìm Đại dương xanh” để phát triển và hợp tác với các đối tác, bạn hàng lớn trên thế giới…